banner

Giới thiệu thương hiệu gối chống trào ngược Emong

Khi việc nuôi dạy con cái cảm thấy quá vất vả và khó khăn, khi bạn mệt mỏi với công việc không ngừng nghỉ và chỉ muốn nghỉ ngơi, khi ngày tháng thật dài và mọi thứ dường như không hề dễ dàng. Để làm cho việc nuôi dạy con cái trở nên dễ dàng hơn một chút, để làm cho cuộc sống hàng ngày thoải mái hơn một chút, để làm cho giấc ngủ của bạn sâu hơn một chút. Hãy đến với các sản phẩm gối chống trào ngược Hàn Quốc thương hiệu Emong của chúng tôi.

Thương hiệu gối chống trào ngược Emong đến từ nước nào?

Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc như: Rototo Bebe, Dono & Dono,… thì Emong cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Công ty Dreamland tại 1853-52 Bongsu-daero, Yangchon-eup, Gimpo-si, Kyunggi-do là chủ sở hữu của thương hiệu này và là hãng khá nổi tiếng với lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Bạn có thể yên tâm sử dụng tất cả các sản phẩm của Emong ( Lee Mong ) vì chúng được thực hiện tại Hàn Quốc từ khâu lập kế hoạch sản phẩm đến sản xuất và phân phối, phản ánh nhanh chóng ý kiến ​​của khách hàng. Và, bởi vì:

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong

 

+ Emong mang đến sự nghỉ ngơi tốt nhất mà cơ thể bạn ghi nhớ bằng cách áp dụng thiết kế tiện dụng để đảm bảo cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và ổn định nhất.

+ Tất cả các sản phẩm của Emong đều được làm từ chất liệu vô hại với cơ thể con người, dễ giặt và bảo quản nên bạn luôn có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi an toàn và sạch sẽ.

+ Tất cả sản phẩm được làm thủ công tại Hàn Quốc, từng mũi khâu, bằng những loại vải nội địa tốt nhất, trong môi trường sạch sẽ nhất.

Có nên mua gối chống trào ngược Emong cho bé không?

Emong – người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chăm sóc trẻ, đảm bảo rằng những khoảnh khắc đầu tiên của con bạn sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp đối với bạn và bạn không phải vật lộn một mình trong suốt 24h với bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-6

 

+ Chất liệu ruột gối cao cấp: Sử dụng chất liệu cotton chính hãng Huvis mang lại cảm giác mềm mịn và mềm mại thoải mái quanh năm, độ đàn hồi tốt, không dị ứng cho làn da nhạy cảm, phòng chống mạt bụi. Lõi vải Micro Fiber là sản phẩm được xử lý thu nhỏ từ sợi có độ dày bằng 1/100 độ dày của sợi tóc người. Kết cấu rất chặt nên ngăn chặn hoàn toàn các chất gây ô nhiễm như mạt bụi và nấm mốc.

+ Hỗ trợ cột sống đầy đủ: Thiết kế tăng độ dốc của đầu và nhẹ nhàng ôm sát mông, tạo tư thế giúp bé dễ tiêu hóa. Phần giữa vừa khít với trọng lượng của trẻ và ruột được thiết kế nguyên khối, hỗ trợ đầy đủ hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-7

 

+ Chất liệu vải an toàn: Để đảm bảo cơ thể và lan da của bé luôn được thoải mái, vỏ gối được làm bằng chất liệu vải tốt nhất, đã được chứng nhận an toàn cho trẻ em KC và lớp vỏ bên trong có khả năng ngăn chặn mạt bụi.

+ Đa năng: Gối chống trào ngược Emong không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng trớ sữa sau khi cho trẻ sơ sinh bú, mà còn có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau để đồng hành cùng sự phát triển của trẻ. Tích hợp hai tay cầm ở 2 bên gối, bạn có thể di dàng ghế mà không làm bé thức giấc.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-4

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Vỏ gối có thể tháo ra dễ dàng bằng khóa kéo ở mặt sau, có thể dễ dàng lắp vỏ vào sau khi giặt. Có phần khóa kéo ở phần ruột bên trong để bạn có thể điều chỉnh lượng bông theo nhu cầu.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-9

 

Lưu ý: Đôi khi bạn sẽ nhìn thấy màu xanh bên trong gối chống trào ngược Emong, đó là vết phấn trong quá trình sản xuất và sẽ biến mất khi giặt.

Gối chống trào ngược Emong có những loại nào?

