banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Valdera

Thương hiệu Valdera tập trung vào lĩnh vực giấc ngủ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Họ có đội ngũ thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp và đã nhận được một số bằng sáng chế quốc gia và bằng sáng chế về mẫu mã. Đội ngũ thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp hợp tác với các họa sĩ minh họa nổi tiếng, sử dụng các mẫu màu có lợi cho sự phát triển thị giác của bé là yếu tố thiết kế và không ngừng đột phá. Valdera đã xây dựng nhiều nhà kho trên khắp đất nước, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thương hiệu gối chống trào ngược Valdera xuất xứ từ quốc gia nào?

Được thành lập tại Hà Lan vào năm 2010, Valdera là công ty tiên phong trong ngành sản xuất nôi gấp tập trung vào giấc ngủ của trẻ sơ sinh. Valdera là thương hiệu đồ dùng dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh thuộc sở hữu của Shanghai Chaorui Trading, Trung Quốc. Thương hiệu này đang ngày càng phát triển và có nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở các giai đoạn khác nhau.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-14

 

+ Năm 2010, ông Duke, người Hà Lan, đã thành lập thương hiệu valdera sau khi học hỏi các khái niệm thiết kế sản phẩm tiên tiến từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ và kết hợp kết quả nghiên cứu của chính mình.

+ Năm 2014, Valdera đến Trung Quốc và thành lập Công ty TNHH Thương mại Shanghai Chaorui.

+ Năm 2015, sản phẩm nôi gấp Valdera ra mắt và nhận được sự ưu ái của nhiều bậc phụ huynh, cùng năm đó, Valdera đã gia nhập thành công vào Tmall.

+ Năm 2016, Valdera đã tích hợp các nguồn lực hoạt động đa nền tảng và hiện thực hóa hoạt động đa kênh.

+ Năm 2018, Valdera đã mở rộng quy mô thiết kế và R&D, đồng thời việc đầu tư vào các quỹ đặc biệt đã cải thiện đáng kể về thiết kế và chất lượng sản phẩm.

+ Năm 2019, doanh số bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử của valdera đã vượt quá 150.000 lượt bán mỗi. Đồng thời, xét đến đặc điểm thể chất và thói quen sinh hoạt của trẻ sơ sinh, Valdera tiếp tục tìm tòi, tích lũy, đổi mới và cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp hơn với trẻ sơ sinh. Các sản phẩm nổi bật của Valdera như: Nôi ngủ chung giường, nôi đi du lịch, cũi trẻ em, bàn thay tã, gối chống trào ngược,…

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-3

 

Văn hóa của thương hiệu:

+ Duy trì giấc ngủ ngon: Chúng tôi luôn chú ý đến khái niệm cốt lõi là "duy trì giấc ngủ ngon cho bé" và nỗ lực tạo ra những sản phẩm giúp bé thoải mái và mẹ yên tâm. Vì sự tập trung và tính chuyên nghiệp nên Valdera đã tham gia sâu vào lĩnh vực giấc ngủ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng sự khéo léo của mình trong một thời gian dài. Chúng tôi nhấn mạnh vào việc duy trì giấc ngủ ngon cho trẻ sơ sinh và cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon và bà mẹ cảm thấy thoải mái. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá, tích lũy và đổi mới các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Tầm nhìn thương hiệu: Trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành bà mẹ và trẻ sơ sinh và tiếp tục phát triển theo hướng chuyên môn hóa, thể chế hóa và quốc tế hóa.

