banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Sunveno

Giới thiệu về thương hiệu Sunveno

Sunveno được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm tiện dụng và hợp thời trang, đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ. Đội ngũ nghiên cứu & phát triển của họ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm vừa tổng quát vừa cụ thể, đặc biệt dành cho các hoạt động ngoài trời của bé. Trung tâm thiết kế được đặt tại Los Angeles - Hoa Kỳ và Thanh Đảo - Trung Quốc, sản xuất sản phẩm tại Trung Quốc.

Thương hiệu Sunveno cung cấp nhiều loại mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em chất lượng cao như: Túi đựng tã, gối chống trào ngược, nôi ngủ chung giường, địu em bé, ba lô trẻ em và phụ kiện xe đẩy. Thiết kế độc lập và chất lượng sản phẩm tuyệt vời đã khiến chúng tôi trở thành sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích.

Với hơn 10 năm phát triển thương hiệu, Sunveno đã trở thành sản phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Canada, Nga, Tây Ba Nha,…. Sunveno luôn theo đuổi định hướng: ĐỔI MỚI – CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ - LÒNG BIẾT ƠN. Với gần 50 bằng sáng chế và phát triển tại 60 nước trên thế giới.

Các loại gối chống trào ngược Sunveno đang có trên thị trường hiện nay

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-13

 

Nôi ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno

Nôi ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno giúp làm dịu và thư giãn cho bé trong khi cho phép Mẹ làm nhiều việc cùng một lúc hoặc chỉ cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể đặt một kệ đồ chơi chữ A hoặc các món đồ chơi bên trên để kích thích khả năng khám phá thị giác của trẻ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be

 

+ Bình tĩnh và thoải mái: Một trong những lợi ích chính của nôi cho bé là chúng giúp bé bình tĩnh và an ủi. Nôi cũng có thể dễ dàng kéo bé vào giấc ngủ.

+ Giấc ngủ sâu: Nôi ngủ chung giường Sunveno đôi khi có lợi cho giấc ngủ và bé có thể dễ dàng rơi vào giấc ngủ sâu khi nằm trên nôi nhưng lại cảm thấy khó ngủ khi nằm trong cũi hoặc trên giường. Điều này là bình thường vì trẻ sơ sinh thích được ôm ấp và nôi mang lại cảm giác đó.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-1

 

+ Vải hai mặt cho bạn lựa chọn: Một mặt mềm mại đáng kinh ngạc với các hạt massage thần kỳ, xoa dịu cám xúc của trẻ. Một mặt là vải lưới thoáng khí, giúp trẻ nằm thoáng mát, không bị tích nhiệt.

+ Đệm nghiêng cho trẻ: Nôi Sunveno được tặng kèm theo một gối nghiêng, mang lại cho trẻ sự thoải mái hơn và góc nhìn trực quan mới, trong khi nằm phẳng đôi khi khiến trẻ khó chịu và nhàm chán.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-2

 

+ Dễ vệ sinh: Vỏ gối có thể tháo rời và giặt được để dễ dàng làm sạch.

+ Độ tuổi: Dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng

Gối chống trào ngược Sunveno tròn

Gối chống trào ngược Sunveno được thiết kế với độ dốc 30 độ, phần nâng của trẻ được nâng lên, vừa vặn với cơ thể của bé, giúp bé thoải mái, không dễ bị trớ sữa hay sặc sữa. Form gối được thiết kế nguyên khối, không giống các mẫu gối chữ C, giúp khả năng nâng đỡ cơ thể của trẻ tốt hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-3

 

+ Hỗ trợ đường cong tự nhiên của trẻ sơ sinh: Lấp đầy bông theo đường cong cột sống để tạo thành bề mặt nâng đỡ tự nhiên. Khu vực hỗ trợ phần đầu và cổ - vùng hỗ trợ cột sống – vũng giải nén áp lực hông.

+ Form gối lớn hơn các mẫu cùng loại: Thiết kế tổ gối ba chiều giúp bé không bị trượt ra khỏi gối: Vừa vặn với lưng và mông của bé, bé có thể nằm ngửa mà không bị trượt khỏi gối. Gối được thiết form lớn cho trẻ nằm thoải mái hơn, an toàn và mang đến sự đồng hành an toàn cho bé.

