banner

Kích thước của gối chống trào ngược

Khi mua gối chống trào ngược cho bé, các mẹ vô cùng thắc mắc không biết kích thước của gối mà mình định mua là bao nhiêu? Có phù hợp với bé nhà mình hay không? Có sử dụng được lâu dài hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước của gối chống trào ngược nhé.

Kích thước gối chống trào ngược Aibedo

Gối chống trào ngược Aibedo là dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc, được người dùng đánh giá cao và tìm kiếm rất nhiều trong mấy năm trở lại đây. Với chất lượng gối chắn chắn, chất vải mềm mịn, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ như: Điều chỉnh góc nghiêng phù hợp với tình trạng trớ sữa của trẻ - Hạ bằng phẳng cho giấc ngủ an toàn – Góc nghiêng 15 độ cho tầm nhìn cao hơn, dễ tương tác hơn. Với bản nâng cấp fullsize, gối chống trớ Aibedo có kích thước lên đến: 90 * 45cm, có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Aibedo

 

Đọc thêm: Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Aibedo

Kích thước gối chống trào ngược Sweeby

Là thương hiệu dẫn đầu mới xu hướng đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh tại Trung Quốc, Sweeby thường xuyên cập nhật các mẫu gối, nôi kê sát giường, nôi trẻ em,… tối ưu nhất, thoải mái nhất, hiệu quả nhất. Với 6 mẫu gối chống trào ngược được đưa ra thị trường, mỗi mẫu gối có những ưu điểm riêng, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của bé và gia đình.

Tìm hiểu thêm: Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Sweeby

+ Gối chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Sweeby ZT-002a: Đây là dòng gối chống trào ngược thế hệ 1 của Sweeby. Gối điều chỉnh độ nghiêng từ 12 đến 27 độ và có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 24 tháng. Chặn hai bên có thể điều chỉnh ra vào và có thể tách rời một tấm đệm nghiêng để sử dụng làm tấm kê lưng cho mẹ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-4

 

+ Gối chống trào ngược vô cấp Sweeby ZT-005: Là dòng sản phẩm đầu tiên tiên phong cho việc điều chỉnh ở chế độ rảnh tay, có thể dừng độ nghiêng ở bất kỳ vị trí nào bạn mong muốn. Gối nghiêng Sweeby với bề mặt chắc chắn có thể điều chỉnh từ 3 đến 30 độ, sẽ là chiếc gối phù hợp cho giấc ngủ và giờ chơi, giờ ăn của trẻ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby

 

+ Nôi ngủ chung giường vô cấp Sweeby CHZ-0201: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa gối chống trào ngược vô cấp và nôi ngủ chung giường bố mẹ. Nôi có thể điều chỉnh nghiêng từ 3 đến 30 độ, kết hợp với viền bao quanh 360 độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi ngủ cùng bố mẹ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-1

 

+ Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Sweeby CHZ-003: Là dòng đệm hỗ trợ trẻ ngủ ở tư thế nằm ngửa an toàn nhất, đệm có thể điều chỉnh 2 nấc độ nghiêng là 7 và 12 độ. Đệm hỗ trợ chống bẹp đầu, cùng đai an toàn và gác chân chữ U chống trượt sẽ hỗ trợ an toàn cho trẻ từ sơ sinh đến 24 tháng.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-2

 

+ Gối chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Sweeby ZT-003: Là mẫu gối được cải tiến từ mã ZT-002a, gối Sweeby ZT-003 có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 30 độ và có kích thước lớn, sử dụng cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-3

 

+ Gối chống trào ngược hơi Sweeby: Là dòng gối tròn vô cùng đặc biệt bởi ruột gối không được làm đầy bằng bông như các mẫu gối truyền thống, ruột gối được làm đầy bằng không khí. Vỏ gối được từ chất TPU có độ đàn hồi cao, co giãn tốt, kháng trầy xước, chống mài mòn và có khả năng chịu tác động của lực rất lớn. Gối có độ nghiêng 15 độ, góc nghiêng tiêu chuẩn cho trẻ sơ sinh.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-5

 

Kích thước gối chống trào ngược Sunveno

Với gần 15 năm phát triển thương hiệu, Sunveno đã trở thành sản phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Canada, Nga, Tây Ba Nha,…. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Sunveno, thì đừng bỏ qua các mẫu gối chống trào ngược an toàn và hiệu quả của chúng tôi nhé.

