banner

Cách sử dụng đệm chống trào ngược Veeou

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chống trào ngược thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng thì đệm chống trào ngược Veeou là lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về các tính năng và cách sử dụng đệm chống trào ngược Veeou này nhé.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-7

 

Đệm chống trào ngược Veeou gồm những gì?

Đệm chống trớ Veeou là một chiếc đệm nghiêng tiêu chuẩn 15 độ - độ nghiêng đã được các Bác sĩ Nhi khoa khuyên sử dụng cho trẻ sơ sinh. Với độ nghiêng khoa học này bạn có thể sử dụng cho trẻ thường xuyên, cho nhiều mục đích khác nhau mà không sợ ảnh hưởng hay gây áp lực cho cột sống của trẻ.

Sau rất nhiều nghiên cứu dựa trên mong muốn của các bậc phụ huynh, đệm Veeou được thiết kế bao gồm các chi tiết sau: Đệm nghiêng 15 độ kết hợp chặn chống trượt được kết nối với nhau bằng dây co giãn + Chặn chống lật 2 bên được lồng vào đệm nghiêng, chặn chống lật có thể dịch chuyển ra/vào tiện lợi.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-2

 

Cách sử dụng đệm chống trào ngược Veeou chuẩn nhất

Là một chiếc đệm đa năng, nên bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích khác nhau, cách sử dụng và lắp đặt đệm đúng như sau:

+ Việc lắp đặt đệm Veeo rất đơn giản, bạn lắp đặt chúng như sau: Vì phần chặn chân được may liền vào đệm nghiêng, nên bạn chỉ cần lồng chặn hai bên vào đệm nghiêng là hoàn thành.

+ Cách đặt bé nằm đệm khoa học: Mẹ hãy đặt toàn bộ phần trên cơ thể bé bao gồm: Đầu – Cổ - Lưng trên bề mặt nghiêng, mông của trẻ sẽ chạm xuống giường và chân của trẻ gác lên trụ chống trượt.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-3

 

Bạn có thể sử dụng đệm cho nhiều trường hợp khác nhau như:

Đệm chống trào ngược Veeou là một chiếc đệm đa năng, có thể sử dụng cho các trường hợp như sau:

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-4

 

+ Sử dụng đệm Veeou cho giấc ngủ an toàn: Hãy điều chỉnh chặn 2 bên đến độ rộng mà trẻ thoải mái nhất. Đối với những trẻ thích được ôm ấp, mẹ hãy kéo chặn vào sát người trẻ. Đối với những trẻ thích rộng rãi, mẹ hãy kéo chặn dịch ra mép ngoài để tăng diện tích.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-1

 

+ Sử dụng cho giờ nằm sấp: Tummy time là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời để mẹ có thể tương tác với trẻ. Đồng thời, giúp trẻ rèn luyện các cơ bắp, sẵn sàng cho các cột mốc sau này.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou

 

+ Sử dụng cho giờ chơi: Nâng cao đầu giúp trẻ quan sát mọi thứ dễ dàng và cảm thấy mới mẻ thú vị hơn.

 

cach-su-dung-dem-chong-trao-nguoc-veeou-5

 

+ Sử dụng cho giờ ăn: Nâng cao phần thân trên của trẻ, giúp thức ăn xuống dạ dày dễ hơn và không bị trào ngược lên. Giúp mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, giảm bớt gánh nặng cho cơ tay, cơ vai, cơ lưng,…

Bình luận

3