banner

Top 5 nôi chống trào ngược tốt nhất cho bé

Nôi chống trào ngược là sự kết hợp sáng tạo giữa nôi ngủ chung giường và gối chống trào ngược cho trẻ. Các mẫu nôi đều được mô phỏng môi trường trong tử cung, mang lại cảm giác an toàn và giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nôi đa năng cho em bé của mình thì đừng bỏ qua top 5 nôi chống trào ngược đang được yêu thích nhất hiện nay.

Top 1: Nôi chống trào ngược Sweeby 4 in 1

Trải nghiệm phong cách ngủ mới với nôi chống trào ngược Sweeby với khả năng điều chỉnh độ dốc linh hoạt, bé không bị đánh thức giấc. Áp dụng công nghệ điều chỉnh nâng xoắn ốc Archimedes - đã được cấp bằng sáng chế.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-3

 

+ Chế độ bú bình: Khi cho trẻ ăn vào ban đêm, hầu hết trẻ em sẽ vừa ngủ vừa ăn, mẹ chỉ cần điều chỉnh nâng cao gối mà không cần bế bé trẻ lên cho ăn. Sau khi trẻ ăn xong, hãy điều chỉnh nôi về chế độ ngủ thoải mái, không làm phiền giấc ngủ của trẻ và mẹ hạn chế được các vấn đề đau mỏi lưng, đau khớp ngón tay.

+ Chế độ bú mẹ: Khi cho bé bú xong, mẹ đặt trẻ nằm lên nôi đã được điều chỉnh nghiêng từ 15 đến 30 độ để thức ăn xuống dạ dày đúng đường và không bị trào ngược lên. Thời gian nằm nghiêng trên gối sẽ từ 15 đến 30 phút tùy thuộc vào tình trạng trớ sữa của từng trẻ.

+ Chế độ chơi: Khi trẻ thức giấc, mẹ có thể điều chỉnh nôi ở góc nghiêng 15 độ cho trẻ khám phá thế giới ở góc nhìn cao hơn. Ở góc nghiêng cao hơn khi nằm phẳng, trẻ sẽ dễ dàng tương tác với đồ chơi, sách hay nói chuyện với Bố/Mẹ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-2

 

+ Chế độ ngủ: Khi bạn hạ hết độ cao của gối, gối sẽ có độ nghiêng từ 3 ~ 5 độ, ở độ nghiêng này trẻ sẽ nằm vững vàng, không bị trượt xuống trong khi ngủ. Nếu mẹ muốn nghiêng góc cao hơn 5 độ cho trẻ dễ thở, thì nhớ sử dụng kèm với chặn chống trượt. Nôi được bo viền 360 độ, viên nôi thiết kế cao 10cm, tạo môi trường ngủ an toàn, bảo vệ bé an toàn khi ngủ cạnh người thân.

+ Thoáng khí: Nôi sử dụng vải AIR thoáng khí với cấu trúc tổ ong 3D, giúp không khí lưu thông nhanh chóng mùa hè, mà vẫn giữ ấm cho trẻ khi sử dụng mùa đông.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Có thể điều chỉnh và tháo rời viền bao bên dưới để tạo độ thoáng khí và tăng thời gian sử dụng nôi. Bạn có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến trên 2 tuổi và sử dụng như một dụng cụ hỗ trợ trẻ tập ngồi.

+ Chế độ du lịch: Nôi được thiết kế có thể gập lại ngay lập tức chuyển sáng chế độ balo để dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Tặng kèm balo đựng nôi chống trào ngược tiện lợi.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-1

 

Top 2: Nôi chống trào ngược vô cấp Bebear

Trẻ sơ sinh dành phần lớn thời gian để ngủ. Vì vậy, điều cần thiết là môi trường ngủ của bé phải an toàn và thoải mái. Nôi chống trào ngược vô cấp Bebear nâng đỡ chắc chắn cơ thể bé, xương và cơ bắp còn chưa phát triển, đồng thời bảo vệ bé khỏi nguy cơ ngạt thở khi ngủ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-7

 

+ Không gian thoải mái: Hình dạng tròn và lượng đệm vừa phải giúp bé có cảm giác như đang ở trong bụng mẹ Sử dụng cấu trúc khung nhựa PP chắc chắn ở hai phần bên, đầu và chân, để bảo vệ bé khỏi áp lực khi ngủ chung.