Đọc thêm: Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Sunveno

+ Gối chống trào ngược Sunveno: Là một chiếc gối đa năng gồm 3 mảnh: 2 tấm đệm nghiêng – 1 chặn chữ U, hỗ trợ trẻ từ sơ sinh đến 12 tháng có giấc ngủ thoải mái và giảm thiểu tình trạng trào ngược, nghẹt mũi,…

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno

Kích thước gối chống trào ngược Sunveno vải nhung 3D

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-1.1

Kích thước gối chống trào ngược Sunveno vải lưới thoáng khí

+ Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu Sunveno: Gối thiết kế dốc 3 tốc độ, chiều cao có thể được điều chỉnh thông qua các miếng đệm đôi và nó có độ dốc 0°, 15°, 30°. Gối tích hợp chống bẹp đầu có chiều cao gần bằng 0 và có thể sử dụng ngay từ khi mới sinh, giúp bé có thói quen ngủ tốt và tránh bị nghiêng, lệch đầu.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-1

 

+ Nôi ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno: Nôi sử dụng 2 mặt vải là vải nhung 3D và vải lưới thoáng khí để mẹ có thể sử dụng 4 mùa quanh năm cho trẻ. Viền nôi được làm đầy bằng các ống nhựa PE giúp không khí lưu thông nhanh hơn và không bị xẹp theo thời gian như các dòng bông gòn hiện này.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-2.1

 

+ Nôi ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno bản nâng cấp: Nôi được thiết kế nâng cấp của dòng nôi cũ với chất liệu vải thoáng khí hơn và thoải mái hơn cho trẻ khi sử dụng. Tấm đệm nghiêng rời có thể sử dụng tách biệt hoặc sử dụng chung cùng với nôi.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-2

 

+ Gối chống trào ngược tròn Sunveno: Gối được thiết kế nguyên khối giúp tăng khả năng hỗ trợ cơ thể trẻ, góc nghiêng 15 độ hoàn hảo cho trẻ sơ sinh. Gối được thiết kế hai mặt vải: Vải nhung 3D – vải lưới thoáng khí, để mẹ lựa chọn theo thời tiết hoặc sở thích của trẻ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-3

 

Kích thước gối chống trào ngược Veeou

Veeou có lẽ là thương hiệu có nhiều mẫu gối chống trào ngược nhất hiện nay tại Trung Quốc, với hơn 10 mẫu gối và mỗi mẫu gối lại có những sự lựa chọn chất liệu vải khác nhau để mẹ lựa chọn.

Đọc thêm: Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Veeou

+ Gối chống trào ngược cho bé Veeou có thể điều chỉnh độ nghiêng: Với phong cách Hàn Quốc, cùng với chất vải mát mẻ và họa tiết hình gấu hoặc ngôi sao để bạn lựa chọn. Mẫu gối này của Veeou rất được nhiều tiêu dùng lựa chọn cho em bé của mình. Gối có kích thước: 80 * 45cm.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou

 

+ Đệm chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Veeou: Đây là dòng gối chống trào ngược đầu tiên của Veeou. Với giá thành tốt cùng chất liệu thoải mái cho trẻ, khiến nó trở thành chiếc gối được bán chạy nhất của Veeou. Đệm có 2 loại vải để chọn lựa: Vải nhung 3D và vải lưới thoáng khí. Bạn cũng có 2 nấc độ nghiêng để lựa chọn: 15 độ hoặc 30 độ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-1.1

Đệm chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Veeou vải lưới

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-1

Đệm chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Veeou vải nhung

+ Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu Veeou 3 in 1: Là dòng sản phẩm hỗ trợ trẻ ngủ đúng tư thế, chống trào ngược và chống bẹp đầu cho trẻ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-2

 

+ Gối chống trào ngược đa năng Veeou: Gối hỗ trợ chống bẹp đầu, hỗ trợ chống trào ngược cho trẻ hiệu quả. Thiết kế vòng chặn chữ U chống trơn trượt và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ. Gối có 2 loại vải để chọn lựa: Vải nhung 3D và vải lưới thoáng khí. Bạn cũng có 2 nấc độ nghiêng để lựa chọn: 15 độ hoặc 30 độ.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-3

