banner

Top 7 Ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé

Với rất nhiều mẫu xe đạp cũng như ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé đang được bày bán trên thị trường, việc tìm kiếm một chiếc ghế phù hợp với con bạn cũng như phù hợp với xe đạp có thể là một thách thức. Với kinh nghiệm và một số kiến thức cơ bản, chúng tôi đã lựa chọn ra top 7 ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé mà bạn có thể cân nhắc.

Top 1: Ghế ngồi xe đạp thể thao trẻ em Soldier BQ-5A:

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-soidier-bq-5a

 

Là dòng ghế được gắn phía sau lưng người lái và được cố định vào trục dưới yên ngồi. Chiếc ghế ngồi xe đạp thể thao Soldier phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên với phần tựa lưng cao và dây đai 5 điểm an toàn, phần để chân có thể điều chỉnh độ cao.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Top 2: Ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé GXĐ-0431:

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-0431

 

Là dòng ghế được thiết kế lắp ở vị trí giữa của xe đạp, thích hợp với các bé lớn từ 2 đến 5 tuổi và thường xuyên cùng bố mẹ đi khám phá các con đường, ghế không kèm theo dây nịt và nhìn khá đơn giản.

Các dòng ghế xe đạp được gắn giữa như thế này thường phù hợp với các dòng xe leo núi, chúng giúp người lái có thể duy trì trọng tâm và có thể dễ dàng đi vào các đường mòn.

Giá tham khảo: 550.000VNĐ

Top 3: Ghế ngồi xe đạp thể thao trẻ em GXĐ-066

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-066

 

Là dòng ghế được lắp vào ống trục dưới yên xe, chúng được làm từ nhựa nguyên khối vô cùng chắc chắn và khả năng chịu lực cao. Được gắn ở phía trước giúp em bé có thể khám phá khung cảnh cùng bố mẹ. Tuy nhiên việc lắp đặt các dòng ghế gắn phía trước sẽ khiến người lái phải mở rộng đầu gối nhiều hơn so với bình thường.

Thiết kế phần tựa lưng cao, vị trí để chân vô cùng thoải mái, nên bạn có thể sử dụng cho các bé bắt đầu ngồi vững từ 9 tháng đến 40kg.

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

Top 4: Ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé GXĐ-067

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-067

 

Cũng là dòng ghế được lắp ở giữa khung như Ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé GXĐ-0431. Chúng được thiếu kế vô cùng đơn giản và cách lắp đặt nhanh chóng.

Điểm bạn cần lưu ý khi mua dòng ghế này chính là ống khung của bạn có phù hợp hay không. Dòng ghế GXĐ-037 đưa lại cho người dùng 3 lựa chọn ống khung khác nhau.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Top 5: Ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé GXĐ – 064

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-064

 

Với thiết kế vô cùng gọn gàng và khả năng chịu tải lên đến 40kg, cũng với những tính năng ưu việt như: lắp đặt đơn giản, dây đai an toàn, không cản trở người điều khiển,…Đã khiến cho GXĐ-064 trở thành chiếc ghế xe đạp thể thao dành cho các bé từ 9 tháng trở lên được yêu thích nhất.

Giá tham khảo: 565.000 VNĐ

Top 6: Ghế ngồi xe đạp di chuyển vị trí GXĐ – 068

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-068

 

Thiết kế khung chắc chắn gắn 2 vị trí là dưới ghi đông và dưới yên xe, khung này sẽ giúp bạn có thể dịch chuyển được ghế xe đạp cho bé đến 1 vị trí mong muốn, đồng thời giữ ghế cố định và bé ngồi an toàn hơn.

Ngoài ra, chiếc ghế xe đạp GXĐ-068 này có thể sử dụng trên các dòng xe đạp mini, xe đạp truyền thống tại Việt Nam hiện nay mà không sợ ghế bị lung lay.

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ

Top 7: Ghế ngồi xe đạp cho bé Weeride

 

top-7-ghe-ngoi-xe-dap-the-thao-cho-be-weeride

 

Là sản phẩm được thiết kế độc đáo với tấm kê đầu cho bé nằm ngủ, kê chân có thể điều chỉnh độ cao, dây đai 5 điểm an toàn,…đã giúp chiếc ghế Weeride này lọt vào “Top 7 ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé”

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 7 ghế ngồi xe đạp thể thao cho bé. Tùy vào mong muốn, độ tuổi của bé, kiểu dáng xe cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn mua ghế.

Bình luận

3