+ An toàn tuyệt đối: Nôi Bebear không sử dụng đệm hay bông gòn như các mẫu nôi ngủ chung giường khác. Viền bao quanh nôi là khung nhựa PP, giúp trẻ luôn an toàn, thoáng khí và tránh các trường hợp bị ngạt thở vì đệm.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-8

 

+ Điều chỉnh vô cấp: Được trang bị ''chức năng điều chỉnh độ nghiêng vô cấp'' cho phép bạn sử dụng theo sở thích và sự phát triển của bé, từ 5 độ đến 30 độ để tránh sữa bị trớ sữa - hiện tượng thường gặp ở thời kỳ sơ sinh. Nó cũng làm giảm nghẹt mũi hoặc thoải mái hơn cho bé mắc các bệnh về đường hô hấp. Do cấu trúc điều chỉnh bằng khung trợ lực vô cấp, nên nó sẽ không phẳng hoàn toàn và độ nghiêng này ( độ nghiêng 5 độ ) an toàn cho trẻ khi ngủ.

+ Di chuyển dễ dàng: Trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với những thay đổi trong môi trường và chúng sẽ bình tĩnh hơn khi ở những nơi, đồ vật và mùi hương như mọi khi. Với chiếc nôi Bebear có thể gập lại và dễ mang theo, bé có thể ở trong môi trường cũ kể từ khi mới sinh, giúp bé ổn định tinh thần. Thật tiện lợi khi có một vị trí cố định cho bé để bạn có thể nhìn thấy khi làm việc nhà trong ngày. Bản thân giường cũng có tay cầm nên bạn có thể dễ dàng mang theo

+ Có thể giặt máy: Chất liệu vải là vải lưới 3D thoáng khí và nhanh khô. Bạn có thể tháo rời vỏ gối để giặt sạch bằng máy ( nên sử dụng giặt cùng với túi lưới ). Nó mịn khi chạm vào và mang lại không gian khô ráo và thoải mái cho những bé hay đổ mồ hôi, hỗ trợ giấc ngủ thoải mái.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-9

 

Top 3: Nôi ngủ chung giường và chống ọc sữa Veeou

Nôi chống trào ngược Veeou được thiết kế như một nơi an toàn cho trẻ sơ sinh ngủ và Bố/mẹ có thể chăm sóc trẻ nhanh chóng ngay cả trong đêm.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-11

 

+ Hỗ trợ đa năng: Có thể sử dụng như một chiếc nôi ngủ chung giường và bạn có thể nhanh chóng biến chúng thành gối chống trào ngược với tấm đệm nghiêng rời đi kèm. Gối nghiêng đi kèm chặn chân có độ cao tiêu chuẩn, giúp nâng cao tâm vị của trẻ, giúp thức ăn ở đúng vị trí của nó, trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn. Độ nghiêng hoàn hảo này có thể sử dụng cho giấc ngủ, giúp những bé bị tịt mũi, cảm cúm,…có thể ngủ ngon giấc hơn. Đệm nghiêng có chặn chống trượt đi kèm, nên mẹ không phải lo lắng về việc bé bị trượt xuống đáy gối.

+ Sử dụng 4 mùa: Nôi được thiết kế sử dụng 2 mặt với 2 chất liệu vải khác để mẹ sử dụng tùy thời tiết. Một mặt sử dụng vải cotton xơ đậu nành tự nhiên, mềm mịn, thoải mái, sử dụng 4 mùa. Một mặt là vải lưới với nhiều lỗ thoáng khí cho không khí lưu thông, không tích nhiệt, trẻ nhiều mồ hôi cũng có thể dùng.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-10

 

+ Nâng cấp các cạnh: Các cạnh chắc chắn được gia cố, nâng cấp ngăn ngừa té ngã hoặc chấn thương, hoàn hảo để ngủ chung và làm nhiều việc cùng lúc trong khi vẫn giữ bé an toàn và ở gần, đồng thời có thể sử dụng với nôi/cũi trẻ em.

+ Dễ dàng di chuyển: Nôi có thể gấp đôi lại với quai xách đi kèm, giúp bạn dễ dàng di chuyển nôi từ phòng nay sang phòng khách hoặc gấp gọn lại để cho vào túi đựng gối mang đi cùng.

Top 4: Nôi ngủ chung giường và chống ọc sữa Bebear

Giường ngủ cho bé Bear còn được gọi là giường ngủ “bốn chống”: Chống va chạm ( viền bao quanh cao 11cm ) – Chống lật ( dây đai an toàn ) – Chống trượt ( chặn chân hiệu quả ) – Chống trào ngược ( tích hợp đệm nghiêng rời ).

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-4

 

+ Chống trào ngược: Nôi ngủ chung giường Bebear hai trong một với đệm nghiêng dốc khoa học, hỗ trợ chống trào ngược, trớ sữa,… hiệu quả cho trẻ. Tích hợp chặn chân chống trượt, cho trẻ giấc ngủ an toàn và thoải mái.

+ Chống lật: Cánh thiên thần cũng giống như bàn tay của mẹ, nó nhẹ nhàng an ủi và đồng hành cùng bé, giảm tình trạng thức giấc do giật mình, che bụng cho bé khỏi bị lạnh. Viền bao quanh 360 độ cho trẻ cảm giác an toàn và ấm áp như đang trong bụng mẹ, cho trẻ thêm thời gian để thích ứng.

