banner

Top 5 gối chống trào ngược cao su non ưa chuộng nhất hiện nay

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh là chiếc gối chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh, hỗ trợ trẻ nằm ở tư thế nghiêng một cách an toàn nhất và hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng trớ sữa ở trẻ nhỏ. Nếu bạn là người yêu thích chất liệu cao su non, cao su thiên nhiên,… thì đừng bỏ qua top 5 gối chống trào ngược cao su non ưa chuộng nhất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng thảo luận và tìm hiểu về những tính năng hàng đầu của 5 chiếc gối chống trào ngược cao su non tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Thông qua các tin tức có được, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho em bé của mình.

 

Top 1: Gối chống trào ngược cao su Valdera

Bạn đang cần tìm một chiếc gối đa năng, có độ nghiêng linh hoạt, có thể sử dụng thời gian dài, có thể hỗ trợ giấc ngủ cho trẻ? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chống trào ngược cao su với mức giá phải chăng thì gối chống trào ngược valdera chính là sự lựa chọn tốt nhất.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-1

 

+ Mang lại sự thoải mái cho trẻ: Valdera có thể mang lại sự thoải mái đáng kể và các góc nghiêng có thể thay đổi linh hoạt cho em bé của bạn. Thiết kế này khá tuyệt vời, nó hỗ trợ toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân trẻ, trẻ có thể an toàn tuyệt đối khi sử dụng gối.

+ Thay đổi góc nghiêng linh hoạt: Nhờ vào 2 tấm đệm đôi được đặt ở phần đầu của gối mà bạn có thể thay đổi chiều cao từ 0 đến 30 độ, đối phó chủ động với các triệu chứng trào ngược của trẻ. Mỗi tấm đệm nghiêng rời tương đương với 15 độ, bạn có thể rút bớt gối để hạ độ nghiêng hoặc kê thêm vào để tăng độ nghiêng của gối.

+ Bề mặt gối chắc chắn: Ruột gối không được làm toàn bộ bằng cao su non mà là sự kết hợp giữa xơ dừa ép ở nhiệt độ cao và lớp cao su non được phủ bên trên. Lớp dưới của đệm là xơ dừa Sri Lanka tự nhiên được ép nóng ở nhiệt độ cao, không sử dụng các loại keo hay hóa chất kết dính để tạo độ chắc chắn cho bề mặt gối. Lớp trên của đệm là cao su được nhập khẩu Thái Lan, với các lỗ thoáng khí có thể nhìn bằng mắt thường, thoáng khí, không tích nhiệt. Điều tuyệt vời của xơ dừa là nếu xảy ra hơi ẩm hoặc bị thấm nước thì nó có khả năng thấm hút cao. Có nghĩa là nó sẽ khô nhanh hơn và không bị hư hỏng do mồ hôi hoặc các chất dịch cơ thể khác, không giống như các chất thay thế tổng hợp chậm khô.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non

 

+ Sự an toàn tuyệt đối: Gối được tích hợp đai an toàn bản to, hai trụ chống lật và một trụ chống trượt để hỗ trợ trẻ nằm an toàn. Các trụ chống lật và chống trượt đều có thể tháo rời hoặc dịch chuyển lên/ xuống, ra/vào,..mang lại sự thoải mái tối đa cho trẻ. Trụ chống lật thiết kế hình chữ L, hỗ trợ giữ đầu trẻ và tạo cảm giác an tâm cho trẻ khi chạm vào.

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối, vỏ chặn ra giặt sạch.

+ Kích thước: 80 * 45cm

+ Thương hiệu: Valdera – Trung Quốc

 

Top 2: Đệm cao su ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Mummy Cool Cool Bed

Chiếc đệm Mummy Cool Cool Bed này giúp bé ngủ một cách tự nhiệt bằng cách giữ chặt lưng của bé một cách an toàn với dây đai và góc nghiêng hoàn hảo, độ đàn hồi thoải mái. Mang đến cho trẻ một giấc ngủ ấm cúng như bé đang được mẹ ôm trong vòng tay, để trẻ có giấc ngủ sâu. Là sản phẩm dành cho những người đang lo lắng con mình hay bị giật mình tỉnh giấc hoặc lật trong lúc ngủ hoặc một chiếc gối chống trào ngược với góc nghiêng an toàn cho trẻ khi ngủ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-10

 

+ Góc nghiêng an toàn: Góc nghiêng của gối liên quan trực tiếp đến sự an toàn của bé và Học viện nhi khoa Hoa Kỳ và FDA đã quy định, giường ngủ cho trẻ sơ sinh phải có góc nghiêng dưới 10 độ. Chính vì thế, gối chống trào ngược cao su non Mommy Cool Cool Bed được thiết kế góc nghiêng khoảng 10 độ, an toàn vừa phải cho trẻ. Đây là góc nghiêng đã được chứng minh an toàn cho giấc ngủ của trẻ sơ sinh, tránh sử dụng các góc nghiêng lớn quá, có thể khiến trẻ bị trượt xuống, tăng nguy cơ nghẹt thở.

