banner

Cách phân biệt gối Rototo Bebe thật giả

Gối chống trào ngược cho bé là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da của trẻ sơ sinh, nên bố mẹ cần tham khảo kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn đang phân vân không biết gối chống trào ngược rototo bebe chính hãng mua ở đâu và cách phân biệt gối Rototo Bebe thật giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Gối chống trào ngược cho bé Rototo Bebe chính hãng có các điểm nổi bật như sau:

+ Nhà nhập khẩu: Aladdin Vina là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối gối Rototo bebe tại thị trường Việt Nam.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-4

 

+ Tem kiểm định: Trên mỗi sản phẩm Rototo đều có tem mác và có kiểm định chất lượng Quatest do Tổng cục đo lường chất lượng cấp.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-3

 

+ Đa dạng về loại vải: Rototo có rất nhiều loại vải khác như từ Cotton, Modal, Ripple đến airmesh. Giúp mẹ lựa chọn được mẫu yêu thích và phù hợp nhất với thời tiết cũng như sở thích của trẻ.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia

 

+ Ruột gối: Ruột gối đạt chứng nhận KC an toàn cho trẻ sơ sinh, chống mạt bụi, giảm kích thích cho làn da. Có khả năng phục hồi tối ưu và được sản xuất tại Hàn Quốc. Ruột gối có khóa mở để điều chỉnh độ nghiêng cho phù hợp.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-1

 

+ Túi đựng gối: Bộ sản phẩm đi kèm túi đựng gối để dễ dàng trong việc vận chuyển hoặc bảo quản.

+ Quy cách đóng gói: Ruột gối và vỏ gối được đóng rời nhau. Khi mua về mẹ sẽ cần thao tác lồng vỏ gối để sử dụng. Có kèm giấy hướng dẫn sử dụng.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-2

 

+ Tỉ mỉ: Được thiết kế tỉ mỉ từ khóa kéo đến các đường may hoặc các họa tiết thêu sắc nét.

Lưu ý:

+ Sợi linh tinh là hiện tượng các sợi vải có màu sắc khác nhau được trộn lẫn trong quá trình sản xuất vải. Đây là hiện tượng tự nhiên trong quá trình sản xuất chứ không phải hàng giả hay hàng bị lỗi.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-6

 

+ Do tính chất của quá trình thêu nên hình dáng thêu có thể không đồng đều hoặc có thể có chỉ thừa. Đây là một hiện tượng tự nhiên, bạn có thể cắt chỉ thừa và sử dụng bình thường.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-7

 

Gối chống trào ngược cho bé Rototo Bebe hàng giả có các như sau:

+ Hàng giả loại 1: Những chiếc gối này vẫn sử dụng vỏ gối chính hãng Rototo, nhưng phần ruột có thể đã bị rút bớt, làm gối không đàn hồi tốt và khi bé nằm sẽ bị lún xẹp nhiều

+ Hàng giả loại 2: Khi thương hiệu gối chống trào ngược Rototo Bebe có bán rời phụ kiện vỏ để khách hàng dễ thay đổi, thì việc mua một chiếc vỏ chính hãng là điều dễ dàng. Những chiếc gối này đã bị thay đổi toàn bộ ruột chính hãng bằng một ruột kém chất lượng khác.

+ Hàng giả loại 3: Những loại gối này rất dễ phát hiện vì chúng làm giả/ làm nhái toàn bộ ruột và vỏ gối. Chúng thường có giá thành rất rẻ và được gia công tại Việt Nam.

Sử dụng gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng có bị gù không?

Vị trí khi đặt trẻ trên đệm tương tự như tư thế của trẻ khi mẹ bế bé sau ăn để tiêu hóa thức ăn hoặc ợ hơi. Đệm Rototo không cứng hay mềm quá mà có tính chất đàn hồi nên hình dạng đệm thay đổi phù hợp với cân nặng của bé. Khi bé nằm xuống đệm, trọng lượng của bé sẽ tạo thành một đường cong tự nhiên, đệm nâng đỡ phần lưng dưới của bé theo đường cong, khoảng trống ở mông được lấp đầy bằng đệm.Vì đệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể bé nên không gây căng thẳng cho lưng cho bé, nên sẽ không có vấn đề gì nếu bạn sử dụng đúng tư thế.

 

cach-phan-biet-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-that-gia-5

 

Bé có thể ngủ trên gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng được hay không?

Đệm chống trào ngược không phải là sản phẩm dùng để thay thế giường/ nôi khi ngủ mà được thiết kế để chống trào ngược. Đệm có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa cho bé sau khi bú nên thời gian khuyến nghị là khoảng 1 đến 2 giờ sau khi bú. Nếu bé đang ngủ trên gối, hãy chuyển bé đến chỗ ngủ thích hợp và đặt bé nằm xuống.

Bình luận

3