banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Sweeby

Dù là vẻ ngoài tinh tế hay hiệu năng sử dụng đều có thể được thể hiện trọn vẹn trong những tác phẩm của thương hiệu Sweeby. Chính vì thế, các mẫu gối chống trào ngược đến từ thương hiệu Sweeby cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh.

Thương hiệu gối chống trào ngược Sweeby xuất xứ nước nào?

Thương hiệu Sweeby trực thuộc Công ty TNHH Sản phẩm Trẻ em Sweeby Hạ Môn, Trung Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2014. Công ty chủ yếu tập trung vào sản xuất và phát triển các sản phẩm dành cho trẻ em. Chất liệu được sử dụng và lựa chọn đều an toàn và không gây ô nhiễm, Sweeby cũng là chuyên gia về các sản phẩm thời trang dành cho trẻ em từ 0-4 tuổi. Có nguồn gốc từ khái niệm thiết kế của Pháp, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: Xe đẩy trẻ em, ghế ăn dặm, thanh chắn giường, địu trẻ em, gối chống trào ngược, nôi ngủ chung giường, nôi kê sát giường, nôi cũi đa năng, bàn thay tã,…. Hầu hết các sản phẩm của Sweeby đã đạt tiêu chuẩn EU và sản phẩm được xuất khẩu sang Châu Âu, Nam Mỹ, các nước Trung Đông, Đông Nam Á và các khu vực khác quanh năm.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby

 

+ Năm 2012: Công ty TNHH Thương mại Sweeby Hạ Môn được thành lập và thành lập thương hiệu Sweeby của riêng mình.

+ Năm 2015: Thiết kế được cấp bằng sáng chế của giường Sweeby, số bằng sáng chế ZL2015 2 0030 181.2, đã được thị trường công nhận cả về tay nghề lẫn kiểu dáng.

+ Năm 2016: Sweeby và PICC China Life Insurance bảo hiểm cho việc mua nôi/ cũi. Cho đến nay, họ là những thương hiệu được bảo hiểm duy nhất trong ngành sản xuất nôi.

Top 5 mẫu gối chống trào ngược Sweeby được ưa chuộng nhất

Các mẫu gối chống trào ngược thương hiệu Sweeby đa chức năng và có thể gập lại, tiện lợi, an toàn và di động, mang đến sự thoải mái cho đại đa số các bà mẹ. Hiện nay, gối gấp được đa số các bà mẹ vô cùng yêu thích, chất liệu vải không sơn, không chứa formaldehyde, các bé có thể cùng chơi và cùng ngủ để đồng hành cùng sự lớn lên của bé. Chứng nhận quốc tế của SGS, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

 

Top 1: Gối chống trào ngược vô cấp Sweeby

Gối chống trớ sữa Sweeby là sản phẩm gối ngủ được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, giúp bé từ sơ sinh đến 24 tháng chống nôn trớ và bảo vệ cột sống. Chiếc gối này có thiết kế độ dốc độc đáo, có thể điều chỉnh thoải mái và giảm thiểu nguy cơ bé bị trớ sữa và giảm gánh nặng cho bố mẹ khi chăm sóc trẻ. Ngoài ra, nó được làm từ chất liệu cao cấp, thoải mái và thoáng khí, giúp bé tận hưởng trải nghiệm ngủ thoải mái hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-2

 

+ Ruột đệm hai lớp chắc chắn: Để hỗ trợ tối đa cho cột sống đang phát triển của trẻ sơ sinh, gối nghiêng Sweeby sử dụng ruột gối hai lớp chắc chắn bao gồm: Lớp dưới là sợi xơ dừa tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao, không sử dụng kéo hay các chất phụ gia – Lớp trên là đệm PU foam mật độ cao, có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ cột sống, không gây áp lực.

+ Gối chữ U rộng rãi: Khác với các các dòng gối chống trào ngược đang có trên thị trường hiện này với 2 trụ chống lật hai bên. Gối vô cấp Sweeby thiết kế bề mặt gối hình chữ U tạo ra không gian ngủ rộng hơn, bé để tay thoải mái hơn và cũng giúp thoáng khí hơn. Cách thiết kế chữ U không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của gối hay vị trí bé nằm, chúng vẫn hỗ trợ trẻ không bị lật khi nằm trên gối.

