banner

Top 5 gối chống trào ngược và chống bẹp đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu cho trẻ sơ sinh mang đến một không gian thoải mái, yên tâm, giống như trong bụng mẹ để giúp quá trình chuyển đổi sang thế giới bên ngoài diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Tư thế nằm gần giống như bào thai sẽ giúp bé xoa dịu và trấn an cảm giác quen thuộc trong bụng mẹ.

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu hướng đến độ tuổi nào?

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu dành cho trẻ em chủ yếu nhắm đến trẻ sơ sinh và độ tuổi áp dụng thường là từ 0 đến 12 tháng ( một số mẫu có thể sử dụng đến 18m ) chứ không phải từ 0 đến 2 - 3 tuổi như một số mẫu gối nghiêng hiện nay.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-2

 

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu có an toàn không?

Khi nhiều bà mẹ chọn gối chống trào ngược cho con mình, họ luôn lấy tiêu chí lựa chọn là “có đủ mềm mại và thoải mái hay không”. Thực tế đây là một quan điểm sai lầm. Chọn nôi quá mềm có thể có cảm giác ôm sát tốt hơn nhưng cũng dễ có nguy cơ bị ngạt thở (trẻ sơ sinh chưa có khả năng lật người) và không có lợi cho sự phát triển cột sống của bé. Hãy chọn gối có bề mặt chắc chắn và thoáng khí, không có các chi tiết có thể cản trở đường thở của trẻ.

Với top 5 gối chống trào ngược và chống bẹp đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay được chúng tôi liệt kê trong bài viết này, sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh chóng một chiếc gối an toàn và thoải mái cho trẻ.

 

 

Top 1: Gối trào ngược chống bẹp đầu Sunveno 3 in 1

Gối trào ngược chống bẹp đầu Sunveno 3 in 1 là một sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ được sử dụng tốt nhất ngay từ khi mới sinh và được thiết kế để giúp bé ngủ thoải mái và an toàn. Sunveno sẽ đồng hành cùng bé trong mọi khoảnh khắc buồn ngủ, trước khi đi ngủ hoặc ngủ trưa, ở nhà hay đi xa, bằng cách mang đến môi trường lý tưởng cho giấc ngủ yên bình và sự phát triển thể chất tối ưu.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau

 

+ Thiết kế 3 trong 1: Gối chống trớ + gối định hình đầu + nôi ngủ chung giường bố mẹ. Gối với hai miếng đệm dốc có thể giải quyết tình trạng bé bị trớ sữa và cải thiện giấc ngủ. Nôi ngủ chung giường được thiết kế cánh sinh học, có tác dụng vỗ về em bé, giống như vòng tay của mẹ, giúp bé sơ sinh thích nghi với môi trường bên ngoài và tăng cảm giác an toàn. Nó đi kèm với chức năng gối định hình, có chiều cao gần bằng 0 và có thể sử dụng khi mới sinh. Nó có thể giúp bé có thói quen ngủ tốt và ngăn ngừa tình trạng nghiêng đầu.

+ Thiết kế độ dốc có thể điều chỉnh: Gối có độ dốc chống theo nguyên tắc công thái học, có thể điều chỉnh độ cao thông qua các miếng đệm đôi để đối phó với các mức độ khác nhau của bé nhổ lên và có độ dốc 0°, 15°, 30°. Mẹ có thể tận dụng tối đa gối có độ dốc điều chỉnh 3 cấp độ giúp bé không bị ọc và sặc sữa, giúp bé ngủ ngon hơn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-1

 

+ Tăng thời gian sử dụng gối: Tăng kích thước gối so với các mẫu cùng loại, với phần chặn chân có thể điều chỉnh, phù hợp cho bé ở các giai đoạn khác nhau và chu kỳ sử dụng dài hơn.

+ Có thể tháo rời để vệ sinh: Gối chống trào ngược có thiết kế khóa kéo ẩn nâng cấp, có thể tháo rời và vệ sinh trực tiếp. Sau khi giặt bằng nước nhiệt độ thường, vỏ gối sẽ không bị biến dạng hay co rút mà vẫn mềm mại, dễ chịu như ban đầu.

