banner

Top 5 gối chống trào ngược chữ C tốt nhất hiện nay

Cho dù bạn là một người mẹ mới hay là một người đã có nhiều kinh nghiệm và thông thạo với các tư thế cho bé bú. Thì với những chiếc gối chống trào ngược chữ C này, các mẹ không còn phải cúi xuống và có thể cho con bú dễ dàng hơn với tư thế thẳng lưng. Ngoài ra, nó còn giúp các thành viên trong gia đình có thể hỗ trợ để bế bé an toàn.

Top 5 gối chống trào ngược chữ C đa năng được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này được tổng hợp từ những bài đánh giá gối chữ C được yêu thích hiện nay. Chúng tôi đã đưa ra các thông tin về kiểu dáng, chất liệu và cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm gối chống trào ngược cho bé bú, giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

 

Top 1: Gối chống trào ngược chữ C Clevacushion

Chiếc gối chống trào ngược chữ C Clevacushion này mang đến sự thoải mái, hỗ trợ và tính linh hoạt tối ưu cho bạn và con bạn, lý tưởng để sử dụng từ khi mang thai cho đến giai đoạn trẻ chập chững biết đi. Nó có thể được sử dụng ở 10 vị trí khác nhau để cung cấp sự hỗ trợ mà cả bạn và bé đều cần.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-5

 

+ Đệm hỗ trợ cho bà bầu: Trong thời kỳ mang thai, đệm này có thể được sử dụng để mang lại sự hỗ trợ quan trọng cho lưng mà bạn cần, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của thai kỳ khi việc tìm được một tư thế thoải mái là một thách thức.

+ Gối cho con bú: Gối sẽ nâng bé lên một cách an toàn, giúp giảm tải trọng cho vai, cánh tay và lưng của bạn. Một chiếc gối hỗ trợ cho bạn và con bạn, có thể được sử dụng từ lần bú đầu tiên cho đến khi bạn sẵn sàng bước tiếp. Gối cho con bú ClevaCushion an toàn, thông minh và linh hoạt, dây đeo có thể điều chỉnh giúp bạn tìm được tư thế cho ăn thoải mái, an toàn.

+ Gối chống trào ngược có hỗ trợ: Gối chữ C đa năng cho phép bạn biến chiếc gối cho con bú thành một chiếc gối chống trào ngược cho bé. Khi sử dụng dây đai, em bé của bạn sẽ được bao bọc một cách an toàn và được nâng lên một cách nhẹ nhàng để ngồi dậy trên chiếc ghế nhỏ của riêng mình, nơi chúng có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra xung quanh mình.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-6

 

+ Đệm lót đa năng: Bạn có thể sử dụng tấm đệm lót để hỗ trợ toàn diện đầu và cơ thể trẻ trong xe đẩy, ghế ngồi ô tô, xích đu,… khi ra ngoài để đảm bảo chúng không bị trượt khi nằm. Khi bé ăn dặm, bạn có thể lắp đệm vào ghế ăn, đệm sẽ nâng đỡ bé, giúp bé có tư thế ổn định.

+ Công nghệ tiên tiến: Công nghệ ClevaFoam là sản phẩm bọt duy nhất được chứng minh một cách khoa học giúp giảm 50% áp lực lên phía sau đầu của em bé và tăng khả năng hỗ trợ lên 80%. Nó hỗ trợ cơ thể đang phát triển và các khớp đang phát triển của bé, bảo vệ hình dạng tròn trịa, ngăn tình trạng bẹp đầu/ đầu phẳng.

+ Kích thước: 48 x 12 x 58cm

 

Top 2: Gối chống trào ngược kết hợp cho bé bú Aibedo

Gối chống trào ngược kết hợp cho bé bú Aibedo là giải pháp hoàn hảo cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một cách thoải mái và an toàn để cho con ăn. Chiếc gối được thiết kế tiện dụng này được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế tháo rời linh hoạt để mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tối đa cho bé. Nó giúp giảm nguy cơ trào ngược và các vấn đề tiêu hóa khác, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái cho mẹ và an toàn cho bé.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-2

 

+ Thiết kế độc đáo, hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và bé: Gối cho con bú mẹ và bú bình của Aibedo khuyến khích tư thế tốt hơn trong khi cho con bú, giảm áp lực cho vai và cổ của bạn. Làm cho cuộc sống chăm sóc trẻ của mọi bà mẹ sau sinh trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn rất nhiều. Không còn đau nhức mỏi tay, mỏi vai gáy, mệt mỏi,… rảnh tay thư giãn.