+ Điều chỉnh độ nghiêng rảnh tay: Các mẫu gối nghiêng thế hệ đầu tiên đều cố định độ nghiêng khoảng 15 độ đến 30 độ, khi bé nằm ngủ cần di chuyển bé ra khỏi gối, điều này khiến trẻ dễ tỉnh giấc và quấy khóc. Với cơ chế điều chỉnh vô cấp bằng khung chịu lực và nút xoay, bạn chỉ cần điều chỉnh nâng/hạ độ nghiêng của gối một cách nhanh chóng, mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-1

 

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch.

+ Góc điều chỉnh nghiêng: Điều chỉnh từ 3 đến 30 độ.

+ Độ tuổi: Sơ sinh đến 24 tháng

+ Kích thước: 82 * 43cm

 

Top 2: Nôi ngủ chung giường và chống trào ngược vô cấp Sweeby

Việc ngủ chung giường với bố mẹ trong những tháng đầu đời sẽ khiến mẹ cảm thấy an tâm và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc trẻ, đặc biệt là vào ban đêm. Tuy nhiên, việc ngủ chung giường vẫn tồn tại những rủi ro và gây áp lực lên cả em bé và mẹ trong khi ngủ. Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc nôi ngủ chung giường đa năng sẽ giúp giải quyết được mọi vấn đề.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-3

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt: Đặc điểm lớn nhất của dòng nôi vô cấp này là có thể chuyển đổi độ dốc/mặt phẳng một cách nhanh chóng, nằm trên mặt nghiêng để tránh bị trào ngược và ngủ trên mặt phẳng bảo vệ sự phát triển của cột sống. Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của gối khi bé đang nằm trên gối, mà không cần di chuyển trẻ ra khỏi nôi, không làm trẻ thức giấc.

+ Đệm ngủ chuyên nghiệp và an toàn: Gối nghiêng chống ọc sữa Sweeby giúp chống ngạt cho bé và bảo vệ cột sống cổ. Nó có thể giúp bé phát triển tư thế ngủ tốt và giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn khi ngủ. Đồng thời, thiết kế của chiếc gối này tuân thủ các nguyên tắc công thái học và có thể vừa vặn với đường cong đầu và cổ của bé, giúp giảm áp lực lên cột sống cổ một cách hiệu quả và giúp bé tận hưởng giấc ngủ khỏe mạnh hơn.

+ Bao quanh 360 độ an toàn: Mô phỏng môi trường bé ở trong bụng mẹ, mang lại cảm giác an toàn và giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Vòng bao quanh 360 độ có chiều cao lên đến 10cm, tạo một vòng bảo vệ an toàn, chống va đập và chống áp lực. Vòng bao quanh bên dưới có thể tháo rời để kéo dài thời gian sử dụng gối hoặc xếp chồng lên vòng bao bên trên để làm vị trí tựa lưng cho trẻ khi tập ngồi.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-4

 

+ Vải thoáng khí: Nôi ngủ chung giường được làm từ vải thoáng khí AIR, với cấu trúc tổ ong 3D lõi bên trong và vải mềm mịn bao bên ngoài, có độ thoáng khí và có thể giữ ấm cho trẻ khi sử dụng lâu dài.

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch.

+ Góc điều chỉnh nghiêng: Điều chỉnh từ 3 đến 30 độ.

+ Độ tuổi: Sơ sinh đến 24 tháng

+ Kích thước: 100 * 45cm

 

Top 3: Gối chống trào ngược cho bé Sweeby

Gối chống trào ngược cho bé Sweeby là dòng gối cải tiến thế hệ thứ hai của Sweeby, gối có thể làm phẳng hoàn toàn và điều chỉnh nghiêng lên đến 30 độ, để hỗ trợ trẻ trong mọi trường hợp. Cách điều chỉnh độ nghiêng của gối không được nhanh như hai mẫu trên, nhưng chúng có giá thành tốt hơn và vẫn sở hữu nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-7

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng cơ động: Gối được thiết kế hai tấm đệm đôi, giúp mẹ có thể hạ phẳng gối hoàn toàn hoặc điều chỉnh đến góc nghiêng mà mình mong muốn. Cách điều chỉnh góc nghiêng theo cách này tuy không nhanh, nhưng khá dễ dùng và bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể làm theo. Góc nghiêng tiêu chuẩn này sẽ giúp trẻ ợ hơi một cách tự nhiên và giảm các hiện tượng trớ sữa, đầy hơi, quấy khóc.