+ Thương hiệu: Sunveno – Trung Quốc

+ Chất làm đầy: 100% sợi Polyester, 100% Polyurethane

+ Bề mặt/Bên trong: 100% Polyester

 

 

Top 2: Gối trào ngược chống bẹp đầu Veeou 3 in 1

Gối trào ngược chống bẹp đầu Veeou 3 in 1 nhẹ nhàng chào đón em bé đến với thế giới, mang đến cho em bé cảm giác thoải mái, yên tâm, bao bọc như trong bụng mẹ, giúp trẻ sơ sinh thích nghi với cuộc sống một cách tốt nhất có thể.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-3

 

+ Đệm dốc đôi: Thiết kế gối có thể điều chỉnh nhiều nấc độ nghiêng với 2 tấm đệm rời đi kèm. Mẹ có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các độ nghiêng khác nhau để hỗ trợ chống trào ngược hay giúp bé ngủ an toàn hoặc giúp trẻ ngủ ngon hơn khi bị nghẹt mũi, cảm cúm, khó thở,….

+ Chống bẹp đầu hiệu quả: Gối được thiết kế độc đáo để phân bổ trọng lượng đầu của bé ít hơn áp lực nhờ vải lưới 3D thoáng khí 100%. Giúp loại bỏ áp lực lên đầu trẻ khi ngủ mà không làm tăng nguy cơ ngạt thở.

+ Vệ sinh nhanh chóng: Toàn bộ gối có thể tháo rời vỏ ra giặt sạch bằng tay hoặc máy giặt ở chế độ nhẹ, nhiệt độ thường. Bé sẽ luôn được ngủ trong môi trường sạch sẽ và an toàn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-4

 

+ Giấy chứng nhận an toàn: Đã vượt qua cuộc kiểm tra chất lượng hạng A dành cho trẻ sơ sinh. Người ta đã thử nghiệm và chứng minh rằng gối nghiêng không thêm chất huỳnh quang, formaldehyde và các hóa chất độc hại khác. Nó lành mạnh và thân thiện với môi trường. Bé có thể ngủ trực tiếp.

+ Thương hiệu: Veeou – Trung Quốc

 

 

Top 3: Đệm chống trào ngược chống bẹp đầu Lovemami

Đệm chống trào ngược chống bẹp đầu Lovemami giúp bé có được giấc ngủ chất lượng vào ban đêm và những giấc ngủ ngắn vào ban ngày. Nó mang lại sự phát triển cân bằng đồng thời giúp hạn chế những khó khăn về thích ứng thường gặp nhất có thể làm phiền bé trong những tháng đầu tiên.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-6

 

+ Chống trào ngược khoa học: Gối có khả năng điều chỉnh góc nghiêng từ 0 đến 30 độ, phù hợp với nhiều tình trạng của trẻ, hiệu quả với cả những bé bị trào ngược nặng. Gối được thiết kế 2 đệm đôi rời để mẹ có thể chỉnh độ nghiêng phù hợp với nhu cầu sử dụng như: Cho ăn, cho chơi hay cho bé ngủ….

+ Ngủ thoải mái và an toàn: Gối được thiết kế vòng bao quanh 360 độ để cách ly với bố mẹ, tránh vô tình gây áp lực, bảo vệ trẻ luôn thoải mái và an toàn. Lớp vải cấu trúc tổ ong 3D thoáng khí, thoát nhiệt và hơi ẩm một cách hiệu quả nên bé có thể ngủ suốt đêm mà không cảm thấy ngột ngạt. Tích hợp dây đai an toàn bản to giữ ấm cho vùng bụng trẻ, tạo cảm giác an tâm và chống lật một cách hiệu quả.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-7

 

+ Vật liệu chất lượng cao: Bề mặt của gối nghiêng được làm bằng vải lưới lỗ lớn thoáng khí, chứa đầy bọt biển có độ đàn hồi cao, vừa hỗ trợ vừa mềm mại, không bị biến dạng hay xẹp, và bảo vệ cột sống của bé. Hơn nữa, bé được ôm sát vào da, có thể xoa dịu cảm xúc, ngủ sâu, ngủ thoải mái hơn.

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Phần đầu của đệm nghiêng được tích hợp gối chống bẹp đầu, hỗ trợ đầu bé tròn trịa ngay trong cả khi ngủ. Phần gối đầu có độ cao hầu như bằng phẳng, không gây áp lực lên cổ của trẻ, có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh.

+ Thương hiệu: Lovemami – Trung Quốc

 

 

Top 4: Gối chống trào ngược đa năng cho bé Veeou

Gối định hình đầu và chống trào ngược Veeou được thiết kế đặc biệt để mang lại cảm giác ấm cúng khi bé ngủ và đảm bảo duy trì hình dạng đầu, đồng thời bé có được cảm giác được mẹ ôm ấm áp.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-7

 

+ Đa năng: Bộ sản phẩm bao gồm 2 phần tách rời gồm gối nghiêng 15 độ hỗ trợ chống trào ngược và gối định hình đầu chữ U. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích khác nhau. Có thể tách rời thành 2 cách sử dụng hoặc dùng chung để tăng hiệu quả.

