banner

Top 5 gối chống trào ngược tam giác ưa chuộng nhất hiện nay

Trẻ sơ sinh đặc biệt dễ bị trào ngược và nghẹn khi nôn trớ vì van trào ngược ở trẻ sơ sinh chưa phát triển đầy đủ, dẫn đến axit dạ dày trào ngược lên thực quản, thường dẫn đến nôn mửa và khó chịu. Với các mẫu gối chống trào ngược tam giác tốt nhất hiện nay, sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ mẹ chăm sóc trẻ trong giai đoạn này.

 

Top 1: Gối chống trào ngược Babyjem

Điều chỉnh tư thế ngủ của bé giúp ngăn chặn axit dạ dày trào ngược lên thực quản bằng gối chống trào ngược Babyjem. Là một chiếc gối nghiêng có dây đai velcro 3 điểm và hỗ trợ gối một bên. Chiếc gối nâng cao này có tác dụng hỗ trợ hai bên và phần lưng dưới để bé có giấc ngủ thoải mái và yên bình hơn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-10

 

+ Hỗ trợ giấc ngủ an toàn: Gối nghiêng có thể được sử dụng như một chiếc gối ngủ an toàn nhờ thanh chắn bên hông có thể điều chỉnh được. Gối chống trào ngược mang lại giải pháp 3 chiều cho bé với độ dốc 12°: Gối tam giác chống trào ngược, gối nằm nghiêng, gối chống ngạt cho trẻ nằm úp.

+ Đai có thể điều chỉnh: Đai thắt lưng cố định bé vào gối nhờ khóa dán Velcro, đảm bảo đai không bị trượt. Chiều dài khóa dán ở mặt sau của đai giúp bạn nghiêng bé sang phải và trái, bạn có thể giúp đỡ bé nằm ngửa và đặt bé vào tư thế thoải mái.

+ Cấu trúc thoáng khí: Cấu trúc xốp đục lỗ giúp thoáng khí và lưu thông không khí, không tích nhiệt. Tạo một môi trường ngủ an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ngay cả khi trẻ không may úp sấp vào gối.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-9

 

+ Gối bên hỗ trợ vòng eo của bé: Gối chặn có miếng dán Velcro để có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trên gối để tạo sự thoải mái cho bé và dây đai giúp bé không bị lăn ra khỏi gối hoặc lật người, ngăn ngừa thương tích và nghẹt thở.

+ Thành phần vải: 80% cotton, 20% polyester. Không gây dị ứng và kháng vi khuẩn

+ Dễ vệ sinh: Vỏ có thể tháo rời có thể giặt được trong máy giặt

+ Kích thước: 42 x 64 x 12 cm

+ Độ tuổi: 0 – 4 tháng

 

Top 2: Gối chống trào ngược cho bé Sunveno

Gối chống trào ngược cho bé Sunveno được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu trớ sữa với hình dạng nghiêng góc cạnh, nâng nửa trên của cơ thể lên, sử dụng trọng lực để ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu của trào ngược axit xảy ra khi axit rò rỉ ra khỏi dạ dày.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-7

 

+ Điều chỉnh linh hoạt: Gối hình chữ U có 3 nút bấm ở mỗi bên dùng để kết nối gối với gối chống trào ngược tam giác Sunveno 10°. Chiều cao gối có thể được điều chỉnh để cho phép cả góc nghiêng hỗ trợ dốc cao hoặc thấp phù hợp với nhu cầu của con bạn. Gối hình chữ U giữ cho mông đẹp và vừa khít, giúp chúng không bị trượt xuống đáy gối.

+ Kết hợp hoặc tách rời: Một bộ full phụ kiện của gối Sunveno bao gồm 3 chi tiết, các gối 15° và 10° có thể được đặt cùng nhau để tạo ra tổng độ dốc của gối là 25°, hoàn hảo cho các triệu chứng trào ngược axit. Bạn có thể sử dụng theo 3 cách kết hợp khác nhau.

