banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Veeou

Với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, gối chống trào ngược Veeou nói riêng và các sản phẩm đến từ thương hiệu Veeou nói chung đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Veeou trong bài viết hôm nay nhé.

Gối chống trào ngược Veeou là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Veeou ( Wenou ) hiện được điều hành và quản lý bởi Công ty TNHH Zhongying Thâm Quyến, Trung Quốc. Công ty được thành lập vào năm 2013 và hiện chủ yếu kinh doanh các loại gối cho trẻ sơ sinh, xe đẩy trẻ sơ sinh, chăn bông và các sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em. Veeou luôn tuân thủ nguyên tắc "tồn tại bằng chất lượng hạng nhất - phát triển bằng danh tiếng hạng nhất - thúc đẩy phát triển bằng công nghệ hạng nhất và thúc đẩy quy mô với quản lý hạng nhất".

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be

 

Veeou luôn coi quản lý chất lượng sản phẩm là nhiệm vụ quan trọng của công ty và cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng là mục tiêu kinh doanh của công ty. Với tư duy đổi mới, thiết bị tuyệt vời và nhiều năm kinh nghiệm sản xuất phong phú, công ty luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao. Lực lượng kỹ thuật mạnh mẽ của công ty, công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết bị kiểm tra hoàn chỉnh và đội ngũ nhân viên chất lượng cao tích hợp sự hiểu biết về chi tiết và theo đuổi sự hoàn hảo vào quá trình sản xuất và sử dụng mọi sản phẩm.

Top 5 gối chống trào ngược Veeou được các mẹ yêu thích nhất

Thương hiệu Veeou liên tục đưa ra thị trường các mẫu gối chống trào ngược cho bé, các mẫu gối luôn được cải tiến dựa trên khảo sát khách hàng và những nghiên cứu không ngừng nghỉ để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho Mẹ và bé. Hãy cùng chúng tôi điểm dành qua 4 mẫu gối chống trào ngược Veeou bán chạy nhất hiện nay.

 

Top 1: Gối chống trào ngược cho bé Veeou có thể điều chỉnh độ nghiêng

Gối nghiêng Veeou được thiết kế phong cách Hàn Quốc với hai họa tiết: Hình gấu – Hình ngôi sao để mẹ lựa chọn cho bé. Với thiết kế sang trọng cùng khả năng điều chỉnh chặn chân – chặn hai bên linh hoạt và thao tác điều chỉnh độ nghiêng đơn giản, khiến gối điều chỉnh độ nghiêng Veeou được nhiều mẹ yêu thích và đón nhận.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-1

 

+ Đệm nằm có bề mặt chắc chắn: Ruột đệm của gối Veeou có 2 lớp chắc chắn, bao gồm: Lớp trên được làm từ Polyurethane có độ đàn hồi tốt và không tạo áp lực lên cột sống của trẻ - Lớp dưới là sợi xơ dừa tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao, tạo độ chắc chắn cho bé khi nằm ngủ. Bề mặt đệm chắc chắn đảm bảo các tiêu chuẩn về giấc ngủ an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Điều chỉnh độ nghiêng từ 0 – 30 độ: Là chiếc đệm đa năng, nên bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của gối để sử dụng cho giấc ngủ, giờ ăn, giờ chơi,… cho trẻ. Tùy vào mục đích sử dụng gối cũng như mức độ trào ngược của trẻ để bạn lựa chọn độ nghiêng phù hợp.

+ Vải gối chất lượng cao: Mặt vải gối cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, mát mẻ cho trẻ. Viền bao xung quanh gối được làm bằng chất liệu vải lưới 3D, giúp không khí lưu thông nhanh chóng, không tích nhiệt, gây bí nóng cho trẻ khi sử dụng.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-2

 

+ Tạo sự thoải mái tối đa cho trẻ sơ sinh: Gối được tích hợp chặn chân chống trượt có độ cong thấp, hoàn toàn phù hợp với trẻ sơ sinh. Thiết kế góc kê chân hoàn hảo và có thể dịch chuyển, giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, tránh đầy hơi. Ngoài ra, với dây đai an toàn bản to cũng giữ ấm cho vùng bụng và xoa dịu cảm xúc của trẻ.

