banner

Gối chống trào ngược Rototo Bebe có mấy loại

Để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các bậc phụ huynh, Rototo đưa ra thị trường rất nhiều mẫu vải và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng bạn đã biết chúng có những điểm nào khác nhau hay chưa? Hãy đọc bài viết phân loại của chúng tôi dưới đây để biết gối chống trào ngược Rototo Bebe có mấy loại.

Phân loại gối chống trào ngược Rototo Bebe theo chất vải

Bạn có thể dễ dàng thấy rằng giá của gối chống trào ngược cho bé Rototo có sự khác biệt giữa các loại vải. Vậy, dựa vào chất vải của vỏ gối chúng ta có thể chia gối Rototo thành 5 loại như sau:

+ Lưới thoáng khí: Không giống như thiết kế cơ bản ban đầu, cảm giác về chiều cao được thêm vào bên cạnh để tạo hiệu ứng ba chiều và đệm lưới khí có thể sử dụng một mình mà không cần vỏ bọc. Và nếu sử dụng cùng vỏ bọc thì cũng rất dễ để lắp ráp.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-airmesh-10

 

+ Chất vải Modal: Chất vải Modal có khả năng thoáng khí tuyệt vời và thấm hút mồ hôi nhanh chóng nên bạn không phải lo lắng về hiện tượng rôm satr và có thể thoải mái ngay cả khi vào mùa hè nóng bức. Áp dụng phương pháp xử lý waffle giúp giảm thiểu bề mặt tiếp xúc với da và cho không khí lưu thông qua các khe hở cho cảm giác mát mẻ hơn.

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-2

 

+ Chất vải cotton: Chất vải 100% cotton mềm mại khi chạm vào, khiến nó trở thành loại vải được nhiều người yêu thích nhất. Vải thấm hút tốt, không tạo ra tĩnh điện và có thể sử dụng quanh năm. Vì loại vải này mềm hơn các loại vải khác, nên có thể xảy ra hiện tượng vón cục ( lông tơ) do ma sát. Để giảm thiểu tình trạng vón cục này hãy nhớ giặt bằng chế độ len trong nước dưới 30 độ và phơi khô tự nhiên.

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-8

 

+ Chất vải cotton chần bông: Bông được thêm vào vải Daimaru, loại vải thường được sử dụng để may quần áo trẻ em và được chần theo hình kim cương. Được làm từ 100% cotton, kết cấu đủ mềm mại để chạm vào làn da trần của trẻ. Là loại vải chần bông nên dày dặn và có độ đàn hồi cực tốt nên việc thay vỏ cũng dễ dàng hơn, thích hợp cho mùa đông.

+ Chất vải cotton lụa: Vỏ cotton lụa sử dụng 100% sợi bông tự nhiên mỏng, nhẹ  có khả năng thấm mồ hôi tốt và không phát sinh tĩnh điện - thích hợp cho 4 mùa.

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-3

 

+ Vải Ripple: Là dòng vải đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng và có giá thành tuyệt vời, nên luôn đứng đầu ở tỷ lệ bán hàng. Nó được yêu thích quanh năm vì không dính vào cơ thể, thấm hút và tản mồ hôi nhanh chóng, nên không chỉ được khuyến khích dùng vào mùa hè mà có thể dùng quanh năm cho bé.

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-5

 

Phân loại theo kích thước gối Rototo Bebe

Để đáp ứng nhu cầu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, gối chống trào ngược Rototo Bebe đã điều chỉnh kích thước và cho ra mắt dòng sản phẩm có size lớn hơn. Các chức năng chống trào ngược và chất vải vẫn được duy trì, nhưng được làm to hơn để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Nên bạn có thể chia gối Rototo thành 2 loại như sau:

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-4

 

Size Baby: Kích thước và độ nghiêng phù hợp cho giai đoạn sơ sinh.

+ Có rất nhiều loại vải gối để bạn lựa chọn theo sở thích hoặc theo thời tiết nơi bạn sống.

+ Kích thước gối: 70 * 70cm

+ Trọng lượng gối: 2kg

+ Kích thước và độ dốc phù hợp với trẻ sơ sinh đến 12 tháng

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai

 

Size đại: Nếu bạn đang sử dụng size baby và cho rằng nó quá nhỏ, thì đừng lo lắng, hiện đã có size lớn hơn đáp ứng nhu cầu của bạn

+ Thiết kế ba chiều và dễ dàng che phủ, duy trì hiệu ứng ba chiều bằng cách tăng chiều cao của đệm.

+ Cách nắp vỏ khá đơn giản. Tham khảo cách lắp đặt gối rototo Bebe để thao tác nhanh chóng

+ Kích thước gối: 80 * 100cm

+ Trọng lượng gối: 4kg

+ Kích thước và độ dốc phù hợp với trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi.

Phân loại gối chống trào ngược Rototo Bebe theo ruột gối

Loại cơ bản

+ Cấu trúc hình tròn được cấp bằng sáng chế, phần chân bông có thể tách rời.

+ Thiết kế ôm bé tốt hơn

+ Tương thích với các loại vỏ cơ bản và vỏ ba chiều.

 

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-co-may-loai-6

 

Loại lưới khí:

+ Vỏ lót bên trong ruột gối được làm bằng lưới khí, có thể sử dụng một mình và không cần lồng vỏ.

+ Dễ dàng lồng vỏ hơn loại cơ bản.

+ Chất liệu lưới thoáng khí mang lại sự mát mẻ tuyệt vời.

Bình luận

3