banner

Địa chỉ cửa hàng bán ghế ngồi xe đạp cho bé

Ngày nay việc sử dụng xe đạp đưa bé đi dã ngoại hay đi học không còn là việc xa lạ mà đang dần dần trở thành xu hướng. Bạn đang phân vân, không biết địa chỉ cửa hàng bán ghế ngồi xe đạp cho bé ở đâu uy tín và chất lượng? Vậy, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Ghế ngồi xe đạp cho bé là gì?

Đó là một phụ kiện được gắn trên xe đạp, giúp các bé dễ dàng di chuyển cùng bố mẹ khi ra ngoài. Việc sử dụng một chiếc ghế chuyên dụng dành cho trẻ em, sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ và bố mẹ lái xe tập trung hơn.

 

 

dia-chi-cua-hang-ban-ghe-xe-dap-cho-be

 

 

Có mấy vị trí lắp ghế ngồi xe đạp cho bé?

Có 4 vị trí bạn có thể lắp ghế ngồi xe đạp cho bé trên chiếc xe đạp của mình:

+ Gắn phía sau xe: Phù hợp với các bé trên 1 tuổi và là vị trí an toàn nhất cho trẻ khi di chuyển cùng bố mẹ.

+ Gắn giữa xe: Là dòng ghế phù hợp với các bé  từ 2 đến 5 tuổi, chúng được thiết kế khá gọn, giúp người lái xe không bị vướng quá nhiều và duy trì trọng tâm.

 

dia-chi-cua-hang-ban-ghe-xe-dap-cho-be

 

+ Gắn tay lái xe: Phù hợp với các bé từ 9 tháng đến 18 tháng.

+ Gắn phía trước xe: Phù hợp với các bé từ 9 tháng đến 3 tuổi, đây là vị trí được nhiều bố mẹ quan tâm nhất và bé cũng cảm thấy an toàn khi được ngồi trong lòng bố mẹ.

Mua ghế ngồi xe đạp cho bé ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán ghế ngồi xe đạp cho bé truyền thống cũng như bán online để các bậc phụ huynh lựa chọn.

Việc mua ghế ngồi xe đạp cho bé tại các cửa hàng truyền thống sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế lắp vừa xe của mình và được người bán hỗ trợ lắp đặt luôn. Tuy nhiên, các cửa hàng bán ghế ngồi xe đạp truyền thống thường không đa dạng mẫu mã và nhiều lựa chọn cho khách hàng

 

dia-chi-cua-hang-ban-ghe-xe-dap-cho-be

 

Mua ghế ngồi xe đạp cho bé ở Hà Nội tại các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể qua khu vực Phố Huế hoặc ngay tại chính cửa hàng mà bạn mua xe đạp. Hiện nay, các cửa hàng bán xe đạp cũng thường bán thêm các mẫu ghế ngồi xe đạp để bố mẹ lựa chọn.

Ngoài việc đến các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể ghé qua các địa chỉ bán ghế ngồi xe đạp cho bé online. Việc mua hàng online giúp bạn không phải di chuyển quá nhiều mà có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã cũng như việc so sánh giá các cửa hàng với nhau.

 

dia-chi-cua-hang-ban-ghe-xe-dap-cho-be

 

Tuy nhiên, khi mua ghế ngồi xe đạp cho bé tại các cửa hàng online thì bạn cần lưu ý các điểm chính như sau:

+ Mô tả cho người bán chiếc xe của bạn, vị trí mong muốn lắp đặt và những yêu cầu của bạn.

+ Đưa các thông tin về cân nặng và độ tuổi của bé.

+ Các thông tin về kích thước sườn xe và các yêu cầu cần thiết để lắp được ghế ngồi xe đạp cho bé.

+ Các thông tin đổi trả hàng cơ bản như: Hàng không đúng mô tả, hàng không lắp vừa xe,…

+ Yêu cầu cung cấp video hướng dẫn lắp đặt để bạn dễ dàng hình dung xem chiếc ghế đó có phù hợp chiếc xe của mình hay không?

Với những vấn đề được chúng tôi nêu chi tiết phía trên chắc chắn các bạn đã nắm được những điểm quan trọng như: địa chỉ cửa hàng bán ghế ngồi xe đạp cho bé hay những điểm lưu ý khi mua ghế ngồi xe đạp cho bé tại các cửa hàng truyền thống và online.

Bình luận

3