Cách 1: Tấm đệm dốc tam giác 15° sử dụng độc lập.

Cách 2: Tấm đệm dốc tam giác 10° + Gối hình chữ U.

Cách 3: Tấm đệm dốc tam giác 10° + Tấm đệm dốc tam giác 15° + Gối hình chữ U.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-8

 

+ Tay cầm di động: Tay cầm đã được thêm vào ở vị trí hoàn hảo ở phía đầu gối, giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các phòng hoặc cất vào tủ quần áo.

+ Dễ dàng giặt sạch: Chiếc gối nghiêng tuyệt vời này dễ dàng giữ sạch bằng cách mở khóa kéo và tháo vỏ ngoài rồi cho vào máy giặt. Bạn cũng có thể giặt toàn bộ gối hình chữ U theo phương pháp tương tự, vì gối chữ U không tháo rời được.

+ Gối chặn chữ U thông minh: Chiếc gối kép này không chỉ đóng vai trò như một chiếc gối chống trượt giúp con bạn không bị trượt xuống, mà còn có thể được sử dụng mà không cần gối nghiêng như một chiếc gối ôm xinh xắn.

+ Kích thước: Kích thước gối 10 độ: 40 * 45 * 8 cm - Kích thước gối 15 độ: 40 * 42 * 11cm - Kích thước gối chữ U: 44 * 46cm

+ Độ tuổi: 0 – 12 tháng

 

Top 3: Đệm chống trào ngược cho bé Veeou

Đặt em bé của bạn ở một góc nghiêng cao sẽ hỗ trợ tiêu hóa và có thể giúp con bạn thoải mái trước khi ngủ. Bộ định vị nâng cao của Veeou là giải pháp lý tưởng để giảm bớt sự khó chịu cho con bạn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-5

 

+ Vải chất lượng cao: Vải nhung với những hạt đậu massage được thiết kế cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng trên làn da nhạy cảm của bé. Ruột được làm từ polyurethane hoạt tính có bề mặt đàn hồi cao mang lại cho chiếc đệm sự hỗ trợ và thoải mái tuyệt vời cho cột sống, điều này là điều tối quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Ngoài ra, có một phiên bản vải lưới 3D thoáng khí ( màu xanh ) để bạn lựa chọn khi muốn sự mát mẻ. Với các mắt lưới đan xen khoa học, không khí sẽ lưu thông dễ dàng và tản nhiệt một cách nhanh chóng.

+ Tùy chọn linh hoạt: Đệm chống trào ngược cho bé Veeou có hai phiên bản gối nghiêng 15 độ và gối nghiêng 30 độ để mẹ lựa chọn. Dòng gối nghiêng 30 độ có thể chuyển đổi linh hoạt xuống thành góc nghiêng 15 độ để sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-6

 

+ Chặn an toàn: Để khắc phục được nhược điểm của các dòng gối chống trào ngược tam giác, gối nghiêng Veeou được tích hợp thêm 2 chặn chống lật và 1 chặn chân chống trượt. Hai miếng chặn chống lật có thể điều chỉnh ra/vào tùy theo sở thích và chặn chống trượt với dây may đàn hồi, có thể làm tăng chiều dài của gối.

+ Kích thước: Kích thước gối 15 độ: 68 * 45 * 8 cm - Kích thước gối 30 độ: 68 * 45 * 16cm

+ Độ tuổi: 0 – 18 tháng

 

Top 4: Gối chống trào ngược Lovemami

Gối chống trào ngược Lovemami được thiết kế góc nghiêng 15 độ khoa học, giúp trẻ ợ hơi tự nhiên, tránh tình trạng trào ngược, trớ sữa và khó chịu bụng. Ruột gối polyurethane có độ đàn hồi cao, độ cứng mềm hoàn hảo, mang đến sự khỏe mạnh cho cột sống đang phát triển của trẻ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-4

 

+ Sử dụng 4 mùa: Vải gối được may hai mặt để bạn có thể sử dụng mọi mùa trong năm. Một mặt là vải lưới thoáng khí, phù hợp cho mùa hè và cho trẻ hay chảy mồ hôi. Một mặt là vải nhung với những hạt massage êm ái, xoa dịu cảm xúc của trẻ và có thể sử dụng 4 mùa.

