banner

Mua gối chống trào ngược ở đâu

Bé nhà bạn đang bị trào ngược dạ dày thực quản? bạn đã áp dụng rất nhiều biện pháp để giúp bé thoải mái hơn nhưng chưa có hiệu quả? Một chiếc gối chống trào ngược sẽ lại giải pháp tối ưu cho bạn trong hoàn cảnh này. Bạn đã biết Gối chống trào ngược mua ở đâu uy tín hay chưa? Các tiêu chí khi chọn gối? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

 

goi-chong-trao-nguoc-mua-o-dau

 

Gối chống trào ngược là gì?
Gối chống trào ngược hay gối nghiêng sẽ giúp nâng đầu giường hoặc phần trên cơ thể của bé, sử dụng sức mạnh của trọng lực để giữ axit hoặc sữa ở đúng vị trí trong dạ dày của bé. Gối thường được thiết kế độ nghiêng từ 0 đến 30 độ và mẹ lựa chọn góc nghiêng để phù hợp với triệu chứng trào ngược của trẻ.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau-1

 

Gối chống trào ngược có hiệu quả hay không?

Việc nâng phần thân trên cao sẽ tạo ra một đường cong cho đường thoát của axit, khiến axit khó trào ngược lên khỏi dạ dày và đi vào khu vực khó chịu của thực quản. Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm các độ nghiêng khác nhau từ nhẹ đến dốc, từ 10% đến hơn 30% và nhận thấy rằng bất kỳ góc nào đưa đầu bạn/bé hướng lên trên dường như mang lại cảm giác nhẹ nhõm, với những góc cao hơn có thể mang lại sự bảo vệ tốt hơn.

Tuy nhiên, cột sống của trẻ sơ sinh vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên khi lựa chọn gối nghiêng cho trẻ, bạn cần lựa chọn các dòng gối có bề mặt chắc chắn, có khả năng hỗ trợ cột sống tốt. Các loại gối có ruột được làm từ: Cao su non, xơ dừa, Pu foam,... chúng không chỉ đạt được sự cân bằng tuyệt vời giữa độ mềm mại và khả năng hỗ trợ mà còn có nhiều khả năng duy trì hình dạng của chúng theo thời gian. Để giữ mọi thứ hợp vệ sinh, hãy lựa chọn các mẫu gối có thể tháo rời vỏ gối ra giặt.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau-3

 


Địa chỉ mua Gối chống trào ngược ở đâu?
Hiện nay để mua một chiếc gối chống trào ngược không hề khó bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online trên mạng một cách dễ dàng
+ Mua trực tiếp tại cửa hàng: Các cửa hàng bán đồ mẹ và bé hiện nay đều có sẵn gối để bạn lựa chọn tận nơi. Tuy nhiên, các cửa hàng sẽ thường chỉ có 2 – 3 mẫu để bạn chọn chứ không được đa dạng mẫu mã. Bạn có thể tham khảo thông tin trên mạng trước và khi chọn được chiếc gối ưng ý, hãy ghé qua cửa hàng để cảm nhận trực tiếp.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau-2


+ Mua tại các cửa hàng bán hàng online: Mua tại các cửa hàng này sẽ giúp bạn chọn được nhiều mẫu mãu hơn và được giao hàng tại nhà. Bạn có thể mua tại các website, facebook,... hoặc các trang thương mại điện tử đang phát triển hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki,... Nhược điểm của cách mua này là bạn sẽ không thể chạm vào sản phẩm để lựa chọn từng loại. Ngoài ra, khi mua hàng trên các sàn thương mại, bạn dễ mua phải hàng giả, hàng nhái,.. hãy cố gắng tìm được shop bán hàng uy tín.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau-4


+ Mua tại các sàn thương mại điện tử: Hiện nay các sàn thương mại nổi tiếng phải kể đến như: tiki, sendo, shopee, lazada,…với vô vàn mẫu mã để bạn lựa chọn. Tuy nhiên vì khá dễ trong việc đăng bán nên chất lượng hàng hóa đôi khi không được kiểm định. Chính vì thế bố mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đặt mua.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau


+ Oder: Hiện nay có rất nhiều bên trung gian nhận oder các sản phẩm trên khắp thế giới. Nếu mẹ ưng ý một chiếc gối chống trào ngược ở nước khác mà không có tại Việt Nam, mẹ có thể đặt hàng qua bên trung gian để mua được sản phẩm mình mong muốn. Với hình thức này, Mẹ sẽ cần đợi hàng từ 10 đến 15 ngày và cước phí cũng khá cao.

mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be-o-dau-5


Các tiêu chí khi mua Gối chống trào ngược 
+ Độ nghiêng: Gối chống trào ngược có độ nghiêng từ 0 đến 30 độ, nên tùy vào tình trạng trào ngược của bé nhà mình để mình lựa chọn độ nghiêng phù hợp. Nếu bạn muốn sử dụng các độ nghiêng cao hơn 30 độ hoặc sử dụng liên tục trong ngày, thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
+ Chất liệu: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, cơ thể của trẻ. Bạn nên lựa chọn chất liệu vải an toàn, thoáng khí và kháng khuẩn là tốt nhất. Chất liệu ruột gối cần có độ đàn hồi tốt, không bị cứng quá hay mềm quá, sẽ gây áp lực lên cột sống của trẻ.
+ Công dụng: Chắc hẳn ai cũng muốn mua 1 sản phẩm đa năng và có thời gian sử dụng lâu dài. Hãy nghe nhà bán hàng tư vấn về các công năng của sản phẩm nhé.

+ Mục đích sử dụng: Bạn muốn một chiếc gối hỗ trợ cho triệu chứng trớ sữa của trẻ, hay một chiếc gối hỗ trợ mẹ cho bé nằm bú bình/ nằm nghỉ sau bú? Hay đơn giản là một chiếc gối nghiêng cho trẻ nằm chơi? Hay một chiếc nôi nằm ngủ chung giường an toàn? Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, bạn sẽ lựa chọn những chiếc gối có thiết kế khác nhau.

 

goi-chong-trao-nguoc-mua-o-dau


+ Giá thành: Nếu bạn không có điều kiện để mua những sản phẩm đắt đỏ của các thương hiệu lớn thì cũng không nên nhắm mắt mua 1 sản phẩm rẻ tiền không rõ nguồn gốc và chất lượng.
Với các Các tiêu chí khi mua Gối chống trào ngược và trả lời cho bạn câu hỏi Gối chống trào ngược mua ở đâu đã giúp ích nhiều cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc gối ưng ý.

Bình luận

3