 

+ Đệm chống trào ngược Veeou 2 in 1: Là dòng sản phẩm cải tiến cho các mẹ thích hỗ trợ chống bẹp đầu, chống trào ngược cho bé. Nhưng lại thích phần để chân của trẻ được thoáng khí và thoải mái hơn.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-4

 

+ Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu Veeou New: Về cơ bản mẫu gối này giống mẫu gối 3 in 1 đã xuất hiện trước đó. Gối chỉ thay đổi một chút về giao diện để phù hợp thị hiếu người sử dụng.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-5

 

+ Gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou có đai: Là dòng gối đa năng hỗ trợ chống trào ngược, chống giật mình và có khả năng điều chỉnh đầu.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-8

 

+ Gối chống trào ngược Veeou hình tròn: Gối có kích thước 76 * 60cm, sử dụng được cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tháng. Góc nghiêng tiêu chuẩn 12 độ và dây đai bản to giữ bé an toàn.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-6

 

+ Gối chống trào ngược Veeou cho bé: Gối có 2 loại kích thước để bạn lựa chọn là 60 * 70cm và 60 * 80cm

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Veeou-7

 

Kích thước gối chống trào ngược Bewell

Là dòng sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng Bewell cũng được người tiêu dùng khá yêu thích vì khả năng điều chỉnh độ nghiêng cơ động của nó.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Bewell

 

Kích thước gối chống trào ngược Valdera

Gối chống trào ngược Valdera có hai phiên bản là điều chỉnh vô cấp và điều chỉnh bằng đệm đôi để bạn lựa chọn. Kích thước của các dòng gối này là: 80 * 45cm, phù hợp cho trẻ đến 2 tuổi.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-Valdera

 

Đọc thêm: Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Valdera

 

Kích thước của gối chống trào ngược Babymoov
Babymoov là thương hiệu đến từ Pháp và được phân phối độc quyền bởi Công ty Ánh Dương tại Việt Nam. Babymoov cho ra đời 3 loại gối cho bé đó là: 
+ Đệm ngủ đúng từ thế và chống trào ngược Babymoov: Hỗ trợ tư thế của bé khi nằm và chống hiện tượng trào ngược tối đa ở trẻ với độ nghiêng là 15 độ. Kích thước của đệm là: 60 x40 x17cm và phù hợp với trẻ từ sơ sinh trở lên.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-babymoov


+ Gối chống trào ngược Babymoov Ergonest Wedge: Gối được thiết kế 2 mặt có thể sử dụng với 2 độ nghiêng khác nhau là 15 và 25 độ.  Kích thước gối là: 59 x 58 x 27cm và sử dụng được cho bé từ sơ sinh trở lên. Tuy nhiên, mã Babymoov Ergonest Wedge không được phân phối tại Việt Nam, nên nếu bạn muốn mua kiểu gối có thiết kế như này bạn có thể tham khảo sang thương hiệu Linder Swiss được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-babymoov

 

 

Gối chống trào ngược Babymoov: là đại diện cho dòng sản phẩm được thiết kế 1 tấm đệm nghiêng riêng biệt. Chúng có kích thước là: 59 x 58 x 10cm và trọng lượng: 249g. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cho ra đời sản phẩm có mẫu mã giống dòng gối này của Babymoov để bạn lựa chọn nhự: New Zealkids, uala rogo,…cũng sẽ được chúng tôi giới thiệu phía dưới.

