banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Uala Rogo

Việc sử dụng gối chống trào ngược để hỗ trợ mẹ trong suốt quá trình chăm sóc trẻ đã là xu hướng hiện nay và luôn nằm trong list các đồ dùng thiết yếu khi mua đồ cho trẻ sơ sinh. Bạn đã nghe đến thương hiệu Uala Rogo chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về thương hiệu gối chống trào ngược Uala Rogo, để Mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Gối chống trào ngược Uala Rogo đến từ nước nào?

Uala Rogo là thương hiệu thời trang trẻ em và gối chống trào ngược được phát triển bởi công ty Trường Thịnh từ 16 tháng 11 năm 2016 với mục đích đem đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm tốt nhất và sự yên tâm từ các bậc cha mẹ. Là thương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, nên chúng tôi ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo

 

+ Vải sợi tre: Được làm từ sợi cây tre, tiêu thụ ít nước, sinh trưởng dễ dàng mà không cần đến thuốc trừ sâu hay phân bón. Cấu trúc vải xốp, thấm hút tốt, kháng khuẩn tự nhiên.

+ Vải sợi bạc hà: Được chiết xuất từ các sợi Xenlulo từ bột gỗ cây Khuynh Diệp chứa nhiều tinh chất Bạc Hà, đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên lành tính, quy trình sản xuất sợi khép kín do đó cực kì thân thiện với môi trường. Vải sợi bạc hà mang đến cảm giác mát lành và đặc biệt vô cùng mềm mại, êm dịu ngay khi tiếp xúc.

+ Sợi bông hữu cơ: được chiết xuất từ những cây bông giống tự nhiên với quy trình chăm sóc nghiêm ngặt không sử dụng thuốc trừ sâu, không tồn dư hóa chất độc hại. Đặc tính của vải sợi bông hữu cơ là chất liệu thoáng khí, hút ẩm tốt, không gây kích ứng da.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo-5

 

Tại sao gối chống trào ngược Uala Rogo được yêu thích

Gối chống trào ngược UalaRogo ngày càng được các mẹ yêu thích và xem như sản phẩm không thể thiếu trong giỏ đồ đi sinh của mẹ bầu bởi:

+ Là thương hiệu Việt Nam

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo-1

 

+  Ruột gối làm từ chất liệu Memory foam cao cấp đàn hồi tốt, bền bỉ theo thời gian.

+ Vỏ gối được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn như: 100% cotton sợi tre mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện làn da, không dễ bị phai màu hoặc chất liệu tencel chọn lọc, cùng độ đàn hồi mềm mại.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo-2

 

+ Độ nghiêng 15 độ theo chuẩn nhi khoa thế giới phù hợp với hệ cơ xương và cột sống lưng còn non của bé. Góc nghiêng giúp nâng cao phần thân trên của trẻ để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

+ Dễ dàng tháo rời để làm sạch thường xuyên, đảm bảo vệ sinh cho bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo-4

 

+ Kích thước gối: 57 * 41 * 11cm

+ Giá bán gối chống trào ngược UalaRogo: 550.000 VNĐ

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-uala-rogo-3

 

Các lưu ý khi sử dụng gối chống trào ngược Uala Rogo

Để luôn đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi trường hợp, khi sử dụng gối Uala Rogo bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:

+ Gối có thiết kế đơn giản do đó ba mẹ nên kê dưới mông bé một chiếc khăn hoặc chiếc chăn mỏng, cuộn lại để tránh trường hợp bé bị trượt khỏi gối xuống dưới.

+ Gối không sử dụng cho thời gian ngủ.

+ Luôn có người giám sát trẻ trong suốt quá trình sử dụng gối.

Bình luận

3