banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Aibedo

Thương hiệu Aibedo được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá tốt trong nhiều năm trở lại đây. Bạn có bao giờ thắc mắc gối chống trào ngược Aibedo có xuất xứ từ đâu? Và cách sử dụng, lắp đặt, vệ sinh gối như thế nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Aibedo

Aibedo được thành lập nằm 2010 là thương hiệu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh trực thuộc Vinda International. Aibedo tích hợp công nghệ sản xuất toàn cầu, kết hợp quy trình sản xuất quốc tế, chọn lọc nguyên liệu sản phẩm chất lượng cao quốc tế và có hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, luôn lấy người tiêu dùng làm trung tâm, nhằm giúp nhiều bà mẹ nuôi con an toàn hơn và để các bà mẹ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn, trẻ có tuổi thơ hạnh phúc.

Aibedo mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, khoa học và chu đáo cho trẻ sơ sinh và bà mẹ Trung Quốc. Aibedo quan tâm đến mọi thứ liên quan đến em bé, đặc biệt là vấn đề giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với em bé. Chính vì thế, các mẫu gối hỗ trợ giấc ngủ cho trẻ như: Gối chống trào ngược, gối định hình, ghế tập ngồi, ghế ăn dặm,.… ra đời để hỗ trợ các mẹ trong quá trình chăm sóc trẻ.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-15

 

Gối chống trào ngược Aibedo thực sự có hiệu quả không?

Có, gối chống trào ngược Aibedo được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh để phù hợp với sự hỗ trợ cơ thể khi trẻ ngủ nghiêng. Gối giúp nâng phần trên của trẻ lên 0 – 30 độ một cách an toàn, làm giảm tình trạng trớ sữa, trào ngược axit hoặc nghẹt thở.

Ngoài ra, gối chống trớ sữa Aibedo có thể hạ phẳng hoàn toàn bằng cách rút hết 2 đệm đôi nghiêng ra, tạo thành một chiếc giường ngủ an toàn cho trẻ. Tích hợp đai an toàn, đai chống giật mình giúp bé ngủ ngon giấc hơn và chống úp lật trong quá trình ngủ.

Nếu bạn nhận thấy không hiệu quả trong lần đầu sử dụng, đừng vội đánh giá thấp hoặc vứt chiếc gối đi. Hãy cho bé thời gian từ 3 – 5 ngày, để bé làm quen với môi trường mới.

Bộ sản phẩm gối chống trào ngược Aibedo có những đặc điểm gì?

Gối chống trào ngược Aibedo sẽ bao gồm các bộ phận như: Mặt đệm phẳng 0 độ đệm 2 lớp xơ dừa + 2 tấm đệm nghiêng rời 15 độ + 2 trụ chặn chống lật + 1 trụ chống trượt. Và chúng có một số đặc điểm khác biệt như sau:

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be

 

+ Đệm xơ dừa: Gối nghiêng Aibedo là dòng đệm 2 lớp chắc chắn. Lớp 1: Đệm xơ dừa tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao, không sử dụng các chất phụ gia hay chất keo để kết dính. Lớp đệm xơ dừa này tạo độ chắc chắn và sở hữu tất cả các đặc điểm nổi trội của xơ dừa. Lớp 2: Đệm Pu foam có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ đường cong cột sống của trẻ, lớp foam này tạo độ êm cho bé khi nằm.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-14

 

+ Dây đai an toàn: Gối được tích hợp dây đai an toàn có thể trấn an cảm giác của trẻ và chống lại các phản xạ Moro ở trẻ sơ sinh.

+ Đệm nghiêng & trụ chặn: Hai tấm đệm nghiêng và trụ chặn được làm bằng chất liệu PU foam, êm ái, thoải mái và có tuổi thọ cao. Trụ chống lật và trụ chống trượt đều có thể tháo rời và dịch chuyển một cách thông minh với các miếng dính velcro.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-3

Miếng dính trên trụ chống lật Aibedo

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-2

Phần gắn trụ chống lật trên gối Aibedo được làm thông minh, chất vải mềm mịn, vừa giữ trụ chắc chắn mà không làm tổn thương da của trẻ khi trẻ chạm vào.

 

+ Cách điều chỉnh độ nghiêng của gối Aibedo: Phần đầu của gối chống trào ngược Aibedo được thiết kế một khóa kéo. Khi bạn mở khóa kéo ra sẽ nhìn thấy 2 tấm đệm nghiêng rời, mỗi tấm có độ nghiêng là 15 độ. Bạn điều chỉnh độ nghiêng của gối bằng cách rút bớt gối nghiêng ra hoặc đặt thêm gối nghiêng vào bên trong. Cách sử dụng gối rất đơn giản và dễ hiểu, nên bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng được.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-5

 

+ Độ tuổi sử dụng gối: Gối Aibedo được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh, nên bạn có thể cho bé sử dụng ngay từ khi mới sinh ra. Với kích thước gối lên đến 90cm và chiều rộng là 45cm, bạn có thể sử dụng gối cho bé đến 2 – 3 tuổi.

