banner

Top 5 gối chống trào ngược vô cấp tốt nhất hiện nay cho bé

Khi tìm hiểu về các mẫu gối chống trào ngược đang có trên thị trường hiện nay cho em bé của mình, chắc hẳn bạn đã nghe thấy cụm từ “ gối chống trào ngược vô cấp ”. Vậy, những mẫu gối này khác các mẫu gối thường gặp ở điểm nào và sử dụng mẫu gối chống trào ngược nào tốt hơn?

Gối chống trào ngược vô cấp là gì?

Khác với cách điều chỉnh độ nghiêng của các mẫu gối thường gặp là sử dụng 2 tấm đệm đôi để đặt chồng lên nhau hoặc rút bớt ra. Thì gối được điều chỉnh vô cấp sẽ sử dụng khung trợ lực, có núm vặn hoặc xoay, chúng có thể điều chỉnh độ nghiêng liên tục và dừng ở bất kỳ vị trí nào bạn mong muốn.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be

 

Với cách điều chỉnh thông minh này, thao tác lựa chọn độ nghiêng sẽ nhanh hơn và thuận lợi ngay cả khi chăm sóc trẻ vào ban đêm. Tuy nhiên, do cách thiết kế khung chịu lực, nên các dòng gối chống trào ngược vô cấp thường sẽ không phẳng hoàn toàn mà sẽ có độ nghiêng nhỏ từ 3 đến 5 độ, độ nghiêng này bé có thể ngủ an toàn trên gối. Ngoài ra, độ nghiêng của gối thường sẽ được người dùng ước lượng, trên phần điều chỉnh nghiêng sẽ không có các nấc để bạn chọn.

Bạn đã biết gối chống trào ngược vô cấp là gì rồi, vậy bạn có biết top 5 gối chống trào ngược vô cấp tốt nhất hiện nay cho bé gồm những mẫu nào hay không? Những chiếc gối này đều được Goichobe.vn lựa chọn dựa trên các tiêu chí như: An toàn, dễ sử dụng, được người tiêu dùng đánh giá cao,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về từng mẫu gối nhé.

 

Top 1: Gối chống trào ngược vô cấp Sweeby

Thương hiệu Sweeby trực thuộc Công ty TNHH sản phẩm Trẻ em Sweeby Hạ Môn, được thành lập vào tháng 1 năm 2014. Công ty chủ yếu tập trung vào sản xuất và phát triển các sản phẩm dành cho trẻ em. Chất liệu được sử dụng và lựa chọn đều an toàn và không gây ô nhiễm, tốt cho sức khỏe. Gối chống trào ngược thương hiệu sweeby đa chức năng và có thể gập lại, tiện lợi, an toàn và di động, mang đến sự tiện lợi cho đại đa số các bà mẹ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-5

 

+ Chống trào ngược hiệu quả: Sau khi cho trẻ ăn xong, mẹ đừng vội vàng đặt bé nằm xuống giường, hãy cho trẻ nằm trên gối dốc để trẻ có thể ợ hơi một cách tự nhiên. Mẹ có thể sử dụng góc nghiêng từ 15 đến 30 độ để phục vụ mục đích này. Bé cũng có thể nằm bú trực tiếp trên gối một cách thoải mái, mà không cần phải bế lên, giải phóng đôi tay của mẹ.

+ Đường cong chữ U: Khác biết với 4 mẫu gối được giới thiệu trong bài viết này. Gối chống trào ngược vô cấp Sweeby không sử dụng các trụ chống lật, mà thay vào đó phần viền gối được thiết kế cong chữ U. Cách thiết kế thông minh này giúp diện tích nằm của trẻ rộng hơn, thoáng khí hơn, mà vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ, không lo bị lật úp.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-6

 

+ Điều chỉnh vô cấp: Áp dụng công nghệ điều chỉnh nâng xoắn ốc Archimedes, chứ không sử dụng công nghệ mô phỏng hộp số vô cấp CVT trên ô tô. Giúp việc điều chỉnh độ nghiêng của gối nhanh chóng, không mất sức, không cần thao tác nhiều.

+ An toàn tuyệt đối: Chất vải cao cấp, không sơn, không chứa formaldehyde, các bé có thể cùng chơi và ngủ cùng nhau để đồng hành cùng sự lớn lên của bé. Mặt đệm hai lớp: Lớp trên là đệm polyurethane foam mật độ cao, đàn hồi tốt – Lớp dưới là xơ dừa tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao.

 

Top 2: Gối chống trào ngược vô cấp Valdera

Thiết kế công thái học không chỉ giúp ngăn ngừa, giảm bớt các tình trạng trào ngược mà còn bảo vệ cột sống non nớt của trẻ. Chính vì thế, gối chống trào ngược Valdera rất được các bậc phụ huynh yêu thích và tìm kiếm.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-1

 

+ Bề mặt đệm chắc chắn: Theo xu hướng hiện nay, Valdera cũng là dòng đệm hai lớp có bề mặt chắc chắn, hỗ trợ tốt cho cột sống của trẻ. Với bề mặt vải loại 5A, có khả năng kháng khuẩn lên đến 100 lần giặt, an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh. Tiếp đến là lớp cao su được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều lỗ tổ ong thoáng khí, đàn hồi tốt. Cuối cùng là lớp xơ dừa tự nhiên được ép ở nhiệt độ cao để tạo độ cứng cho bề mặt đệm. Sự kết hợp hoàn hảo này, khiến Valdera trở thành chiếc giường ngủ an toàn tuyệt đối cho trẻ.

