banner

Top 5 gối chống trào ngược chữ U cho bé tốt nhất

Các dòng gối chống trào ngược chữ U hiện nay dành cho bé thường là các dòng gối đa năng được kết hợp từ nhiều sản phẩm riêng lẻ lại với nhau như: Gối chống trào ngược tam giác, gối định hình đầu, gối chống bẹp đầu, gối chữ u,… Bạn có thể sử dụng kết hợp hoặc tách rời chúng ra để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 gối chống trào ngược chữ U được các mẹ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

Top 1: Gối chống trào ngược chữ U Veeou

Gối chống trào ngược Veeou thiết kế dạng chữ U đặc biệt dành cho các bé sơ sinh thích ôm ấp và giúp định hình đầu cho trẻ với thiết kế thông minh. Bộ sản phẩm gối chống trào ngược chữ U Veeou bao gồm các chi tiết: Gối định hình đầu, gối chữ U, gối chống trào ngược nghiêng 15 độ. Ba chi tiết này có thể tách rời nhau hoặc sử dụng cùng lúc.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-2

 

+ Gối định hình đầu: Gối có dây rút ở ba vị trí: Bên phải - trái - trên, bạn có thể sử dụng những chiếc dây rút này để sửa dáng đầu cho trẻ. Sử dụng dây kéo bên trái khi bạn muốn trẻ quay về bên phải, sử dụng dây kéo bên phải khi bạn muốn trẻ quay đầu về bên trái, sử dụng dây kéo bên trên khi bạn muốn trẻ ngủ xen kẽ trái/phải, sử dụng đồng thời cả 3 dây rút khi bạn muốn trẻ ở tư thế nằm ngửa.

+ Gối chữ U: Thiết kế mô phỏng tử cung sinh học bao quanh 360° sẽ mang đến cho bé giấc ngủ thoải mái và an toàn hơn, đồng thời giảm tần suất khóc và la hét. Gối chữ U được kết nối với gối định hình đầu bằng các miếng dán veclro, tạo một môi trường ngủ ấm cúng và an toàn như vòng ôm của mẹ. Giúp trẻ ngủ sâu giấc hơn và làm quen nhanh chóng với môi trường mới.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-3

 

+ Gối chống trào ngược: Tấm đệm nghiêng rời 15 độ hỗ trợ chống trào ngược và cho bé nằm ăn. Độ nghiêng của gối cũng hoàn hảo cho những bé đang bị mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm tai giữa, cảm cúm, nghẹt mũi, khó thở,….

+ Chất vải cao cấp: Chất vải mềm mại, dễ chịu,...để bé chìm vào giấc ngủ sâu hơn, nhanh hơn. Vải 3D mang lại sự êm ái, xoa dịu cảm xúc của trẻ, mang lại cảm giác an toàn. Ruột gối được làm từ chất liệu bông PP có độ đàn hồi cao, không bị lún xẹp sau thời gian dài sử dụng.

+ Kích thước: 70 * 44cm

 

Top 2: Gối chống trào ngược chữ U Lovemami

Gối chống trào ngược chữ U Lovemami thiết kế một kén ngủ bao bọc toàn diện, điều chỉnh tư thế ngủ của trẻ một cách khoa học. Gối có khả năng định hình tối đa và làm dịu cảm xúc của trẻ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be

 

+ Gối đa năng: Gối được tích hợp chức năng xoa dịu trẻ, định hình đầu, chống giật mình, chống trào ngược,… một cách hiệu quả. Gối có chiều cao gần như bằng 0, vừa vặn với cột sống và cổ của trẻ sơ sinh, không gây áp lực.

+ Khóa gối chữ U: Thiết kế khóa di chuyển, có thể điều chỉnh hoặc cố định theo mong muốn mà không sợ bị lệch. Tạo cảm giác ôm nhẹ nhàng như vòng ôm của mẹ, áp suất đã được tính toán cẩn thận để mô phỏng chính xác vòng ôm của mẹ. Tai nhỏ được làm bằng nhung 3D, rèn luyện khả năng cầm nắm và xoa dịu cảm xúc của trẻ.

