banner

Review gối chống trào ngược babylux

Sau Uala Rogo đã được chúng tôi giới thiệu qua ở bài viết trước thì hôm nay chúng tôi sẽ Review gối chống trào ngược babylux cũng là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Hãy cùng tham khảo qua về dòng gối này nhé.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux

Thông tin cơ bản về gối chống trào ngược babylux
+ Sản phẩm được thiết kế & bản quyền bởi Cty TNHH Babylux Việt Nam.
+ Có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh trở lên.
+ Babylux lấy ý tưởng thiết kế từ rất nhiều thương hiệu gối nổi tiếng lớn trên thế giới như: Babymoox, Boppy Louger,…mà giá thành khá phải chăng.
+ Vỏ gối có thể tháo ra để giặt
+ Có rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn ( Bạn có thể xem thêm ở phần phân loại phía dưới)
+ Đối với dòng gối chống trào ngược Babylux lounger, nếu bé nhà bạn nhẹ cân, bạn có thể lót thêm khăn ở phần lõm để bé nằm thoải mái hơn. 
Phân loại gối chống trào ngược babylux:
Babylux có lẽ là thương hiệu sản xuất nhiều mẫu gối chống trào ngược nhất hiện nay, với rất nhiều sự lựa chọn về chức năng cũng như giá thành của sản phẩm. Chúng ta có thể phân loại gối như sau:
+ Gối chống trào ngược babylux nghiêng 15 độ, đệm mút: Có 4 mã khác nhau và có giá thành từ 790k đến 1.190k để bạn tùy ý chọn theo nhu cầu.

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


+ Gối chống trào ngược babylux chất liệu bông: Có 2 mã để bạn lựa chọn theo sở thích, chúng còn có tên gọi chính xác là Babylux lounger, sản phẩm từ hợp nhất cho bé từ 4 đến 12kg.

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


+ Gối chống trào ngược babylux nghiêng 15 – 30 độ, đệm mút: Là sản phẩm phù hợp với các bé bị trào ngược dạ dày nặng cần một độ nghiêng lớn hơn. Chúng cũng có 4 mã khác nhau để bạn tham khảo.

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


Review gối chống trào ngược babylux
Chị Hải Anh cho biết: “Sản phẩm đúng như giới thiệu. Bé nằm thích luôn, nếu m bit trước sẽ mua luôn từ lúc 1 tháng. Bé còn đc cty lixi đầu năm. Nhưng phần lưng m vẫn lót thêm chăn mỏng. Nếu lớn hơn sẽ ko cần. Thích nhất là gối có đai chống ngã và vỏ để thay giặt đc “

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


Chị Thúy Bùi sau khi dùng sản phẩm cho biết: “Bé nhà mình nhỏ xíu, gần 3kg. Bạn đầu đọc review thấy có 1 mẹ chê võng lưng cũng lo. Nhưng tìm hiểu cuối cùng vẫn mua. Mình đặt bé theo HDSD là lót thêm khăn dưới lưng bé khi ngủ thì thấy không có vấn đề gì lắm. Thực tế bé ngủ rất ngoan. Tối qua ngủ một mạch liền 4 tiếng ko bị trớ với ko quấy nhiều.”

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


Chị Thúy Thanh cho biết: “Gối đẹp, mình không nghĩ là hàng VN sản xuất lại nhìn ok như thế. Có mỗi điểm trừ là hơi nhiều chi tiết nên ban đầu không biết lắp cứ nghĩ là sao nó lại dời dạc thế này dùng sao được. Cơ mà sau tìm thấy hướng dẫn sử dụng đi kèm thì lắp các chi tiết lại thì dính được với nhau ”

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


Các công dụng của gối chống trào ngược babylux:
Tuy Babylux đưa ra khá nhiều mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung các dòng gối đều có các công dụng như sau:
+ Gối chống trào ngược dạ dày thực quản.
+ Gối cho bé nằm bú bình.
+ Gối cho bé nằm chơi.
+ Gối cho bé nằm ngủ đúng tư thế.

Review-goi-chong-trao-nguoc-babylux


Với bài Review gối chống trào ngược babylux chi tiết phía bên trên hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan về thương hiệu này và đã có quyết định cho riêng mình. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn.
Nguồn: Tổng hợp.

Bình luận

3