banner

Cách giặt gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng

Có lẽ nhiều bà mẹ tương lai đang chuẩn bị mua sắm các vật dụng cần thiết dành cho em bé của mình. Kể cả bạn lựa chọn mua một chiếc gối mới hoặc được kế thừa từ những người xung quanh. Vì nó tiếp xúc trực tiếp với trẻ sơ sinh nên việc vệ sinh gối sạch sẽ là điều rất quan trọng. Hãy tham khảo cách giặt gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng dưới đây để đảm bảo an toàn cho trẻ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Cách giặt vỏ gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng

Vỏ gối là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với làn da của trẻ và chúng cũng rất dễ bị co rút nếu bạn giặt không đúng cách. Hãy làm theo các bước dưới đây để làm sạch vỏ gối chống trào ngược Rototo và kéo dài tuổi thọ cho nó.

 

cach-giat-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-chinh-hang-2

 

+ Bạn có thể giặt trước khi sử dụng hoặc sử dụng rồi giặt sau đều được ( đối với sản phẩm mới mua )

+ Nên giặt tay trong nước lạnh dưới 30 độ bằng chất tẩy rửa trung tính.

+ Giặt riêng với các đồ dùng khác, không giặt nước nóng hoặc ngâm trong nước quá lâu.

+ Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

+ Nếu bạn sử dụng máy giặt để làm sạch, hãy sử dụng cùng với túi giặt và chọn chu trình giặt len ở nhiệt độ thường.

+ Không sử dụng máy sấy để làm khô vỏ gối vì có nguy cơ bị co rút vỏ hoặc biến dạng. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng máy sấy, thì vẫn để vỏ gối trong túi giặt và chạy theo chu trình đồ len/ đồ mềm khoảng 3 lần để nó khô nhẹ nhàng thay vì chọn sấy ở nhiệt độ cao.

Cách giặt ruột gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng

Ruột gối thường không cần giặt, bạn chỉ cần phơi ruột định kỳ nửa tháng/ lần ở những nơi thoáng khí. Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi những sự cố như: Trớ sữa, tràn bỉm,….làm thấm bẩn vào bông bên trong. Trong trường hợp này, bạn có thể giặt ruột gối chống trào ngược Rototo Bebe theo cách sau:

 

cach-giat-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-chinh-hang-1

 

+ Đây là loại bông cotton đã được xử lý kháng khuẩn nên không nên giặt vì những lý do như làm hư hỏng hoặc biến dạng.

+ Khi cần giặt ruột theo nhu cầu thì nên giặt tay, nếu phải dùng máy giặt thì buộc dây để hai phần tách rời không di chuyển như hình, sau đó cho vào lưới giặt và sử dụng chu trình giặt đồ len.

 

cach-giat-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-chinh-hang

 

+ Khi giặt, bông có thể bị kéo sang một bên hoặc hình dạng của nó có thể thay đổi, nhưng có thể khắc phục bằng cách sử dụng hai tay xoa nhẹ vào các vị trí trên gối, để bông trở lại trạng thái ban đầu.

+ Tuổi thọ của bông không phải là vĩnh viễn, vì vậy, nếu bạn thấy bông không còn căng phồng hãy thay thế ruột khi đạt đến tuổi thọ của nó.

Cách giặt túi đựng gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng

Khi mua gối chống trào ngược Rototo bạn đều được tặng kèm theo một túi đựng gối, để thuận tiện cho việc bảo quản gối cũng như di chuyển gối. Bạn có thể giặt túi bằng tay trong nhiệt độ nước bình thường, có thể có các sợi bông xuất hiện do ma sát, hiện tượng này là hoàn toàn bình thường. Các họa tiết in ấn và phụ kiện có thể rơi ra hoặc hỏng trong quá trình giặt, vì vậy hãy lộn ngược chúng và giặt trong lưới giặt ở chế độ thường.

 

cach-giat-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-chinh-hang-3

 

Sau khi vệ sinh xong các bộ phận của gối, bạn có thể làm theo hướng dẫn cách lắp đặt gối Rototo Bebe đã được chúng tôi giới thiệu ở bài viết trước.

Bình luận

3