+ Sử dụng 4 mùa trong năm: Thiết kế gối 2 mặt, bí quyết giúp trẻ ngủ ngon mọi mùa trong năm. Vải lưới oxy Air, thoáng khí toàn bộ gối, không tích nhiệt, không gây bí bức. Bề mặt còn lại là vải cotton mềm mại, thoải mái ngay lần chạm đầu tiên, sử dụng cho mọi mùa trong năm.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-1

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Gối chống trào ngược chữ U có thể giặt toàn bộ gối, không dễ bị biến dạng sau nhiều lần giặt, làm sạch nhanh các vết bẩn và khô nhanh chóng.

+ Kích thước: 65 * 42cm

 

Top 3: Gối chống trào ngược chữ U Supreme sleep plus

Nếu bạn muốn con mình chìm vào giấc ngủ trong chiếc ổ êm ái, an toàn và thoải mái nhất, thì Supreme sleep plus chính là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn. Gối hoàn hảo cho bé từ khi mới sinh ra cho đến khoảng 5 tháng, giúp bé dần dần thích nghi với môi trường bên ngoài.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-4

 

+ Vị trí của thai nhi: Chân của bé có thể được di chuyển vào tư thế bào thai bằng con lăn phía dưới có thể tháo rời, giúp giảm đau bụng và khó chịu cho trẻ. Dây đai hỗ trợ an toàn cho trẻ, giúp bố mẹ yên tâm và che ấm cho vùng bụng của bé, giảm thiểu tình trạng lạnh bụng, đau bụng,…

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Vì mặt trên của gối này được làm từ bọt nhớ đàn hồi với vị trí lõm ở chính giữa, nên giúp tránh được hội chứng đầu bẹt/ đầu phẳng thường gặp ở trẻ sơ sinh.

+ Chống trào ngược hiệu quả: Tận hưởng tư thế thoải mái nhờ độ dốc 7°, con bạn có thể thở dễ dàng hơn và được kích thích tiêu hóa. Mẹ cũng có thể cho bé nằm bú bình trên gối hoặc nằm nghỉ ngơi sau ăn. Độ nghiêng này hoàn hảo cho những giấc ngủ, không ảnh hưởng hay gây áp lực gì lên cột sống của trẻ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-5

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Bạn có thể tháo rời vỏ ra giặt bằng máy giặt ở nhiệt độ không quá 30° và không sử dụng với máy sấy.

+ Kích thước: 33cm X 60cm

 

Top 4: Gối chống trào ngược chữ U đa năng cho bé Veeou

Bé ngủ nghiêng một bên lâu có thể gây ra các hiện tượng như: Đầu phẳng, đầu dài, đầu nhọn, bẹp đầu,… Việc sử dụng gối chống trào ngược chữ U đa năng cho bé Veeou sẽ giúp mẹ định hình đầu của trẻ một cách khoa học, đồng thời góc nghiêng của gối sẽ hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng trớ sữa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-6

 

+ Sử dụng được cho trẻ sơ sinh: Thiết kế rãnh cổ có chiều cao gần như bằng 0, phù hợp với đường cong cổ của bé, không gây áp lực hay khó chịu cho bé. Vòng gối chữ U nhẹ nhàng ôm trọn cơ thể của trẻ, với dây đai quấn bụng bản to và dây chun quấn cạnh chữ U, mô phỏng tử cung của mẹ, tạo cảm giác an toàn cho trẻ sơ sinh trong những ngày đầu tiên.