+ Định hình đầu: Được thiết kế đặc biệt để duy trì hình dạng đầu của trẻ sơ sinh và mang lại môi trường ngủ ấm cúng. Với ba dây rút có thể điều chỉnh được, giúp mẹ tạo khuôn đầu cho trẻ. Gối phù hợp với cả những trẻ đang bị nghẹo đầu, lệch đầu, ngủ về một hướng.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-8

 

+ Gối 2 mặt: Một mặt gối áp dụng công nghệ Dry-Cool không bao giờ khiến đầu bé bị nóng. Chất liệu cao cấp mềm mại và sạch sẽ, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Một mặt mềm mại và êm ái, phù hợp cả bốn mua trong năm.

+ Hỗ trợ chống trào ngược: Gối chữ U định hình đầu được tích hợp một đệm rời nghiêng 15 độ. Góc nghiêng khoa học để hỗ trợ cũng như làm giảm triệu chứng trào ngược ở trẻ sơ sinh. Mẹ có thể sử dụng gối độc lập khi cho bé ăn và kết hợp với gối chữ U khi cho bé ngủ.

+ Đai che bụng: Tấm đai che bụng hình gấu bản to giúp trấn an trẻ và giữ ấm cho vùng bụng, không bị giật mình khó chịu khi ngủ. Có thể tháo rời tấm che bụng khi không sử dụng.

+ Thương hiệu: Veeou – Trung Quốc

 

 

Top 5: Đệm chống trào ngược Babymoov Plus Bm16170

Babymoov Plus Bm16170 ấm cúng là một chiếc đệm dành cho trẻ sơ sinh sáng tạo và cực kỳ thoải mái. Nó sinh ra để mang lại chất lượng và sự an toàn cao nhất cho con bạn và gối đã được thiết kế bởi bác sĩ nhi khoa và đã được kiểm tra và chứng nhận đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quy định.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-10

 

+ Tư thế hoàn hảo cho bé: Tư thế nằm ngửa luôn là tư thế an toàn nhất cho trẻ sơ sinh. Với tựa lưng chắc chắn trên mặt nghiêng và nâng cao chân mang lại tác dụng an tâm và giúp bé ngủ ngon và thoải mái.

+ Sự thoải mái tối đa: Vật liệu siêu mềm và thoáng khí cùng các cạnh có đệm đảm bảo sự thoải mái tối đa đồng thời, dây đai an toàn ngăn ngừa phản xạ giật mình của trẻ sơ sinh. Vỏ đệm làm từ cotton siêu mềm mại, co giãn và đàn hồi tốt, mặt trong thiết kế dệt 3D thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, có thể giặt sạch.

+ Góc nghiêng hoàn hảo: Độ nghiêng 10 độ giúp nâng cao đầu và thân của trẻ khi chúng có thể bị trớ sữa, giúp đường thở của trẻ được thông thoáng. Góc nghiêng này phù hợp cho trẻ bị trào ngược, trẻ nằm bú bình, trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp và nghỉ ngơi sau ăn. Đặc biệt đệm có thể hạ ruột gối để trở thành đệm ngủ đúng tư thế cho bé bằng cách kéo khóa ở dưới, sau đó lấy ruột ra và kéo khóa lại.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-va-chong-bep-dau-11

 

+ Phù hợp với cột sống của trẻ: Ruột gối được làm bằng Polyurethane foam, thích ứng với hình dạng cơ thể của bé khi chúng nằm ngửa và phần đỡ đầu vừa vặn là lý tưởng để giữ cho đầu bé tròn và đẹp bằng cách phân bổ đều áp lực quanh đầu.

+ Chặn chữ U chống trượt: Cuộn định vị hạt siêu nhỏ có thể điều chỉnh giúp hỗ trợ và nâng cao chân của bé, một tư thế giúp bé yên tâm, giúp bé ngủ ngon.

+ Cách vệ sinh đệm: Nếu bạn không muốn giặt toàn bộ đệm có thể vệ sinh phần đệm nằm bằng khăn ẩm. Khi tháo ruột phía dưới ra, phần đệm còn lại có thể giặt bằng máy. Thanh chặn không thể tháo ruột và có thể giặt bằng máy với nhiệt độ nước tối đa 30 độ C. Tránh sấy khô, ưu tiên phơi khô trên bề mặt phẳng.

+ Thương hiệu: Babymoov – Pháp

Bình luận

3