banner

Giới thiệu thương hiệu Coza

Coza là thương hiệu đến từ Hàn Quốc do Công ty Ninano phát minh, sở hữu chất liệu nệm Cozy Foam – được đăng ký độc quyền tại Hàn Quốc vào năm 2014. Qua 3 năm phát triển, đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Baby Bed đạt được giải thưởng “sản phẩm mới tốt nhất Hàn Quốc” và đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

Phân phối Coza tại Việt Nam?

Năm 2018, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ Thuật T&N được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty Ninano tại Việt Nam.
Các sản phẩm đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Baby Bed đang có mặt tại Việt Nam?

+ Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Baby Bed – Premium: màu nâu – Giá tham khảo: 2.999k

+ Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza Baby Bed – Bản Lite: xanh dương, hồng, quả đào - Giá tham khảo: 2.299k

Ngoài 2 loại đệm trên thì Ninano cũng cung cấp các phụ kiện kèm theo cho đệm như: Vỏ bọc drap, drap chống thấm và miếng lót Coza.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

Các tính năng đặc biệt của đệm ngủ Cozy:

Tích cực đón nhận những phản hồi của người tiêu dùng, Ninano không ngừng cải tiến sản phẩm ra đưa đến cho người sử dụng những tính năng ưu việt trên sản phẩm đệm ngủ đúng tư thế Coza như sau:

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

+ Ngủ đúng tư thế: Tư thế nằm ngửa là tư thế an toàn nhất cho trẻ sơ sinh. Đệm được làm từ chất liệu Coza Foan ( kết hợp giữa cao su latex và memory) đàn hồi tốt, thoáng khí, chống mồ hôi trộm, không ảnh hưởng đến cột sống của trẻ và giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn.

+ Chống bẹp đầu: Phần chính giữa gối có độ lõm, giúp bảo vệ đầu của bé không bị méo.

+ Gối chống trào ngược: Góc nghiêng gối là 12 – 15 độ, giúp nâng phần đầu cao hơn hệ tiêu hóa, tránh tình trạng trào ngược của trẻ.

+ Chống giật mình: Thiết kế đệm có đai an toàn và phần gác chân có độ nghiêng là 22 độ giúp bé cảm thấy an toàn, không giật mình, ngủ thoải mái hơn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

+ Đệm ngủ chung giường: Giúp bé ngủ ngon và an toàn bên cạnh bố mẹ, bố mẹ cũng không lo lắng việc xoay người đè vào người bé.

+ Kích thước phù hợp với các loại nôi, cũi và bạn có thể sử dụng bất kỳ vị trí nào trong gia đình.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

+ Đêm nằm chơi cho bé: Mẹ có thể đặt bé vào đệm để trò chuyện hoặc chơi các đồ chơi cùng bé. Có thể di chuyển bé khắp các vị trí trong nhà để bé trong tầm quan sát của mẹ mà mẹ vẫn có thể làm các công việc khác.

Chất liệu Cozy Foam có gì đặc biệt?

Cozy Foam là chất liệu được kết hợp giữa latex và memory, chất liệu này giữ lại được những ưu điểm và đồng thời khắc phục được nhược điểm của 2 vật liệu latex và memory.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-Coza

 

+ Latex: Latex hay latex cao su là một chất lỏng phức hợp ( ở Việt Nam Latex còn được gọi là mủ cao su nước). Có 2 loại latex là: latex cao su thiên nhiên và latex cao su tổng hợp, hiện nay trong ngành sản xuất đệm trên thế giới thì chủ yếu là latex cao su tổng hợp. 

+ Memory: Dễ hư hỏng khi tiếp xúc với nhiệt và sau một thời gian sử dụng chúng trở nên giòn.

Với những gì chúng tôi giới thiệu ở phía trên, chắc chắn bạn đã có thêm kiến thức về thương hiệu Coza cũng những đặc tính ưu việt mà đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza mang lại.

Bình luận

3