banner

Giới thiệu thương hiệu Rototo Bebe

Nếu bạn biết cảm giác khi nhìn thấy một đứa trẻ bị trớ/ sặc sữa hoặc khó chịu vì khó tiêu, thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm giải pháp tốt nhất để bé thoải mái. Gối chống trào ngược Rototo Bebe được thiết kế với kiểu dáng hình tròn có phần lõm ở giữa đệm, khi đặt xuống sẽ che kín phần mông và lưng của bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái, vững vàng.

Giới thiệu thương hiệu Rototo Bebe

Bạn đã nghe nhiều về thương hiệu Rototo Bebe chưa? Rototo là một từ tiếng Pháp có nghĩa là “ ợ hơi ” và bày tỏ hy vọng rằng bé yêu của chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái khi nằm trên chiếc đệm tuyệt vời này. Đệm Rototo được sản xuất tại Hàn Quốc còn được gọi là” đệm chống cảm biến lưng “ và cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Rototo Bebe.

Rototobebe là công ty được thành lập vào năm 2017 và nỗ lực tạo ra những sản phẩm có giá trị đặc biệt chứ không phải những sản phẩm đơn giản với tấm lòng của những bậc cha mẹ luôn mong rằng tương lai của con mình sẽ luôn khỏe mạnh. Rototo bao gồm rất nhiều sản phẩm như: Quần áo trẻ em, chăn, ga trải giường,…chứ không chỉ là gối chống trào ngược.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe

 

Theo giấy chứng nhận được cấp bằng sáng chế, gối Rototo là sản phẩm gối chống trào ngược đầu tiên tại Hàn Quốc. Vì đã được bán từ lâu, nên Công ty đã tích lũy được rất nhiều dữ liệu quan trọng về trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể nhận thấy, gối Rototo có kích thước không lớn so với các mẫu gối khác cùng loại. Bởi vì, Rototo nghĩ rằng: Điều quan trọng nhất là sử dụng nó theo đúng độ tuổi của trẻ và đệm Rototo được sản xuất theo kích thước phù hợp với trẻ sơ sinh.

Thông tin nhà phân phối thương hiệu Rototo Bebe tại Việt Nam

Công ty TNHH Aladdin Vina được thành lập vào tháng 9/2015, là công ty con của Công ty Transon Korea chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng gia dụng và thiết bị điện tử thông minh phục vụ cho nhu cầu thiết yếu cuộc sống con người.

Tháng 05/2019, Aladdin Vina trở thành nhà phân phối độc quyền của gối chống trào ngược Rototo Bebe. Từ tháng 6/2019 đến nay, Aladdin Vina tiếp tục trở thành nhà phân phối của các sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc khác như bánh gạo và sữa chua Bebedang; quần áo và chăn Rototo Bebe; cháo dinh dưỡng, nước tương, rong biển hữu cơ Ispoon.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe-1

 

Có thể sử dụng gối chống trào ngược Rototo trong các trường hợp nào?

Đệm chống trào ngược Rototo rất tốt trong việc ngăn ngừa phản xạ Moro của trẻ sơ sinh, là vật dụng tốt cho hệ tiêu hóa đang phát triển của trẻ và bạn có thể sử dụng chúng trong các trường hợp sau:

+ Ngăn ngừa trào ngược: Khi trẻ được đặt nằm trên đệm, lưng dưới được nâng đỡ một cách tự nhiên bởi đệm vững chắc do trọng lượng của trẻ, đồng thời độ dốc và đường cong tự nhiên được hình thành dọc theo hông và vòng eo của trẻ để hỗ trợ phần lưng dưới và tư thế này giúp ích cho việc ngăn ngừa trào ngược.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe-2

 

+ Thời gian tummy time: Thời gian nằm sấp trên gối Rototo không chỉ có tác động tích cực đến sự phát triển cơ bắp mà còn cải thiện chức năng tim phổi và phát triển nhận thức trong não. Ngoài ra, tư thế nằm sấp còn có lợi cho việc thải khí ra ngoài, hữu ích cho những trẻ bị đầy hơi, khó tiêu. Nó cũng giúp cải thiện hình dáng đầu của trẻ, tránh bị bẹp/ méo đầu.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe-4

 

+ Thời gian thư giãn: Cổ tay, cơ vai, cơ lưng của bạn bị đau sau quá trình bế bé cho bú, khiến bạn mệt mỏi và ít thời gian nghỉ ngơi. Trong trường hợp này hãy sử dụng đệm nghiêng để hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và cho mẹ thêm nhiều thời gian thư giãn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe-3

 

+ Thời gian tự lập: Từ tháng thứ 6 trở đi, bé có thể tự mình cầm bình sữa. Lúc này hãy sử dụng đệm nghiêng để trẻ tự nằm ăn. Giữ đầu trẻ cao hơn bụng để sữa đi đúng đường, viêm tai giữa cũng có thể được phòng ngừa.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-rototo-bebe-5

 

Tin tức liên quan đến thương hiệu Rototo Bebe

Gối chống trào ngược hình tròn ngăn chặn dòng chảy ngược Rototo Bebe luôn tuân thủ các điều khoản về an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho em bé của mình.

Bình luận

3