+ Dành cho giấc ngủ ngắn: Bạn có thể sử dụng chiếc gối tròn này cho giấc ngủ trưa ban ngày, tuy nhiên không nên ngủ trên dốc lâu, bạn nên di chuyển bé đến giường sau khi chìm vào giấc ngủ vào ban đêm.

+ Lớp vải hai mặt cao cấp: Lớp lông cừu ba chiều với những hạt massage có nhiều lớp, mang lại cảm giác thoải mái. Một mặt là vải tổ ong 3D thấm mồ hôi từng lớp, sảng khoái và thoáng khí, giúp bé ngủ ngon hơn. Chất vải cao cấp, không có chất huỳnh quang, bé có thể nằm an toàn. Được làm từ 100% chất liệu thoáng khí chất lượng cao.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-4

 

+ Thiết kế tiện dụng: Gối được tích hợp tay cầm ở phần đầu, giúp bạn dễ dàng di chuyển gối từ phòng này sang phòng khác. Có túi đựng đồ bên hông gối, mẹ có thể sử dụng để đựng khăn xô, điện thoại hoặc thậm chí là bình sữa.

+ Dễ dàng vệ sinh và mang theo: Gối dốc có khóa kéo, có thể tháo rời và vệ sinh trực tiếp. Giặt hoàn toàn gối bằng nước nhiệt độ thấp, không bị biến dạng, mềm mại, dễ chịu như ban đầu. Nó không chỉ có thể được sử dụng trên sàn nhà, trên thảm, phòng khách và trong nhà mà còn rất phù hợp khi sử dụng ngoài trời với túi đựng gối đi kèm.

+ Trọng lượng gối: 1.68kg

+ Độ tuổi sử dụng gối: Dành cho trẻ từ 0 – 24 tháng

 

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu Sunveno

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu Sunveno được thiết kế mô phỏng tử cung, một nơi lý tưởng tuyệt vời cho trẻ sơ sinh để được chăm sóc an toàn hơn khi nằm dài, vui chơi, âu yếm, thay tã và nằm sấp.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-12

 

+ Nơi mềm để đặt bé xuống: Một phụ kiện tuyệt vời mà nhiều bậc cha mẹ thấy hữu ích trong vài tháng đầu đời của bé. Nó cung cấp cho bạn một nơi mềm mại, an toàn để đặt bé xuống khi bé thức và có thể đặc biệt tiện dụng nếu bạn đang hồi phục sau sinh mổ . Bạn có thể đặt bé vào gối và vẫn tương tác với bé bằng cách đọc sách cho bé nghe hoặc chơi trò chơi ú òa.

+ Thiết kế cánh góc thiên thần: Có cánh che phía trên giống như bàn tay của mẹ, mang lại cảm giác an toàn và xoa dịu bé khi bé giật mình, cảm lạnh.

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Gối được thiết kế đặc biệt để mang lại cảm giác thoải mái khi bé ngủ và đảm bảo giữ nguyên hình dạng đầu, đồng thời bé có được cảm giác ôm ấm áp của Mẹ. Vì đầu bé mềm và dễ uốn nên gối Sunveno được làm bằng chất liệu mềm và có đặc tính chống bẹt đầu. Chất liệu cao cấp mềm mại và sạch sẽ, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm của bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-11

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng bằng đệm đôi: Tích hợp tấm đệm đôi ở phần trên của gối, giúp nâng cơ thể của trẻ một cách thoải mái nhất. Mẹ có thể điều chỉnh độ nghiêng của gối từ 0 đến 30 độ tùy nhu cầu và điều chỉnh phẳng hoàn toàn, để tạo bề mặt an toàn cho bé ngủ.

+ Chất vải cao cấp: Bề mặt của gối nghiêng được làm bằng vải lưới lỗ lớn giống thoáng khí, chứa đầy bọt biển có độ đàn hồi cao, vừa hỗ trợ vừa mềm mại, không bị biến dạng hay xẹp, đồng thời bảo vệ cột sống của bé. Hơn nữa, bé được ôm sát vào da, có thể xoa dịu cảm xúc, ngủ sâu, ngủ thoải mái hơn.

+ Dễ vệ sinh: Vỏ gối có thể tháo rời và giặt được để dễ dàng làm sạch.