+ Điều chỉnh vô cấp: Độ dốc điều chỉnh nghiêng linh hoạt từ 5 đến 30 độ, nhẹ nhàng nâng góc thực quản của bé lên để tránh bị trớ sữa, nghẹn sữa, thông thoáng đường thở và ngủ ngon giấc hơn. Điều chỉnh góc nghiêng vô cùng dễ dàng, mượt mà, có thể dừng bất kỳ góc nghiêng yêu thích nào mà không cần lo lắng.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-2

 

+ Đai an toàn: Mô phỏng bàn tay của mẹ với dây đai an toàn to bản, giống như trẻ đang nằm trong vòng tay của mẹ, nhẹ nhàng an ủi và đồng hành cùng trẻ, giúp trẻ bớt quấy khóc và tránh giật mình.

+ Chặn an toàn: Gối được thiết kế trụ chống lật và trụ chống trượt an toàn cho trẻ. Trụ chống trượt có thể điều chỉnh lên xuống theo chiều dài cơ thể của trẻ. Trụ chống lật với thiết kế cong hình chữ L, giúp tạo cảm giác an toàn cho trẻ hơn vì phần đầu của trẻ có thể chạm vào chặn.

 

Top 3: Nôi chống trào ngược vô cấp Bebear

Nhóm thiết kế Bebear đã phát triển một chiếc gối chống trào ngược vô cấp có thể điều chỉnh độ dốc liên tục dựa trên tình trạng nôn trớ sinh lý của trẻ. Với viền khung bao phủ là nhựa PP mang lại sự an toàn tuyệt đối và tránh các rủi ro về ngạt thở ở trẻ sơ sinh.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-3

 

+ Điều chỉnh nhanh chóng: Mức điều chỉnh thấp nhất là 5 độ, biến gối thành chiếc giường ngủ trong vòng 1s, mà không cần phải rút đệm hay thao tác nhiều. Cách điều chỉnh độ nghiêng của gối rất dễ, người già hay những người trông hộ cũng có thể thao tác dễ dàng.

+ Giường ngủ an toàn: Trên cơ bản nó là một chiếc nôi ngủ chung giường Bố Mẹ, nên bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong chất liệu của Bebear với các mẫu gối vô cấp khác trong bài viết này. Nôi không sử dụng các loại chặn chống trượt, chống lật, không có bề mặt đệm là bọt biển hay xơ dừa. Bao quanh nôi là khung nhựa PP chắc chắn an toàn và phủ ngoài là vải lưới 3D chắc chắn. Cách thiết kế này giúp trẻ có một môi trường ngủ an toàn tuyệt đối, vô cùng thoáng khí, không bí nóng và không ngạt thở ngay cả khi trẻ vô tình úp mặt vào nôi.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-4

 

+ Loại bỏ lo lắng: Với nôi chống trào ngược Bebear bé sẽ có một môi trường ngủ an toàn và mẹ không còn phải lo lắng khi ngủ riêng giường với trẻ. Vải lưới 3D tạo cảm ứng mềm mại, bảo vệ làn da của trẻ và có thể giặt bằng máy dễ dàng, tạo môi trường vô khuẩn cho trẻ. Góc nghiêng có thể điều chỉnh độ cao tùy theo ý muốn và mục đích sử dụng.

+ Vải lưới siêu thoáng khí: Hàng nghìn lớp lưới rỗng và lớp thoáng khí đàn hồi giúp không khí lưu thông và giảm nguy cơ ngột ngạt khi bé lật mình trong khi ngủ. Lớp vải lưới thoáng khi này cũng giúp nhiệt được tản đều và sử dụng được cho cả với những trẻ hay ra mồ hôi trộm. Sử dụng công nghệ lõi dệt kim dọc, giúp loại bỏ độ ẩm và nhiệt độ.

Nhược điểm của dòng nôi Bebear này có lẽ là không thiết kế chặn chống trượt. Khi điều chỉnh trẻ nằm ở góc nghiêng cao trên 15 độ, sẽ khiến trẻ có xu hướng bị trượt xuống khi ngọ nguậy. Để khắc phục tình trạng này, mẹ có thể cuộn 1 chiếc khăn xô và kê vào dưới mông của trẻ. Việc này sẽ giúp trẻ có tư thế nằm ổn định hơn và không bị trượt xuống dưới.