+ Kích thước gối: 80 * 45cm

+ Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh – 24 tháng

+ Họa tiết lựa chọn: Họa tiết gấu – Họa tiết ngôi sao

 

Top 2: Gối trào ngược chống bẹp đầu Veeou 3 in 1

Gối trào ngược chống bẹp đầu Veeou là dòng gối đa năng có thể hỗ trợ bé toàn diện trong mọi tình huống bé gặp phải hoặc mẹ cần hỗ trợ. Gối được thiết kế bao quanh 360 độ và mở rộng phía dưới, giúp thời gian sử dụng gối lâu dài hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-4

 

+ Điều chỉnh góc nghiêng chủ động: Cũng giống như hầu hết các mẫu gối chống trào ngược có thể điều chỉnh độ nghiêng trên thị trường hiện nay. Với hai tấm đệm đôi ở phần đầu của gối, mẹ có thể chủ động lựa chọn độ nghiêng phù hợp với từng hoàn cảnh. Góc nghiêng bằng phẳng 0 độ cho giấc ngủ an toàn, góc nghiêng từ 15 đến 30 độ cho giờ ăn thoải mái và giờ chơi vui vẻ.

+ Vải gối nhiều sự lựa chọn: Veeou 3 in 1 đưa ra thị trường hai loại vải gối khác nhau để bạn lựa chọn: Vải lưới 3D thoáng khí màu trắng và vải nhung đậu nành 3D mềm mại màu vàng kem. Chất vải nhung mang đến sự mềm mại, thoải mái khi chạm vào và chất vải lưới mang đến sự thoáng mát cho những mùa hè nóng bức.

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Gối được tích hợp vị trí chống bẹp đầu/ méo đầu cho trẻ. Viền gối bao quanh phần đầu của trẻ với độ cao bằng 0, giúp trẻ nằm thoải mái, không bị áp lực lên vùng vai/gáy của trẻ. Giúp trẻ nằm ngủ ở tư thể nằm ngửa an toàn và tạo dáng đẹp cho đầu của trẻ ngay trong lúc ngủ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-3

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Mẹ có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối và vỏ chặn để giặt sạch một cách nhanh chóng, luôn giữ môi trường sạch sẽ, an toàn cho trẻ.

+ An toàn & thoải mái cho trẻ sơ sinh: Gối được thiết kế kèm theo chặn chống trượt có thể điều chỉnh lên/xuống. Giúp bé nằm an toàn và ổn định, không bị trượt xuống đáy gối khi nằm ở tư thế nghiêng phần thân trên. Vải gối an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

+ Kích thước gối: 95 * 64cm

+ Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh – 24 tháng

+ Chất vải lựa chọn: Vải lưới 3D thoáng khí – Vải nhung 3D

 

Top 3: Đệm chống trào ngược Veeou 2 in 1

Đệm chống trào ngược Veeou 2 in 1 là sự kết hợp giữa gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou và đệm chống trào ngược cho bé Veeou điều chỉnh độ nghiêng. Gối nghiêng Veeou 2 in 1 tập hợp đầy đủ các ưu điểm của hai dòng gối này, tạo nên một sản phẩm hữu ích và được nhiều mẹ yêu thích.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-5

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng linh động: Gối nghiêng Veeou 2 in 1 được thiết kế hai tấm đệm nghiêng tách rời nhau hoàn toàn, giúp việc điều chỉnh độ nghiêng nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ. Tấm đệm nghiêng 15 độ còn lại nằm trong bộ sản phẩm, có thể tháo rời ra bằng khóa kéo ẩn. Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 30 độ. Với thiết kế tấm đệm nghiêng 15 độ hoàn toàn tách rời, bạn có thể sử dụng gối với nhiều mục đích khác nhau.

+ Tích hợp gối chống bẹp/méo đầu: Gối giúp giảm thiểu tình trạng méo đầu/ đầu lệch thường gặp ở trẻ sơ sinh. Không gây áp lực hay khó chịu cho hệ xương khớp đang phát triển của trẻ.

+ Đa chức năng: Bạn có thể sử dụng gối cho nhiều mục đích khác nhau như: Gối cho bé nằm bú bình, gối cho bé ngủ, gối cho bé nằm chơi, gối cho thời gian úp sấp,…. Hơn nữa, với chặn chân có thể co giãn, giúp thời gian sử dụng gối lâu dài hơn, đồng hành cùng sự phát triển của trẻ sơ sinh, tiết kiệm chi phí hơn. Chặn chân có độ cao thấp, chỉ từ 5 – 6cm, hoàn toàn phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-6

 

+ Kích thước gối: 80 * 45cm

+ Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh – 24 tháng

+ Chất vải lựa chọn: Vải lưới 3D thoáng khí – Vải nhung 3D

 

Top 4: Gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou có đai

Nếu em bé của bạn đang gặp phải các vấn đề về lệch cổ, vẹo cổ,….hoặc bé hay ngủ lệch về một bên khiến đầu bị bẹp, thì đây chỉnh là sản phẩm cần thiết cho bạn. Gối vừa có thể điều chỉnh đầu, vừa hỗ trợ chống trào ngược, vừa sử dụng như một chiếc gối ôm chữ U cho trẻ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-7

 

+ Gối điều chỉnh đầu cho trẻ sơ sinh: Phần gối đầu hình gấu được thiết kế đặc biệt với 3 sợi dây được đặt ở ba vị trí: Trái – Phải – Trên, mẹ có thể điều chỉnh đầu bé theo hướng mong muốn. Đối với tình trạng nhẹ, bố mẹ nên kiên trì tập luyện chữa vẹo cổ cho trẻ trong vòng 2 tháng, tình trạng nặng thì từ 6 - 12 tháng để có được hiệu quả.