+ Độ tuổi sử dụng gối: Dành cho trẻ từ 0 – 24 tháng

 

Gối chống trào ngược kết hợp gối cho bé bú Sunveno

Nâng cao sự thoải mái và tiện lợi của bé và sự thoải mái tối đa dành cho mẹ với sản phẩm gối chống trào ngược kết hợp gối cho bé bú Sunveno. Sản phẩm đa năng này cung cấp 3 tư thế cho con bú, nghỉ ngơi và hỗ trợ trẻ mới biết đi, tập ngồi của bạn.

+ Thoải mái nhất: Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, nó mang lại sự mềm mại và an toàn. Giải phóng đôi tay của bạn trong khi cho ăn, cải thiện tư thế ngồi và tạm biệt cánh tay đau nhức.

+ Lớn dần cùng trẻ: Từ trẻ sơ sinh đến trẻ mới biết đi, chiếc gối đa năng này là một thứ không thể thiếu trong nhà trẻ và là món quà hoàn hảo cho bất kỳ ngày chào đời nào của em bé. Hỗ trợ mẹ cho bé bú hoặc bé nằm bú bình khi còn nhỏ, hỗ trợ thời gian nằm sấp rèn luyện cơ bắp, hỗ trợ trẻ tập ngồi, hỗ trợ chống trào ngược cho trẻ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-5

 

+ Tư thế tốt hơn cho mẹ: Giảm áp lực lên vai và cổ của mẹ, giúp mẹ cho con bú có tư thế thoải mái nhất, không phải cúi lưng hay dồn sức lên đôi tay. Gối giúp mẹ giải phóng đôi tay, vừa cho bé bú – vừa tận hưởng được thời gian nghỉ ngơi cho mình.

+ Dễ vệ sinh: Vỏ gối có thể tháo rời và giặt được để dễ dàng làm sạch.

+ Độ tuổi: Dành cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng.

 

Gối chống trào ngược cho bé Sunveno

Gối chống trào ngược cho bé Sunveno là dòng gối điều chỉnh linh hoạt với ba tấm đệm rời với hai loại chất vải để bạn lựa chọn phù hợp với trẻ. Gối có thể hạ mức thấp nhất là 10 độ, phù hợp với yêu cầu về độ nghiêng tối đa của trẻ sơ sinh khi ngủ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-9

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt: Gối dốc sữa chống khạc nhổ thoáng khí, có thể điều chỉnh độ cao thông qua miếng đệm đôi để đối phó với các mức độ khạc sữa khác nhau của bé. Điều chỉnh 3 cấp độ: Nằm ngửa 10 ° - thoải mái cho bé ngủ, thích hợp cho bé thỉnh thoảng bị trớ.  Độ nghiêng 15-25 ° - thích hợp cho bé trớ sữa hai lần một ngày. Nằm ở độ 25° - có thể làm giảm tình trạng nôn trớ, nghẹt thở của bé.

+ Có thể điều chỉnh độ dài gối chữ U: Gối nghiêng Sunveno được nâng cấp, gối hình chữ U có 3 nút bấm để điều chỉnh chiều dài phù hợp với chiều cao của bé. Các mẹ có thể tận dụng triệt để các nút bấm để điều chỉnh độ dài, giúp bé ngủ thoải mái hơn.

+ Chất lượng vải cao cấp: Vỏ gối Sunveno được làm bằng lông cừu ba chiều dạng hạt đậu 3D, chứa đầy bọt có độ đàn hồi cao, vừa hỗ trợ vừa mềm mại để chăm sóc và bảo vệ cột sống của bé. Và sự tiếp xúc thân thiện với làn da của bé với lông cừu dạng hạt đậu sẽ làm dịu và tạo giấc ngủ sâu hơn để có giấc ngủ đêm thoải mái hơn. Sunveno cũng đưa ra thị trường mẫu vải gối dạng lưới thoáng khí cho bé hay bị ra mồ hôi hoặc sử dụng cho mùa hè nóng bức.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-10

 

+ Gối đa năng: Gối hình chữ U có thể tách riêng biệt, có thể là gối học tập, bé nằm lên đầu gối tiếp xúc với đầu hướng lên trên, hoặc một chiếc gối êm ái giúp bé không bị lăn, giật mình bất ngờ. Một chiếc gối có nhiều công dụng giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn.

+ Dễ dàng vệ sinh: Gối dốc có khóa kéo và có thể tháo rời trực tiếp để vệ sinh. Mặt khác, gối hình chữ U có thể giặt bằng máy trực tiếp mà không cần tháo rời toàn bộ, toàn bộ sẽ không bị biến dạng sau khi giặt bằng nước nhiệt độ thấp mà vẫn mềm mại. Có tay cầm di động để di chuyển gối dễ dàng.