+ Đa chức năng: Bạn có thể sử dụng gối cho nhiều cách sử dụng khác nhau như: Thoải mái nằm nghỉ ngơi sau ăn, nằm bú bình, nằm chơi, nằm úp sấp, nằm ngủ,… Hoặc mẹ có thể lồng dưới lớp ga của cũi, để nâng độ cao phần đầu cho trẻ. Tuy nhiên, nếu để trẻ ngủ trên các mẫu gối nghiêng, mẹ cần chú ý về khả năng trẻ bị trượt xuống đáy gối và rơi vào vị trí nguy hiểm nếu đường thở bị cản trở.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-3

 

+ Đa chủng loại: Để đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của các bậc phụ huynh, Lovemami cũng đưa ra thị trường nhiều phiên bản gối nghiêng tam giác như: Gối nghiêng 15 độ truyền thống, gối nghiêng có chặn chân, gối nghiêng có trụ chống lật, gối nghiêng 30 độ,… để bạn chọn mua.

+ Dễ dàng vệ sinh: Vỏ gối có thể tháo rời để giặt sạch bằng máy và sử dụng máy sấy làm khô nhanh chóng, mà không bị co rút hay làm ảnh hưởng đến chất lượng của vải. Nên sử dụng với nước ở nhiệt độ thường cùng túi lưới và sấy ở chế độ len.

+ Kích thước: 38 * 45 * 7cm

+ Độ tuổi: 0 – 18 tháng

 

Top 5: Gối chống trào ngược Clevamama

Gối hỗ trợ nâng cao Clevamama ClevaSleep Plus giúp giảm bớt sự khó chịu do trào ngược, đau bụng và nghẹt mũi cũng như hỗ trợ tiêu hóa.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac

 

+ Dây đai 3 điểm an toàn: Phần quấn bụng và mông thoải mái giúp bé có tư thế ngủ nằm ngửa an toàn. Với dây đai 3 điểm có thể điều chỉnh được, phù hợp với sự phát triển của bé và ngăn trẻ không bị trượt xuống đáy gối hoặc lăn ra khỏi gối.

+ Công nghệ tiên tiến: Ruột gối được làm bằng công nghệ ClevaFoam tiên tiến, nó hỗ trợ cơ thể đang phát triển nhanh chóng của bé và các khớp đang phát triển, đồng thời bảo vệ hình dạng tròn của đầu mềm của bé để giúp ngăn ngừa hội chứng dầu bẹt/ đầu phẳng. Chất liệu này đã được khoa học chứng minh là giúp giảm 50% áp lực lên phía sau đầu của bé và tăng khả năng hỗ trợ lên 80%.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-tam-giac-1

 

+ Thoáng khí và giảm tích nhiệt: ClevaFoam có công thức độc đáo với cấu trúc tế bào mở 100% thoáng khí, giảm khả năng giữ nhiệt đáng kể và có trọng lượng nhẹ. Để mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé, sản phẩm không gây dị ứng, cân bằng độ pH và không chứa phthalates, độc tố và formaldehyde, hoàn hảo cho bé mắc bệnh hen suyễn và dị ứng.

+ Độ tuổi: Được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 4 tháng tuổi

+ Kích thước: 45 x 40 x 10 cm có thể vừa với nôi, cũi và cũi.

Ngoài top 5 gối chống trào ngược tam giác được chúng tôi giới thiệu phía trên, một số mẫu gối nghiêng hình tam giác bạn có thể tham khảo như: Gối chống trào ngược Babymoov, gối Babylux, gối Yorokobi, gối uala rogo,....

Bình luận

3