+ Không gian an toàn và thoải mái cho trẻ: Gối được tích hợp 2 trụ chống lật hai bên và trụ chống trượt có thể điều chỉnh được ở phía dưới, tạo môi trường an toàn cho trẻ sơ sinh. Thiết kế thông thoáng phần đầu của trẻ, giúp trẻ thoải mái và không bị gò bó.

+ Ruột đệm phù hợp với cột sống đang phát triển của trẻ: Đệm có độ mềm và độ cứng hoàn hảo cho cột sống của trẻ, không gây áp lực hay gây mỏi khi trẻ nằm lâu trên gối. Bề mặt đệm mềm mại và thoải mái với giai đoạn tăng trưởng và phát triển xương của trẻ. Lõi bên trong là đệm xơ dừa, hỗ trợ cột sống thư giãn và tư thế nằm tự nhiên nhất.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-8

 

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch.

+ Góc điều chỉnh nghiêng: Điều chỉnh từ 0 đến 30 độ.

+ Độ tuổi: Sơ sinh đến 24 tháng

+ Kích thước: 80 * 45cm

 

Top 4: Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Sweeby

Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Sweeby với dây đai chống trượt ôm sát mô phỏng đai quấn sau sinh, mang lại cho trẻ cảm giác an toàn, được bao bọc trong vòng tay của mẹ. Ngoài ra, đệm còn sở hữu những đặc điểm nổi trội như sau:

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-5

 

+ Mô phỏng hiệu ứng tử cung mẹ: Đệm ngủ Sweeby mô phỏng hiệu ứng giống như tử cung và tạo ra một môi trường an toàn và thoải mái cho em bé. Nó cũng có một chặn chữ U có thể điều chỉnh để hỗ trợ chống trượt và nâng cao chân của bé. Để điều chỉnh chặn chữ U, chỉ cần di chuyển khóa dán lên hoặc xuống, nó có thể vừa với bé từ sơ sinh trở lên.

+ Hỗ trợ đầu trẻ một cách hoàn hảo: Đệm Sweeby cũng có tính năng hỗ trợ đầu được trang bị giúp phân bổ đều áp lực lên hộp sọ. Điều này ngăn ngừa hội chứng đầu phẳng, nó ôm đầu em bé một cách hoàn hảo. Chiều cao cạnh 3cm, được tùy chỉnh cho phù hợp với trẻ sơ sinh , giúp bảo vệ tư thế và giấc ngủ của trẻ.

+ Thoải mái toàn diện và an toàn cho trẻ: Đệm được làm bằng mặt vải lưới thoáng khí, có cấu trúc tổ ong mềm mại, êm ái và có độ thoáng khí cao, bé ngủ lâu mà không có cảm giác ngột ngạt. Ruột đệm được làm bằng chất liệu PU foam, có độ đàn hồi cao, tốt cho cột sống của trẻ.

+ Chuyển đổi độ nghiêng theo ý muốn: Bạn có thể sử dụng góc nghiêng 7 độ hoặc 12 độ để sử dụng cho các giấc ngủ hoặc khi bé ăn. Góc nghiêng giúp nâng cao đầu và thân của em bé khi chúng có thể bị nghẹt mũi hoặc bé bị ọc sữa, trào ngược.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Sweeby-6

 

+ Phân vùng khoa học: Gối được thiết kế phân vùng vải khoa học hơn, ba bề mặt tiếp xúc với ba trải nghiệm khác nhau. Mặt giường bên được làm bằng vải cation bền bỉ và dễ chăm sóc – Bề mặt tiếp xúc với làn da của trẻ là vải lưới 3D thoáng khí cao và có khả năng tản nhiệt – Bề mặt được làm bằng chất da lộn mềm mại và thân thiện.

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch.

+ Góc điều chỉnh nghiêng: Điều chỉnh từ 7 đến 12 độ.

+ Độ tuổi: Sơ sinh đến 24 tháng

+ Kích thước: 76 * 52 * 18cm

Bình luận

3