+ Đa năng và rảnh tay: Giúp mẹ rảnh tay và tiết kiệm thời gian để xử lý nhiều công việc hoặc chỉ là tận hưởng thời gian rảnh rỗi khi cho con bú hoặc bú bình.

+ Chất liệu cao cấp: Gối chống trào ngược cho bé đa năng này được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu cao cấp mềm mại và dễ dàng làm sạch, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm của bé.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-2.1

 

+ Gối 2 mặt sử dụng cho 4 mùa: Gối Aibedo được thiết kế thông minh với 2 mặt vải khác nhau để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Mặt vải lưới Tencel có độ bền cao và có tính thấm hút cực tốt, cho bé thoải mái ngay cả trong mùa hè nóng bức hay với các bé hay đổ mồ hôi. Mặt còn lại là vải Cotton vô cùng mềm mại, có thể sử dụng mọi mùa trong năm cho bé.

+ Thiết kế tỉ mỉ: Dây đai có thể điều chỉnh độ rộng từ 60cm đến 140cm, phù hợp với cơ thể của tất cả người sử dụng. Khóa kéo ẩn không gây vướng víu và mẹ có thể tháo rời ruột, để vệ sinh sạch sẽ. Tích hợp túi nhỏ đựng đồ tiện lợi bên hông.

+ Kích thước: 60 * 66 * 20cm

 

Top 3: Gối chống trào ngược kết hợp cho bé bú Sunveno

Gối cho bé bú chống trào ngược kèm gối ngồi hình chữ C của Sunveno được thiết kế đặc biệt để mang lại cảm giác thoải mái khi cho bé ăn và đảm bảo giữ nguyên hình dạng đầu, đồng thời bé có được cảm giác ôm ấm áp của mẹ. Nó có thể được gỡ bỏ khỏi bất cứ vị trí nào bạn muốn, thuận tiện hơn cho bạn cất giữ và mang theo bất cứ nơi nào Hỗ trợ cho ăn thoải mái và đầy đặn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c

 

+ Gối đa năng 4 trong 1: Gối chống trào ngược có thể sử dụng đa năng cho bé nằm bú bình, hỗ trợ bú mẹ, gối tập ngồi,… Gối được thiết kế sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng, có thể giúp mẹ dễ dàng bế em bé và cho con bú một cách thoải mái. Gối Sunveno có thể đồng hành cùng bé phát triển, cho bé ăn (0+ tháng), cho bé nằm (hơn 0+ tháng), thời gian nằm sấp (6+ tháng) và ngồi (9+ tháng)

+ Chất liệu cao cấp: Gối cho con bú được làm bằng len đậu ba chiều 3D, chứa đầy bông kháng khuẩn, có giấy chứng nhận an toàn không có chất độc hại, đồng thời có hỗ trợ và mềm mại, chăm sóc và bảo vệ làn da, cột sống của trẻ. Hơn nữa, việc tiếp xúc thân thiện với làn da của bé với nhung đậu có thể xoa dịu tâm trạng và cho bé ngủ sâu.

+ Thiết kế khoa học: Thiết kế nghiêng 15 độ khoa học, dễ dàng nâng đỡ cơ thể và đầu của bé, hơi nghiêng 15 độ về phía mẹ, thuận tiện cho bé bú mẹ. Hơn nữa, góc nghiêng này giúp mẹ tương tác với trẻ dễ dàng hơn, giúp thức ăn xuống đúng vị trí, trẻ ợ hơi thoải mái hơn.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-1

 

+ Hỗ trợ tối đa: Vì đầu bé mềm và dễ uốn nên gối Sunveno được làm đầy bằng bông polyester, chất liệu này mềm mại và có đặc tính chống bẹp đầu, chống xẹp hiệu quả. Công nghệ Dry-Cool không bao giờ khiến đầu bé bị nóng.

+ Có thể tháo rời và giặt được: Vỏ gối cho con bú có thể tháo rời trực tiếp, ngay cả khi bề mặt vô tình bị bẩn trong quá trình cho con bú, mẹ vẫn thuận tiện vệ sinh dễ dàng.