 

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-babymoov


Kích thước của gối chống trào ngược Linder Swiss:
Tương tự như dòng Ergonest Wedge của Babymoov, gối chống trào ngược Linder Swiss cũng có thể sử dụng 2 mặt gối với 2 độ nghiêng khác nhau cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Gối thiết kế có gác chân giúp bé ngủ ngon hơn với tư thế như nằm trong bụng mẹ và giúp bé định hình tư thế nằm ngửa ( tư thế tốt nhất cho trẻ sơ sinh)

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-linder-swiss


Kích thước của gối chống trào ngược New Zealkids
Gối New Zealkids được thiết kế thêm phần gác chân có chút khác biệt hơn so với dòng Babymoov, giúp bé kê chân thoải mái và tránh trơn trượt khi bé vặn mình.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-new-zealkids


Kích thước của gối chống trào ngược  uala rogo
Uala rogo là thương hiệu gối chống trào ngược đến từ Việt Nam với mong muốn đưa đến cho người dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Kích thước của gối là: 40 * 57cm và có thể sử dụng được cho bé từ sơ sinh trở lên.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo


Kích thước của gối chống trào ngược Babieskey
Babieskey là một dòng sản phẩm cũng được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về khả năng chống trào ngược cũng như giúp bé ngủ ngon hơn. Gối được thiết kế 2 chặn 2 bên có thể điều chỉnh sát lại người bé giúp bé cảm thấy ấm áp và an toàn như trong lòng mẹ. Gối Babeskey có 2 dòng là 15 độ và 30 độ, nhưng hiện nay tại thị trường Việt Nam thì mới có dòng 15 độ, dòng 30 độ sẽ có kèm thêm 1 miếng đệm dày 10cm rời.
    Review gối chống trào ngược babieskey

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-babieskey

Kích thước của gối chống trào ngược Babieskey 30 độ


Kích thước của gối chống trào ngược  rototo bebe
Rototo bebe là thương hiệu gối chống trào ngược sản xuất đầu tiên tại Hàn Quốc. Với chất liệu êm ái và khả năng chống trào ngược tối đa giúp bé ăn ngủ tốt hơn. Thiết kế trũng phần giữa gối để cố định hông của bé và tạo độ nghiêng tiêu chuẩn tránh trào ngược. Kích thước gối: 65*67*20cm, có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng.
    Review gối chống trào ngược rototo bebe

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Kích thước của gối chống trào ngược boppy lounger
Tương tự như gối rototo bebe, boppy lounger là thương hiệu đến từ Mỹ và chúng cũng được thiết kế lõm ở giữa để cố định cơ thể bé và hỗ trợ chống trào ngược ở trẻ nhỏ. Ngoài việc hỗ trợ chống trào ngược thì đây là một chiếc gối nằm chơi tuyệt vời giúp bé nhìn ngắm thế giới ở một góc độ hoàn toàn khác. Kích thước 18 * 18 * 7 inch tương đương 46 * 46 * 18cm.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-boppy-lounger


Kích thước của gối chống trào ngược  BABYLUX
Babylux là thương hiệu Việt Nam, Babylux đã cho ra đời rất nhiều mẫu gối chống trào ngược khác nhau làm từ đệm mút như Babymoov hay gối bông như boppy lounger. Có các mức độ nghiêng từ 15 đến 30 độ để bạn lựa chọn và có kết hợp cả thanh đồ chơi. Có giá thành đa nặng từ 800k đến 1tr5 để bạn lựa chọn.

 

kich-thuoc-cua-goi-chong-trao-nguoc-BABYLUX

 

Một số kích thước gối chống trào ngược đến từ các thương hiệu khác bạn có thể tham khảo như:

+ Kích thước gối chống trào ngược Bunny: Kích thước gối tròn là 70x70x20cm – Kích thước gối dài là: 65*80cm

+ Kích thước gối chống trào ngược Mochee: Gối chống trào ngược dáng tròn 70x70cm và dáng dài 70x80cm các loại vải: xô muslin, lụa cotton, waffle tổ ong, sợi tre, xô cotton…để bạn lựa chọn.

+ Kích thước gối chống trào ngược ome: Kích thước size lớn cho bé đến 5 tuổi là 110 x 85x 25cm; kích thước gối trần bông là: 72 x 72cm; kích thước gối có đai là: 70 x 70cm


Ngoài kích thước của gối chống trào ngược các thương hiệu phía trên thì hiện nay thị trường cũng còn rất nhiều thương hiệu khác như: Dilemon, Anbebe, Daydreamer, Clevamama,….mà chúng tôi không thể liệt kê hết. Để lựa chọn được chiếc gối có kích thước ưng ý, bạn hãy hỏi kỹ người bạn hàng về các thông số của gối. 

Bình luận

3