+ Chống trào ngược hiệu quả: Gối nghiêng 15 độ Veeou có thể sử dụng kết hợp với gối chữ U hoặc tách rời ra sử dụng độc lập. Mẹ có thể sử dụng gối nghiêng độc lập để cho những giờ ăn, giờ nằm chơi,…. Và có thể sử dụng kết hợp cho những giờ ngủ. Góc nghiêng cao của gối sẽ giúp nâng cao tâm vị, thức ăn sẽ không bị trào ngược, gây khó chịu cho trẻ. Góc nghiêng cao cũng giúp trẻ nâng cao tầm nhìn, quan sát thế giới ở góc nhìn mới mẻ và giúp trẻ có đường thở thoáng khí.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-7

 

+ Gối định hình đầu có thể tùy chỉnh: Ruột gối được làm đầy bằng các ống PE với cấu trúc rỗng, giúp thoát khí nhanh chóng, duy trì sự lưu thông không khí bên trong gối và tránh xa hơi nóng ngột ngạt. Việc sử dụng ống PE còn giúp việc vệ sinh gối nhanh khô và không bị xẹp lún theo thời gian sử dụng. Gối được thiết kế ba dây rút ở ba vị trí khác nhau để mẹ có thể điều chỉnh kích thước khoang gối, hướng đầu của trẻ theo mong muốn, để chỉnh sửa dáng đầu cho trẻ.

+ Kích thước: 72 * 42cm

 

Top 5: Gối chống trào ngược chữ U cho bé Sunveno

Nôi ngủ chung giường Sunveno được thiết kế dạng chữ U mở rộng về phía dưới, tạo môi trường ngủ an toàn và ấm cúng cho trẻ sơ sinh. Thiết kế gối nghiêng và chặn chống trượt đi kèm, giúp mẹ có thể sử dụng để đối phó với triệu chứng ọc sữa của trẻ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-8

 

+ Đai an toàn: Thiết kế đôi cánh ở hai bên giường của gối giống như bàn tay của mẹ nhẹ nhàng ôm bé vào lòng, xoa dịu cảm xúc của bé, cho bé cảm giác an toàn, tránh bị giật mình đột ngột khi ngủ , và để bé ngủ yên bình hơn

+ Thiết kế hình chữ U: Thiết kế mở ở cuối giường giúp bé co giãn thoải mái, tạo nhiều không gian hơn cho các hoạt động của bé; và nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài ngay cả khi em bé lớn lên. Chặn chân có thể điều chỉnh lên xuống với các miếng dán veclro hai bên, đồng hành cùng sự phát triển của trẻ.

+ Chất liệu cao cấp: Gối chống trào ngược Sunveno được làm từ 100% chất liệu thoáng khí cao cấp. Thiết kế hai mặt, mặt A là lưới thoáng khí ba chiều tạo cảm giác cotton, mềm mại, dễ chịu, bé có thể ngủ yên giấc. Mặt B là vải tổ ong thoáng khí ba chiều, thấm hút từng lớp mồ hôi, sảng khoái và thoáng khí, giúp bé ngủ ngon hơn trong mùa hè.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-u-cho-be-9

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Toàn bộ nôi ngủ chung giường có thể được giặt bằng máy và bên trong chứa đầy ống PE. So với chất độn bông truyền thống, ống PE dễ dàng làm sạch và khô nhanh hơn, đồng thời hiệu quả làm đầy không bị ảnh hưởng khi giặt. Khi giặt bằng máy, hãy chọn chế độ giặt nhẹ nhàng, tránh nhiệt độ cao và không sử dụng máy sấy để tránh sự biến dạng của giường trên giường và ảnh hưởng đến hiệu ứng ba chiều.

+ Dễ dàng mang theo: Thiết kế gọn nhẹ và tay cầm tiện lợi giúp nôi trở thành một sản phẩm di động dành cho bé. Nó không chỉ có thể được sử dụng trên sàn nhà, thảm, phòng khách và xung quanh nhà mà còn hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời nhờ thiết kế tay cầm kép tiện lợi.

Bình luận

3