+ Giá trị thương hiệu: Sản phẩm là yếu tố đầu tiên, nhân tài là nguồn lực đầu tiên và khách hàng là cốt lõi đầu tiên.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-7

 

Giới thiệu gối chống trào ngược Valdera

Valdera không bao giờ lơ là bất kỳ sản phẩm nào. Mỗi sản phẩm là một quá trình tinh tế và lâu dài từ thiết kế đến tạo hình cuối cùng. Các nhà thiết kế công nghiệp cố gắng hết sức để cân bằng giữa tính thực tế và phong cách thời trang, nhấn mạnh vào việc tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ và nghệ thuật thực tế để tránh sự vô nghĩa. Và, dòng gối chống trào ngược Valdera cũng là sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Valdera đưa ra thị trường hai dòng sản phẩm gối chống trào ngược để khách hàng lựa chọn là: Gối chống trào ngược điều chỉnh độ nghiênggối chống trào ngược vô cấp.

Những điểm chung của hai dòng gối này bao gồm:

+ Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng trớ sữa, trào ngược thực quản,… thường gặp ở trẻ sơ sinh bằng cách nâng cao phần thân trên của trẻ, giúp sữa ở đúng vị trí của nó.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-8

 

+ Hỗ trợ mẹ trong suốt quá trình chăm sóc trẻ, cho bé nằm nghỉ ngơi sau bú, cho bé nằm bú bình, cho trẻ nằm chơi. Nâng cao phần đầu, giúp trẻ dễ dàng tương tác với bố/mẹ hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-2

 

+ Thiết kế trụ chống lật hình chữ L có thể tháo rời hoặc dịch chuyển được. Trụ hình chữ L tạo cảm giác an tâm hơn cho trẻ khi phần đỉnh đầu của trẻ vẫn chạm vào thành gối.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-9

 

+ Trụ chống trượt có thể dịch chuyển lên xuống, giúp kéo dài thời gian sử dụng gối.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-12

 

 

+ Dây đai an toàn chống lật và giúp trấn an cảm xúc của trẻ

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-11

 

+ Bề mặt gối sử dụng vải kháng khuẩn cao cấp, áp dụng công nghệ kháng cấp cấp độ 5A, mềm mại và an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh. Hơn 100 lần giặt vẫn có tác dụng kháng khuẩn.

+ Lớp trên cùng của đệm được làm bằng mủ cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Thái Lan, có tính đàn hồi cao và không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. Gối được thiết kế lỗ đối lưu dạng tổ ong giúp tăng tốc độ lưu thông không khí, loại bỏ độ ẩm và đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-4

 

+ Lớp dưới của đệm được làm từ sợi dừa Sri Lanka nhập khẩu, có mật độ cao, tạo độ cứng cáp, hỗ trợ cột sống của trẻ tốt hơn. Sử dụng quy trình ép nóng ở nhiệt đô cao, sau khi khử đường và khử nước, nó giúp ngăn ngừa nấm mốc một cách hiệu quả.

+ Gối có kích thước: 80 * 45cm – có thể sử dụng cho trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi.

+ Toàn bộ vỏ gối và vỏ chặn đều có thể tháo rời và giặt sạch sẽ.

Điểm khác của hai dòng gối này bao gồm:

+ Gối chống trào ngược điều chỉnh độ nghiêng Valdera: Gối điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 30 độ với tấm đệm đôi rời được thiết kế đi kèm. Với cách điều chỉnh độ nghiêng này, bạn có thể hạ phẳng gối một cách hoàn toàn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-5

 

+ Gối chống trào ngược vô cấp Valdera: Áp dụng công nghệ điều chỉnh liên tục, mô phỏng hộp số vô cấp CVT trên ô tô, điều chỉnh tuyến tính, phạm vi điều chỉnh độ nghiêng của gối từ 5 đến 35 độ. Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của gối một cách nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ và dừng ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-13

Khung nhựa chịu lực

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-Valdera-6

Điều chỉnh bằng cách vặn nút

 

Xuất phát từ việc chăm sóc sâu sắc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Valdera sẽ coi tính chuyên nghiệp và cải thiện chất lượng giấc ngủ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là trách nhiệm của mình, tiếp tục đổi mới và phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu có trải nghiệm người dùng tốt nhất. Chính vì thế, khi lựa chọn gối chống trào ngược Valdera cho em bé của bạn hoàn toàn là đúng đắn.

Bình luận

3