Ở trẻ sơ sinh, cơ thắt thực quản dưới nối thực quản và dạ dày chưa phát triển hoàn thiện, nên thức ăn thường trào ngược lên. Vì vậy, khi trẻ ăn xong bạn thường phải bế bé để thức ăn tiêu hóa xong. Đôi khi điều đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thì gối nghiêng Emong sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc trẻ. Dựa vào chất liệu của vải gối và thiết kế bạn có thể phân chúng thành 4 loại như sau:

+ Gối chống trào ngược Emong sợi tre: Bamboo Ripple là loại vải được làm từ sợi trẻ tự nhiên, có cảm giác thoải mái, mượt mà, có thể sử dụng bốn mùa quanh năm. Khác hẳn với những loại vải ripple thông thường, vải sợi tre Emong là dòng vải 3 lớp

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-1

 

+ Gối chống trào ngược Emong cotton thêu: Vải bông chần nguyên chất, là loại vải được giặt sinh học bằng bột màu, được đun sôi ở nhiệt độ cao để loại bỏ các tạp chất như bụi mịn và vi khuẩn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-2

 

+ Gối chống trào ngược Emong Duralon: Duralon snow cool của Emong chắc chắn hơn các loại vải thông thường và có mật độ dày nên tạo ra ít lông tơ hơn và có thể sử dụng lâu dài. Là dòng đệm đầu tiên tại Hàn Quốc mang lại cảm giác mát cho trẻ khi sử dụng. Duralon có tính dẫn nhiệt cao, có đặc tính làm mát tiếp xúc tuyệt vời và nhanh chóng hấp thụ nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, vải snow cool được làm từ duralon là loại sợi kỵ nước có đặc tính hút ẩm, thấm mồ hôi tuyệt vời và khô nhanh, có khả năng chống ô nhiễm cao nên phù hợp với trẻ sơ sinh. Gối Emong Duralon sử dụng 2 chất vải để làm, nên bạn có thể sử dụng cả 2 mặt gối cho 4 mùa. Cho dù bạn giặt thường xuyên, vải vẫn duy trì được chức năng làm mát như lần đầu tiên, không bị xù lông hay sờn vải.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-3

 

+ Đệm chống trào ngược Emong đa năng: Là dòng đệm với ruột được làm từ chất liệu EPP thân thiện với môi trường, có khả năng đàn hồi và tính lưu động tốt hơn. EPP là sản phẩm được làm từ vật PP, tạo bọt vật lý, không biến đổi về mặt hóa học, có thể sử dụng lâu dài và khả năng đàn hồi tuyệt vời, mang lại sự thoải mái khi ngồi, hấp thụ sốc mạnh. Các hạt EPP sẽ phân bỏ dọc theo đường cong cơ thể trẻ, bao bọc bé một cách chu đáo, giúp bé có cảm giác thoải mái như đang nằm trong vòng tay mẹ. Mẹ có thể tự tạo ra các góc nghiêng của gối bằng cách vuốt phẳng hoặc nhấn bằng tay. Hạt EPP cho phép không khí đi qua giữa các hạt và vải lưới có tốc độ lưu thông không khi cao kết hợp để tối đa hóa khả năng thoáng khí và dễ vệ sinh. Gối có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ lớn và kể cả người lớn cũng có thể sử dụng gối.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-4.1

 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng gối chống trào ngược Emong

Gối có gây căng thẳng hay khó chịu cho lưng trẻ không? Khả năng chịu trọng lượng của vỏ võng được làm rộng rãi hơn so với khi kết cột, giúp giảm gánh nặng cho phần lưng dưới của bé.

Có thể sử dụng lâu dài hay không? Bạn sử dụng gối Emong từ 1 – 2 tiếng sau khi bé bú để tránh trào ngược, nhưng nếu bạn muốn sử dụng trong thời gian dài hơn, hãy đặt một chiếc đệm hoặc một chiếc khăn mỏng dưới mông của bé. Sử dụng gối dưới sự giám sát của người lớn.

Gối chỉ sử dụng cho trẻ sơ sinh? Gối có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào hoạt động và sự phát triển thể chất của trẻ. Bạn có thể sử dụng cho bé nằm chơi, nằm cầm bình tự bú,…

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-emong-8

 

Cách vệ sinh gối chống trào ngược Emong

+ Khi sử dụng với máy giặt, hãy cho vỏ gối vào túi lưới/ túi giặt.

+ Sau khi sử dụng với máy giặt hoặc máy sấy, hãy dùng tay vỗ nhẹ vào bông vì nó có thể bị vón cục. Việc vỗ hoặc xoa bóp vào bông, sẽ giúp gối đàn hồi, căng phồng trở lại.

+ Tránh ngâm gối trong nước quá lâu.

+ Không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần tẩy trắng.

Ngoài gối chống trào ngược, Emong còn đưa ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ khác như: Gối cho bé bú, nôi ngủ chung giường, gối kê ngực, chăn ga,… để hỗ trợ mẹ trong suốt quá trình chăm sóc trẻ.

Bình luận

3