banner

Review gối chống trào ngược cho bé Yorokobi

Thương hiệu gối chống trào ngược cho bé Yorokobi là một sản phẩm đã được bảo hộ thương hiệu bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu Yorokobi chắc còn xa lạ với khá nhiều bậc phụ huynh. Thông qua bài viết Review gối chống trào ngược cho bé Yorokobi dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này.

Review-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-Yorokobi

 

Thông tin sản phẩm gối chống trào ngược Yorokobi:

+ Lõi gối được làm từ chất liệu PU foam ( polyurethane Foam), hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh. Độ bền của gối khoảng 5 – 7 năm, bạn có thể sử dụng cho nhiều bé khác nhau.

+ Vỏ gối có 2 loại: Vải Nhật đục lỗ và Cotton & polyester thoáng khí.

+ Góc nghiêng của gối là 11 độ, đảm bảo cho việc máu lưu thông, giảm thiểu hiện tượng trào ngược.

+ Vỏ gối có thể tách rời và giặt sạch bằng máy.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-Yorokobi

 

+ Độ rộng của gối lên đến 52cm, bé có thể nằm nhiều tư thế trên gối.

+ Thích hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

+ Mẹ có thể kê dưới bụng khi nằm nghiêng trong quá trình mang thai. Việc này sẽ làm giảm áp lực của bụng và mẹ có thể ngủ sâu giấc hơn.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-Yorokobi

 

+ Mẹ có thể sử dụng Yorokobi như một chiếc gối nằm cho bé bú.

+ Bảo hành chính hãng 45 ngày sử dụng.

+ Xuất xứ: Yorokobi được sản xuất và phân phối bở Công ty TNHH Apollo Nature, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gối y tế bao gồm: gối chống trào ngược, gối chống giãn tĩnh mạch, gối kê lưng thoát vị địa đệm,…

+ Giá tham khảo: 269.000 VNĐ

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-Yorokobi

 

Ngoài việc sử dụng gối chống trào ngược cho bé Yorokobi, bạn có thể áp dụng 1 số biện pháp sau để hạn chế tình trạng trào ngược của trẻ:

+ Chia nhỏ bữa ăn: Thay vì cho bé ăn no một thời điểm, việc ăn quá no sẽ áp lực nên hệ tiêu hóa của trẻ và tình trạng trào ngược càng nặng hơn. Mẹ hãy chia bữa ăn ra thành nhiều bữa ăn trong ngày.

+ Không vận động cho bé ngay sau khi ăn: Khi bé mới ăn xong, mẹ hãy để bé ở tư thế bế thẳng đứng hoặc nghiêng góc 15 – 30 độ khoảng 20 – 30 phút. Không trêu đùa bé, không thay quần áo hay thay bỉm tã cho bé.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-Yorokobi

 

+ Làm đặc thức ăn: Với các bé bị trào ngược nặng, bố mẹ hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ các phương pháp làm đặc thức ăn và đặc sữa. Các thức ăn dạng lỏng dễ gây ra trào ngược dạ dày hơn các thức ăn dạng đặc.

Phía trên bên, chúng tôi đã đưa đến thông tin chi tiết về gối chống trào ngược cho bé Yorokobi và một số biện pháp bạn có thể áp dụng đồng thời để giảm triệu chứng trào ngược cho bé.

Bình luận

3