+ Màu sắc: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 màu sở thích của mình: màu xám – Màu xanh dương – Màu xanh lá – màu tím.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-4

 

+ Dễ vệ sinh: Toàn bộ vỏ gối và vỏ chặn của Aibedo đều có thể tháo rời một cách dễ dàng để giặt sạch bằng tay hoặc máy giặt. Khi vệ sinh bằng máy giặt, bạn hãy cho vỏ gối vào túi lưới và giặt ở nhiệt độ thường.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-13

 

+ Dễ dàng mang theo: Thiết kế gối có thể gập đôi lại và có túi đựng gối tiện lợi đi kèm. Bạn có thể mang theo chiếc giường nhỏ này theo bé khi ra khỏi nhà.

+ Nhược điểm của gối chống trào ngược Aibedo: Nhược điểm của gối Aibedo được nhiều mẹ phàn nàn nhất, đó chính là mặt vải của gối Aibedo dễ bị trầy xước nếu bị móc phải hoặc bị các miếng dán velcro vô tình dính phải.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-1

 

Để khắc phục nhược điểm này, mẹ có thể sử dụng gối kèm với thảm lót của Aibedo hoặc sử dụng khăn xô phủ lên trên mặt gối. Việc sử dụng thảm lót hoặc khăn xô, vừa giúp bảo vệ bề mặt gối không bị trầy xước, vừa giúp hạn chế số lần vệ sinh gối, kéo dài tuổi thọ của vải gối.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-1.1

 

Gối chống trào ngược Aibedo có thể sử dụng trong những trường hợp nào?

Aibedo không chỉ là một chiếc gối hỗ trợ chống trào cho bé, mà chúng còn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác như:

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-10

 

+ Sử dụng cho giấc ngủ: Với bề mặt gối có độ cứng và độ mềm hoàn hảo, an toàn cho cột sống của trẻ. Bạn có thể sử dụng gối cho giấc ngủ của trẻ bằng cách điều chỉnh độ nghiêng của gối xuống bằng phẳng hoặc sử dụng góc nghiêng dưới 15 độ trong trường hợp cần thiết. Bạn có thể cho trẻ ngủ nghiêng trong các trường hợp như: Trẻ bị mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm, nghẹt mũi,…. Hoặc trẻ khó chịu, cáu gắt khi nằm trên mặt bằng phẳng. Khi sử dụng góc nghiêng 30 độ cho bé ngủ, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-12

 

+ Sử dụng cho giờ chơi: Trẻ sẽ rất thích thú khi được quan sát xung quanh ở một góc độ cao hơn và việc nằm nghiêng cao cũng sẽ giúp trẻ tương tác với người thân dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng gối cho các giờ nằm úp sấp của bé.

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-11

 

+ Sử dụng cho giờ ăn: Bạn có thể tận dụng góc nghiêng của gối để bé nằm nghỉ ngơi sau ăn và ợ hơi tự nhiên, giúp mẹ rảnh tay, thêm thời gian nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp. Với các bé bú mẹ trực tiếp, sau khi bú xong, mẹ hãy đặt bé nằm xuống gối ở góc nghiêng từ 15 đến 30 độ. Với các bé bú bình, mẹ đặt bé nằm trên gối đã được kê nghiêng và cho bé nằm bú bình.

Phụ kiện gối chống trào ngược Aibedo

Một số phụ kiện của gối chống sặc sữa Aibedo mà bạn có thể tham khảo để mua kèm khi cần thiết bao gồm:

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-8

 

+ Gối chống bẹp đầu Aibedo: Với rãnh định hình sinh học 3D cùng lõi gối ép nóng tạo độ cong 210 độ. Thiết kế phân vùng khoa học hợp lý, hướng dẫn bé ngủ đúng tư thế, an toàn. Khắc phục và phòng ngừa tình trạng bẹp/méo đầu ở trẻ sơ sinh. Chiều cao gối phần cổ chỉ 0.5cm, không gây áp lực cho vùng cổ và trẻ sơ sinh có thể sử dụng ngay. Phù hợp với đường cong vai và cổ, bảo vệ cột sống một cách khoa học

 

giơi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-aibedo-cho-be-9

 

+ Thảm lót Aibedo: Được cấu tạo nhiều lớp- Lớp bề mặt vải: 100% cotton + Lớp giữa TPU chống thấm nước + Lớp dưới: 100% Polyester. Tấm thảm mát này phù hợp với mùa hè hoặc những bé hay ra mồ hôi trộm. Ngoài ra, việc sử dụng thảm lót còn giữ bề mặt gối sạch sẽ.

Bình luận

3