+ Gối thiết kế hai mặt sử dụng cho 4 mùa: Bạn có thể lựa chọn mặt vải mềm mại hoặc mặt vải lưới thoáng khí để sử dụng cho trẻ theo nhiệt độ nơi bạn đang sinh sống. Mặt vải lưới sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn và không bị tích nhiệt. Trong khi đó, lớp vải tencel nổi bật với sự mềm mại, độ bền cao và có tính thấm hút cực tốt sẽ giúp bé thoải mái bốn mùa quanh năm.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-8

 

+ Sử dụng linh hoạt các bộ phận gối: Gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou có đai có thể sử dụng kết hợp hoặc tách rời các bộ phận riêng biệt, giúp bạn sử dụng tối đa chức năng của gối. Gối chữ U được tích hợp thêm dây buộc, mẹ có thể sử dụng để buộc vòng qua người trẻ, giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc hơn.

+ Kích thước gối: 42 * 72cm

+ Độ tuổi sử dụng: Sơ sinh – 12 tháng

+ Màu: Trắng Xanh – Trắng Hồng

+ Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đệm nghiêng 15 độ + 1 chặn chân + 1 dây quấn bụng + 1 gối chữ U

Ngoài 4 sản phẩm gối chống trào ngược được chúng tôi giới thiệu phía trên. Veeou còn đưa ra thị trường rất nhiều mẫu gối khác để các bạn tham khảo như: Gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou, Gối chống trào ngược tròn Veeou, đệm chống trào ngược Veeou, nôi ngủ chung giường và chống trào ngược Veeou,...Hoặc các dòng sản phẩm khác như: Gối điều chỉnh đầu cho bé, bàn tay xoa dịu, khăn thấm mồ hôi, thảm chống thấm, nôi ngủ chung giường,… để mẹ chăm sóc bé toàn diện hơn.

 

10gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-9

Gối bàn tay xoa dịu cho trẻ sơ sinh Veeou

 

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-9

Gối chống đầy hơi cho bé Veeou

 

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-10

Gối định hình đầu cho bé Veeou

 

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-veeou-cho-be-11

Gối định hình chữ U cho bé Veeou

 

 

Các lợi ích mà gối chống trào ngược Veeou mang lại:

Mỗi một sản phẩm gối Veeou đưa ra thị trường đều hướng tới một chức năng chính nào đó. Nhưng tổng kết lại, chúng đều có các đặc điểm như sau:

+ Hỗ trợ trong quá trình bú bình: Bú bình cũng có thể làm căng cánh tay và cổ của bạn khi bế con cho bú. Đặt bé nằm trên gối nghiêng cho con bú sẽ làm giảm cơn đau này. Với những chiếc gối nghiêng này, bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể hỗ trợ mẹ cho bé bú bình. Góc nghiêng của gối cũng khiến trẻ cảm thấy thoải mái và sữa xuống dạ dày dễ dàng hơn.

+ Giúp giảm chứng trào ngược của bé: Nhiều bé bị trào ngược hoặc đầy bụng khi đang ăn hoặc sau khi vừa ăn xong. Việc đặt bé nằm phẳng có thể khiến vấn đề trớ sữa nghiêm trọng hơn và sữa có thể chảy vào tai hoặc mũi của trẻ. Việc sử dụng những chiếc gối chống trào ngược Veeou sẽ ngăn ngừa tình trạng này xảy ra.

+ Hỗ trợ quá trình nằm úp sấp: Nếu em bé của bạn không thích dành thời gian nằm sấp trên bề mặt phẳng, thì hãy thử sử dụng chiếc gối nghiêng này nhé. Việc dành thời gian nằm sấp mỗi ngày là cần thiết để giúp con bạn phát triển cơ bắp, tăng cường sức mạnh cho cổ và ngăn ngừa các triệu chứng bẹp/méo đầu xảy ra.

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Một số mẫu gối Veeou có tích hợp thêm gối chống méo đầu hoặc gối định hình đầu như gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou có đai để bạn lựa chọn. Những chiếc gối này sẽ giữ cho hình dáng đầu của trẻ tròn trịa mà không gây bất kỳ áp lực nào cho bé.

Bình luận

3