banner

Top 7 gấu bông tập ngồi cho bé

So với các mẫu ghế tập ngồi được làm bằng hơi thì các mẫu ghế bông tập ngồi cho bé được các mẹ yêu thích hơn bởi các đặc điểm nổi trội như: Êm ái, không lo bị thủng, đa dạng về thiết kế,…Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra Top 7 gấu bông tập ngồi cho bé bán chạy nhất để các mẹ lựa chọn.

Top 1: Ghế tập ngồi cho bé hình thú có đai

Là các dòng sản phẩm được thiết kế thêm dây đai an toàn, giúp hỗ trợ các bé nhỏ trong giai đoạn tập ngồi vững vàng hơn và an toàn hơn. Các dây đai an toàn này đều có thể điều chỉnh độ rộng sao cho phù hợp với cơ thể từng bé.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Top 2: Ghế tập ngồi cho bé có thanh đồ chơi

Khác với các mẫu gấu bông tập ngồi khác, dòng ghế tập ngồi này có thiết kế thêm thanh đồ chơi với 2 – 3 món đồ chơi nhỏ. Với thanh đồ chơi này, sẽ giúp giữ chân các bé ngồi lại trong ghế lâu hơn và các mẹ có nhiều thời gian làm việc riêng hơn.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Ngoài ra, đây cũng là cách giúp các bé rèn luyện các vận động tinh, rèn luyện sự linh hoạt của đôi tay, xử lý thông tin giữa mắt và tay.

Top 3: Ghế tập ngồi cho bé hình gấu bông gác chân

Được thiết kế phần đệm được nâng cao hơn so với mặt đất, ví trị ngồi của bé trũng xuống tạo trọng tâm cho bé ngồi vững vàng hơn. Thiết kế của dòng gấu bông tập ngồi gác chân này giống với các mẫu ghế hơi tập ngồi cho bé.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Chân của bé sẽ được gác cao lên, giúp bé ổn định vị trí ngồi hơn và không ảnh hưởng đến cột sống của trẻ. Đây là dòng ghế tập ngồi được goichobe đánh giá cao nhất về khả năng hỗ trợ tập ngồi cho trẻ.

Top 4: Ghế tập ngồi cho bé hình gấu bông xỏ chân.

Với phần đệm ngồi được đặt sát đất và xung quanh là đường viền bông êm ái bao quanh cơ thể bé. Chân của bé sẽ được đặt sát nền nhà, cơ thể của bé được nâng đỡ bởi được bao xung quanh.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Nhược điểm của dòng ghế này là lòng ghế khá rộng, nên với các bé còn yếu hoặc nhỏ, bố mẹ nên chèn thêm gối hoặc chăn cho con.

Top 5: Ghế tập ngồi cho bé đa năng

Ngoài công năng sử dụng làm ghế tập ngồi thì các dòng ghế đa năng này còn mang lại nhiều công năng khác như:

+ Thảm chơi cho bé

+ Gối nằm úp sấp cho bé.

+ Ghế có dây đai buộc vào ghế ăn hoặc ô tô.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Chính vì có nhiều chức năng hơn, nên giá thành của chúng cũng thường cao hơn các mẫu gấu bông tập ngồi khác.

Top 6: Ghế tập ngồi cho bé bằng bông kết hợp hơi

Phần vòng tựa lưng của ghế sẽ làm từ chất liệu cao su hoặc nhựa Vinyl, còn toàn bộ các chi tiết khác của sản phẩm sẽ được làm từ chất liệu vải bông. Dòng ghế tập ngồi này sẽ khắc phục được nhược điểm của ghế tập ngồi bông, đó là cồng kềnh khi muốn mang về quê hay đi dã ngoại.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Các dòng ghế tập ngồi cho bé bằng bông kết hợp hơi sẽ vô cùng nhỏ gọn ( ưu điểm của ghế hơi ) mà vẫn rất êm ái, không lo bị chọc thủng ( ưu điểm của ghế bông ). Tuy nhiên giá thành của chúng cũng khá cao, nên khiến nhiều bố mẹ phân vân.

Top 7: Ghế Sofa gấu bông tập ngồi cho bé

Được thiết kế tương tự như các mẫu ghế tập ngồi xỏ chân, nhưng phần đế của ghế được nâng cao lên với kích thước lớn như 1 chiếc ghế Sofa cho bé.

 

top-7-gau-bong-tap-ngoi-cho-be

 

Ngoài 7 dòng ghế tập ngồi được chúng tôi giới thiệu phía trên thì trên thị trường cũng có dòng ghế được yêu thích đó là hàng khuyến mại của các hãng bỉm, sữa. Chúng có giá thành tương đối rẻ, tuy nhiên không được chắc chắn và bé sử dụng dễ bị lật ngửa. Chính vì thế chúng tôi không xếp hạng chiếc ghế đó vào top 7 gấu bông tập ngồi cho bé phía trên.

Nếu muốn được tư vấn và mua hàng, bạn có thể ấn TẠI ĐÂY

Bình luận

3