banner

Top 7 gối chống trào ngược nghiêng 15 độ cho bé

Độ nghiêng 15 độ được coi là một vị trí hoàn hảo dành cho các bé bị trào ngược axit dạ dày hoặc có các bệnh liên quân đến đường tiêu hóa, đường thở. Với top 7 gối chống trào ngược 15 độ cho bé được liệt kê dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin cũng như một vài gợi ý quan trọng.

Top 1: Gối chống trào ngược Crib wedge

Gối có độ nghiêng khoảng 15 độ, giúp nâng đỡ đầu và cơ thể của bé một cách hoàn hảo. Vị trí này nâng cao tạo thêm sự thoải mái cho trẻ và bé sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-Crib-wedge

 

Hãy sử dụng chung gối chống trào ngược Crib Wedge với một chiếc cũi có cùng kích thước và đặt gối dưới ga phủ của đệm. Hãy đảm bảo rằng không có bất kỳ khoảng trống nguy hiểm nào giữa cũi và đệm có thể gây nguy hại cho trẻ.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-Crib-wedge

 

Dễ dàng lau sạch gối bằng khăn mà không cần giặt, bởi lớp vỏ chống thấm của gối giúp các chất bẩn không thấm vào bên trong.

 

Top 2: Gối chống trào ngược Babymoov

Babymoov là dòng gối trào ngược khá nổi tiếng tại Việt Nam và được phân phối độc quyển với Cty Ánh Dương.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-babymoov

 

Với độ nghiêng hoàn hảo 15 độ, Babymoov nâng đỡ cơ thể của bé, giúp làm giảm tình trạng trào ngược axit dạ dày, giúp các bé bị cảm lạnh, nghẹt mũi dễ ngủ hơn và nâng cao tầm quan sát của bé khi thức giấc.

 

Top 3: Gối chống trào ngược Doomoo

Với mặt phẳng nghiêng căn bản Doomoo hỗ trợ trẻ nằm nghiêng khi ngủ với góc nghiêng 15 độ, phần trên của trẻ sẽ được nâng cao hơn một chút. Tư thế nằm nghiêng là tư thế được các bác sĩ nhi khoa khuyến khích vì nó giúp thúc đẩy sự phát triển của hệ tiêu hóa và việc thở dễ dàng hơn.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-be-doomoo

 

Độ nghiêng 15 độ được khuyến khích trong các trường hợp như: trào ngược axit, ợ hơi, nhiễm trùng tai, cảm lạnh, các bệnh liên quan đến đường hô hấp khác.

 

Top 4: Gối chống trào ngược ClevaFoam

ClevaFoam là sản phẩm duy nhất được khoa học chứng minh là có thể giảm 50% áp lực lên phía sau đầu của trẻ và tăng khả năng nâng đỡ lên 80%. Cầu trúc ô mở 3D thoáng khí làm cho trọng lượng gối nhẹ và làm giảm khả năng giữ nhiệt, tránh quá nhiệt.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-be-doomoo

 

Đệm chắc chắn, hỗ trự đầu và cổ thẳng hàng, không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Không gây dị ứng, cân bằng độ pH và không chứa độc tố, nên nó là một sản phẩm hoàn toàn lý tưởng cho các bé bị dị ứng, hen suyễn hay trào ngược.

 

Top 5: Gối chống trào ngược Babieskey

Babieskey tuy là dòng sản phẩm đến từ nội địa Trung Quốc nhưng cũng rất được các mẹ tin dùng bới chất liệu cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-babieskey

 

Khác với 4 mẫu gối được giới thiệu ở trên, Babieskey là một bộ sản phẩm bao gồm: 1 đệm nằm, 2 chặn, 1 chặn chân. Giữ cho bé nằm an toàn trên gối, chặn có thể điều chỉnh độ rộng vào sát người bé để bé an tâm khi ngủ.

 

Top 6: Gối chống trào ngược Sweeby

Được liệt kê vào top 7 gối chống trào ngược nghiêng 15 độ cho bé, tuy nhiên gối Sweeby lại là dòng gối điều chỉnh độ nghiêng. Bộ sản phẩm của gối có 2 tấm đệm rời, 1 tấm nghiêng 12 độ và 1 tấm nghiêng 15 độ, giúp mẹ điều chỉnh độ nghiêng trong tùy từng trường hợp.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-sweeby

 

Mẹ có thể sử dụng gối cho rất nhiều trường hợp như: chống trào ngược, hiệu quả cho các bé bị bệnh liên quan đến hô hấp, cho bé bú, cho bé nằm chơi, dùng cho mẹ kê lưng,…

 

Top 7: Gối chống trào ngược Dilemon

Tương tự như dòng gối Sweeby, Dilemon cũng là một dòng sản phẩm có thể điều chỉnh độ nghiêng với 2 tấm đệm rời. Hai chặn 2 bên có tác dụng giữ an toàn cho bé, giúp bé không bị lăn ra khỏi gối và mẹ có thể sử dụng chúng như một chiếc đệm ngủ chung giường bố mẹ.

 

top-7-goi-chong-trao-nguoc-nghieng-15-do-cho-dilemon

 

Vỏ gối có thể tháo rời để vệ sinh, ruột gối đàn hồi tốt mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho bé.

Với Top 7 gối chống trào ngược nghiêng 15 độ cho bé được chúng tôi liệt kê ở phía trên. Có một số gối được nhập khẩu, một số là hàng phải oder và một số là hàng xách tay về. Chính vì thế, khi lựa chọn mua gối nào thì bạn hãy tìm hiểu kỹ thêm thông tin về chúng nhé.

Bình luận

3