+ Độ tuổi: Dành cho bé từ sơ sinh đến 18 tháng.

 

Gối ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno

Gối ngủ chung giường và chống trào ngược Sunveno được thiết kế mở ở cuối giường giúp bé co giãn thoải mái, tạo thêm không gian cho các hoạt động của bé và nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài ngay cả khi em bé lớn lên.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-7

 

+ Vật liệu chất lượng cao: Gối ngủ chung giường Sunveno làm từ 100% chất liệu thoáng khí cao cấp. Thiết kế hai mặt, mặt A là lưới thoáng khí ba chiều tạo cảm giác cotton, mềm mại, dễ chịu, bé có thể ngủ yên giấc. Mặt B là vải tổ ong thoáng khí ba chiều, thấm hút từng lớp mồ hôi, sảng khoái và thoáng khí, giúp bé ngủ ngon hơn trong mùa hè.

+ Có thể giặt bằng máy: Toàn bộ gối có thể được giặt bằng máy và bên trong chứa đầy ống PE. So với chất độn bông truyền thống, ống PE dễ dàng làm sạch và khô nhanh hơn, đồng thời hiệu quả làm đầy không bị ảnh hưởng khi giặt. Khi giặt bằng máy, hãy chọn chế độ giặt nhẹ nhàng, tránh nhiệt độ cao và không sử dụng máy sấy để tránh sự biến dạng của gối và ảnh hưởng đến hiệu ứng ba chiều.

+ Dễ mang theo: Thiết kế gọn nhẹ và tay cầm tiện lợi giúp nôi trở thành một sản phẩm di động dành cho bé. Nó không chỉ có thể được sử dụng trên sàn nhà, thảm, phòng khách và xung quanh nhà mà còn hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời nhờ thiết kế tay cầm đôi tiện lợi.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-sunveno-cho-be-8

 

+ Hỗ trợ chống trào ngược: Gối được tích hợp bộ đệm nghiêng rời, giúp giảm thiểu tình trạng trào ngược ở trẻ sơ sinh và hỗ trợ các bé đang bị nghẹt mũi, khó thở. Tấm đệm nghiêng này có thể sử dụng chung cùng với gối hoặc sử dụng tách biệt, đều mang lại hiệu quả.

+ Xoa dịu cảm xúc của trẻ: Gối được tích hợp chặn chân và cánh thiên thần ôm trọn cơ thể của trẻ, trấn an và xoa dịu cảm xúc của trẻ một cách hiệu quả nhất. Giúp trẻ từ từ làm quen với môi trường xung quanh.

+ Độ tuổi: Dành cho bé từ sơ sinh đến 18 tháng.

Cách sử dụng gối chống trào ngược Sunveno được an toàn

Quy trình sử dụng gối nằm an toàn cho bé khá đơn giản.

Bước 1: Bạn phải đặt gối Sunveno trên một mặt phẳng rộng rãi và gối được mở ra hoàn toàn.

Bước 2: Bạn phải loại bỏ các chướng ngại vật hoặc đồ đạc trên chỗ ngủ hoặc thành ghế nằm cho bé. Tránh những sợi dây hay những đồ vật mà bé có thể với tay cầm nắm được.

Bước 3: Bạn phải đặt bé từ từ và nhẹ nhàng trên gối nằm. Tốt nhất, lưng của bé nên nằm trên gối và trẻ nằm ở tư thế ngửa.

Bước 4: Khi bé nằm trong gối, bạn nên thường xuyên giám sát bé.

Bé có thể ngủ trên gối chống trào ngược Sunveno được không?

Có, bạn có thể cho bé ngủ trên ghế nhưng chỉ trong một thời gian giới hạn. Trong vài tháng đầu tiên, trẻ có thể ngủ từ 16 đến 17 giờ mỗi ngày ( trừ mẫu gối tròn Sunveno ). Tuy nhiên, toàn bộ thời gian bé không nên nằm trong gối, hãy cho bé tham gia các hoạt động thể dục khác. Khi trẻ ngủ trong gối hãy hạ độ nghiêng của gối, để trẻ nằm ở tư thế bằng phẳng là tốt nhất.

Bình luận

3