+ Kích thước: 60 * 66 * 20cm

 

Top 4: Gối chống trào ngược kết hợp cho bé bú Lovemami

Gối chống trào ngược kết hợp cho bé bú Sunveno giải quyết mọi khó khăn cho các bà mẹ đang cho con bú, gối có thể giải tỏa mọi áp lực lên cổ, vai, eo và cánh tay. Tư thế ôm 3D tạo cảm giác ôm của mẹ, chiếc gối mềm mại vừa vặn với cơ thể bé, nâng đỡ chắc chắn cơ thể non nớt của bé, thiết kế tiện dụng bảo vệ đốt sống cổ của bé.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-3

 

+ Chống trào ngược hiệu quả: Gối được thiết kế góc nghiêng 15 độ, góc nghiêng vàng giúp bé giảm nôn trớ, ọc sữa và tốt cho hệ tiêu hóa. Gối được thiết kế theo đường cong sinh lý của cột sống trẻ sơ sinh, nó nâng đỡ cơ thể và nâng niu cột sống của bé một cách tự nhiên, trẻ năm thoải mái và ổn định, không bị trượt xuống.

+ Gối cho bé bú: Sử dụng gối cho bé bú Lovemami giúp mẹ thẳng cột sống, không bị đau lưng, đau vai, cho trẻ bú lâu không bị mỏi. Gối nâng đỡ có thể của trẻ đến sát bầu ngực của mẹ, mẹ không còn phải cúi người mệt mỏi khi cho trẻ bú.

+ Sử dụng 2 mặt gối: Bề mặt cotton mềm mại, thoải mái trên da và dễ chịu ngay khi chạm vào. Vải lưới 3D phía dưới tăng gấp đôi khả năng thoáng khí cho mùa hè, không tích nhiệt, không khó chịu và thấm mồ hôi tốt.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-4

 

+ Chất lượng hạng A: Lõi bông mềm mại và có độ đàn hồi tuyệt vời, mâng lại sự hỗ trợ lâu dài và không lo bị xẹp gối. Vải gối được chứng nhận sử dụng được cho trẻ sơ sinh, không có chất huỳnh quang, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

+ Kích thước: 65 * 50 * 20cm

 

Top 5: Gối chống trào ngược chữ C Imomoto

Gối chống trào ngược chữ C Imomoto là một thiết kế được tạo ra để giúp giảm áp lực lên cơ thể khi đỡ trẻ bú và hỗ trợ trẻ giảm các triệu chứng trào ngược, trớ sữa,… Hình dạng của gối bao gồm 1 gối chữ C và một đỡ mông, chúng có thể tách rời hoặc ghép lại với nhau bằng khóa chốt.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-8

 

+ Hỗ trợ thời gian nằm sấp: Gối chống trào ngược chữ C có thể được sử dụng để hỗ trợ trong thời gian nằm sấp quan trọng của bé. Bé có thể đặt phần thân trên nhỏ bé của mình lên gối để được hỗ trợ thêm, ngoài ra gối còn có những vòng nhỏ tiện dụng để bạn gắn đồ chơi yêu thích của bé

+ Gối cho con bú: Khi tháo rời miếng đệm mông, nó sẽ biến thành một chiếc gối cho bé bú chắc chắn quanh eo bạn bằng dây đeo có thể điều chỉnh được. Điều này giúp bạn tìm được tư thế bú thoải mái và trẻ có vị trí nằm an toàn, thư giãn.

+ Ruột gối có độ đàn hồi cao: Khác với 4 mẫu gối chống trào ngược chữ C phía trên với lõi là bông, thì Imomoto sử dụng polyurethane foam có mật độ đàn hồi cao. Lõi được thiết kế công thái học, phù hợp với đường cong cơ thể, có độ đàn hồi tốt, giảm áp lực của cột sống và tản nhiệt tốt.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-chu-c-9

 

+ Chống trào ngược hiệu quả: Gối được thiết kế nghiêng 15 độ, giúp nâng cao tâm vị của bé để giảm thiểu ình trạng ọc sữa và khó chịu ở trẻ sơ sinh.

+ Kích thước: 60 * 58.5 * 20cm

Bình luận

3