+ Nâng cấp kích thước: Thiết kế kích thước rộng và dài hơn, giúp trẻ có thể duỗi người thoải mái và thời gian sử dụng lâu dài hơn. Bạn có thể gập đôi gối lại để sử dụng như một dụng cụ hỗ trợ tập ngồi hoặc nằm úp sấp cho trẻ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-5

 

+ Vải cao cấp: Nôi Bebear sử dụng vải loại A cao cấp, phù hợp cho trẻ sơ sinh và có thể sử dụng hai mặt gối cho cả mùa hè và mùa đông, phù hợp với khí hậu nơi bạn sinh sống. Một mặt vải làm từ xơ đậu nành giúp giữ ấm, tạo cảm giác nhẹ nhàng, kháng khuẩn và có thể sử dụng cho cả 4 mùa. Mặt còn lại là vải lưới tổ ong 3D thoáng khí, phù hợp cho mùa hè và dùng được cả cho những em bé hay ra mồ hôi.

+ Dễ dàng vệ sinh: Nôi ngủ chung giường Bebear thiết kế hình con ngỗng dễ thương có thể tháo rời để vệ sinh nhanh chóng. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ ( nên sử dụng cùng túi lưới khi giặt máy ), không sử dụng chất tẩy rửa, không là ủi, không giặt khô. Lưu ý: Miếng đệm xốp không thể giặt được, sử dụng khăn ẩm để lau và phơi ở nơi thoáng khí.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-6

 

Top 5: Nôi chống trào ngược kết hợp ghế tập ngồi 3 trong 1 cho bé Lovebaby

Gối chống trào ngược Lovebaby thiết kế chiều cao hoàn hảo, tạo thành tấm chắn an toàn cho bé, không chỉ tạo không gian thoáng khí, mà còn cách ly hiệu quả và ngăn người lớn ngủ đè lên trẻ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-14

 

+ Thoáng khí & loại bỏ độ ẩm: Cấu trúc tổ ong 3D mịn màng và thoáng khí giúp loại bỏ nhiệt và độ ẩm dư thừa một cách hiệu quả, giúp bé không cảm thấy khó chịu suốt đêm dài. Toàn bộ vỏ nôi đều có thể tháo rời và làm sạch nhanh chóng bằng máy giặt.

+ Mô phỏng tử cung: Mô phỏng môi trường sống của trẻ trong tử cung mẹ, mang lại cho đôi chân cảm giác an toàn, ngăn bé nằm khóc để có giấc ngủ ngọt ngào hơn.

+ Thiết kế chân nôi có thể đảo ngược: Chân nôi có thể tháo rời để tăng chiều dài hoặc đảo ngược để tạo thành chỗ tựa vững chãi cho bé tập ngồi. Bạn có thể sử dụng nôi có nhiều trường hợp khác nhau và nhiều mục đích khác nhau.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-13

 

+ Đệm êm ái: Khác với các dòng nôi Veeou và nôi Bebear không có đệm lót được chúng tôi giới thiệu phía trên. Mẫu nôi chống trào ngược Lovebaby với 1 tấm đệm lót chắc chắn cho bé nằm thoải mái hơn và dễ chịu hơn. Tấm đệm lót này cũng có thể tháo rời khi bạn muốn vệ sinh gối. Lưu ý, đệm lót sẽ không giặt được, bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn và phơi đệm ở nơi thoáng khí.

+ Hỗ trợ chống trào ngược: Nôi Lovebaby đi kèm với 1 tấm đệm nghiêng rời giúp mẹ có thể sử dụng khi cho bé ăn – bé nằm nghỉ ngơi sau ăn – bé ngủ - bé nằm chơi. Tấm đệm nghiêng rời này không có chặn chân như hai mẫu nôi Veeou hay Bebear, nhưng với độ nghiêng tiêu chuẩn, mẹ cũng không cần lo lắng bé bị trượt khỏi gối.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be-12

 

Những điểm bạn cần lưu ý khi mua nôi chống trào ngược cho bé

Những chiếc nôi ngủ chung giường đạt được tất cả các hướng dẫn về giấc ngủ an toàn là an toàn nhất cho trẻ sơ sinh. Vì vậy, điều này có nghĩa là chọn những chiếc nôi đáp ứng những điều sau:

+ Có bề mặt ngủ chắc chắn, không cứng quá hay mềm quá.

+ Bé có không gian ngủ riêng với các viền bao quanh cao và chắc chắn, không dễ bị đè ép.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-tot-nhat-cho-be

 

+ Nếu có nệm đặt phía trên, thì chúng phải vừa vặn với nôi và không có các khoảng trống.

+ Nếu mặt bé úp vào thành giường thì không gây nguy cơ ngạt thở. Vì vậy, các mẫu nôi dạng lưới thoáng khí sẽ được ưu tiên hơn.

Bình luận

3