 

Top 4: Gối chống trào ngược vô cấp ABCmokoo

Gối chống trào ngược ABCmokoo là một tấm đệm dốc chống nôn trớ và cũng là một dụng cụ thần kỳ để trẻ nằm bú bình hoặc nghỉ ngơi sau ăn, giải phóng đôi tay cho mẹ. Áp dụng công nghệ điều chỉnh vô cấp, mô phỏng hộp số vô cấp CVT trên ô tô, điều chỉnh liên tục mà không phân cấp từ 3 dến 30 độ, không làm phiền giấc ngủ của trẻ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-7

 

+ Núm điều chỉnh vô cấp: Núm vặn được thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay của bạn, giúp việc điều chỉnh dễ dàng hơn và không gây ra tiếng ồn. Có thể điều chỉnh độ nghiêng khi bé đang nằm trên gối mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

+ Đệm 2 lớp: Lớp trên cùng là mủ cao su được nhập khẩu Thái Lan, đàn hồi tốt, không biến dạng và nhiều lỗ thoáng khí, tăng tốc độ lưu thông không khí. Lớp dưới là xơ dừa Sri Lanka được ưa chuộng, không sử dụng chất phụ gia, không keo, chắc chắn, hỗ trợ thoải mái cho cột sống của trẻ.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-8

 

+ Hỗ trợ đồng đều: Gối được thiết kế khoa học, hỗ trợ đồng đều trọng lượng của toàn bộ của thể trẻ từ đầu đến chân. Ruột gối có mật độ cao, tạo độ ổn định và vừa vặn với cột sống của trẻ, đệm không bị mềm hay cứng quá. Gối có 2 phiên bản: Bản full viền bao quanh – Bản chặn hai bên, bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-9

 

+ Vải chất lượng A: Gối được sử dụng chất vải đạt chất lượng 5A, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sử dụng công nghệ kháng khuẩn khoa học ức chế môi trường vi khuẩn ký sinh, kháng khuẩn và đuổi muỗi, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

+ Dễ dàng vệ sinh: Toàn bộ sản phẩm có thể tháo rời và giặt sạch nên bạn không phải lo lắng nếu vỏ vải bị bẩn. Các trụ chống lật và trụ chống trượt cũng có khóa kéo để tháo rời nhanh chóng.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-9

 

 

Top 5: Gối chống trào ngược cho bé Lovemami

Gối chống nôn trớ Lovemami là sản phẩm gối chống trào ngược vô cấp có cách thức hoạt động hoàn toàn khác với 4 mẫu gối được chúng tôi giới thiệu phía trên. Gối có thể điều chỉnh vô cấp từ 5 đến 90 độ để tạo ra một sản phẩm đa chức năng cho cả mẹ và bé.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-12

 

+ Hỗ trợ bé: Gối được thiết kế bề mặt chắc chắn cùng cách điều chỉnh linh hoạt nhiều góc độ, phù hợp mọi nhu cầu của trẻ. Trẻ có thể sử dụng khi ăn – khi ngủ - khi chơi mà không ảnh hưởng đến cột sống đang phát triển.

+ Hỗ trợ mẹ: Mẹ có thể điều chỉnh gối ở góc nghiêng từ 70 đến 90 độ, để biến nó thành một chiếc ghế ngồi cho bé bú hiệu quả. Góc nghiêng thoải mái giúp mẹ cho trẻ bú dễ dàng hơn và giảm bớt tình trạng đau nhức các cơ.

+ Hỗ trợ cột sống non nớt: Đệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên + bọt hoạt tính, tạo ra một mặt đệm đàn hồi tốt, đủ độ cứng và độ mềm, thích hợp hỗ trợ cột sống non nớt của trẻ sơ sinh. Mặt đệm cao su với hàng nghìn lỗ thông gió, giúp không khí lưu thông tự nhiên, mang lại cho bé cảm giác mát mẻ, dễ thở và ngủ ngon hơn.

 

top-5-noi-chong-trao-nguoc-vo-cap-tot-nhat-hien-nay-cho-be-11

 

+ Chất liệu an toàn: Gối chống trào ngược vô cấp Lovemami với các viền được làm từ chất liệu da lộn mềm mịn như da em bé. Chất liệu vô cùng thoải mái và bền bỉ, chống mài mòn, chống bụi bẩn, mỗi khi chạm vào đều cảm thấy thích thú. Mặt gối là bề mặt thoáng khí lưới 3D, giúp thoáng khí gấp đôi, không tích nhiệt, trẻ không lo bị đổ mồ hôi.

+ Khung chắc chắn: Khung trợ lực được làm bằng thép ổn định hình tam giác và là nơi an toàn khi cho bé nằm cũng như hỗ trợ các mẹ khi cho trẻ bú mà không sợ bị lật.

+ Dễ vệ sinh: Gối có thể tháo rời toàn bộ các chi tiết để làm sạch nhanh chóng. Không dễ bị biến dạng sau nhiều lần giặt, có thể phục hồi nhanh, giữ giường luôn sạch sẽ và hỗ trợ trẻ tối đa.

Khi bạn mua gối chống trào ngược vô cấp cho bé mà không thấy hiệu quả ngay lần đầu sử dụng thì đừng nản lòng. Hầu hết các sản phẩm không mang lại kết quả ngay lập tức vì nhiều lý do khách quan và trẻ cần thời gian thích ứng. Có thể sẽ cần 3 – 5 ngày dưới sự hướng dẫn của mẹ để bé có cảm giác an toàn và thích nghi với chỗ ngủ mới.

Bình luận

3