+ Đệm đàn hồi tốt, phù hợp cột sống của trẻ: Ruột đệm được làm bằng chất liệu 100% cao su có độ đàn hốt tốt. Giường Mommy không quá mềm để gây nguy hiểm, cũng không quá cứng để gây khó chịu cho bé. Nó có độ đàn hồi tối ưu để đặt cơ thể của trẻ sơ sinh nằm xuống, đồng thời hỗ trợ công thái học ở cơ thể và vòng eo của bé. Được làm từ những thành phần tốt nhất của mủ cap su, độ mềm mại được tối ưu hóa cho trẻ sơ sinh.

+ Chống phản xạ Moro cho trẻ sơ sinh: Dây đai quấn chắc chắn vào ngực và bụng của bé, đồng thời hỗ trợ mông của bé bằng dây đeo an toàn được thiết kế để ngăn cơ thể bị trượt hoặc lăn/ ngã, giật mình trong lúc ngủ. Kích thước của đệm được thiết kế tương thích với nhiều loại nôi/ cũi hoặc sử dụng trực tiếp trên giường ngủ cùng Bố/Mẹ. Dây đai vô cùng chắc chắn, ngay cả khi bé vùng vẫy, dây đai cũng không bị rơi hoặc trượt ra. Dây có thể điều chỉnh kích thước theo sự phát triển của bé, nên có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-9

 

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Đây không phải là sản phẩm chỉ dùng một thời gian ngắn trong thời kỳ sơ sinh rồi vứt đi. Gối có hai loại vỏ gối có đai và không có dây đai để bạn lựa chọn sử dụng cho người lớn hoặc cho trẻ sơ sinh. Bạn có thể sử dụng gối cho người lớn, cho người già nằm thoải mái. Mẹ bầu có thể hưởng lợi từ góc nghiêng của gối, giúp mẹ nằm ngửa thoải mái, không bị khó thở, không cảm thấy bất kỳ ấp lực nào lên vùng bụng và có thể ngủ trong tư thế yêu thích.

+ Vệ sinh: Dễ dàng tháo rời vỏ gối và miếng ga chống thấm ra để vệ sinh. Lớp vỏ chống thấm giữ cho ruột gối được an toàn, không bị ướt bởi mọi thứ.

+ Kích thước: 53 * 88cm

+ Thương hiệu: Mummy Cool Cool – Hàn Quốc

 

Top 3: Gối chống trào ngược cao su non Bibed Babymoov

Đệm cao su ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Bibed Babymoov thiết kế góc nghiêng 12 độ, chống trào ngược và giúp bé ngủ ngon, an toàn hơn với dây đai chống lật. Được thiết kế bởi một chuyên gia về xương khớp, Babymoov Bibed đã được cấp bằng sáng chế và có rất nhiều yếu tố khiến nó trở nên độc nhất trên thị trường. Lưu ý: Gối Bibed Babymoov không sử dụng cho trẻ dưới 2kg6.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-5

 

+ An toàn cho trẻ sơ sinh: Đệm được thiết kế công thái học 12 độ giúp bé ngăn ngừa trào ngược, đệm có đường cong theo đường cong cơ thể trẻ, giúp cột sống của bé phát triển. Tích hợp đai chống lật giúp hình thành thói quen ngủ đúng cách và ngăn ngừa đột tử ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Kích thước của dây đai có thể điều chỉnh để phù hợp với hình dáng cơ thể của bé với velcro. Phần tay cầm dây kéo khóa vỏ gối đã được loại bỏ để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh.

+ Hỗ trợ chống bẹp/méo đầu: Các đặc điểm chính của nó mang lại sự thoải mái thực sự và đặc biệt ngăn ngừa hội chứng đầu bẹt cũng như tình trạng trào ngược. Đệm có khả năng tạo dáng đầu tròn xinh với gối chống bẹp đầu được tích hợp, không tạo áp lực lên vùng đầu/ cổ của trẻ.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-6

 

+ Vải thoáng khí: Cho phép bé thư giãn và có cảm giác như đang ở trong một cái kén nhờ chất vải thoáng mát, không thấm nước và thoáng khí. Vải thoải mái, thoáng khí ngăn tình trạng nóng lưng, duy trì nhiệt độ cơ thể thích hợp và tạo giấc ngủ sâu cho trẻ. Được làm từ chất liệu vải rất mịn và đàn hồi, nệm gồm 3 lớp bao gồm: Lớp trên cùng rất mềm mại, mang lại sự tiếp xúc lý tưởng cho sức khỏe của bé - Lớp trung tâm làm bằng elastane mềm để hỗ trợ cấu trúc - Lớp dưới có bọt đàn hồi dày đặc hơn.

+ Vệ sinh: Vệ sinh cũng là mối quan tâm lớn của các bậc cha mẹ, do đó, vỏ của đệm có thể tháo rời và có thể giặt bằng máy ở nhiệt độ 30°C.

+ Kích thước: 38 * 70 * 14cm

+ Thương hiệu: Babymoov – Pháp

 

Top 4: Gối chống trào ngược cho bé cao su non Lovemami

Nếu em bé của bạn đã ngủ ngon mà không bị trào ngược do sử dụng giường nghiêng ở các bệnh viện nhi, nhưng lại bị nôn trớ hoặc khó chịu, quấy khóc khi ngủ trên mặt bằng phẳng, thì đã đến lúc bạn nên sở hữu một chiếc gối chống trào ngược cho bé Lovemami.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-7

 

+ Thiết kế phù hợp cho trẻ sơ sinh: Gối chống trào ngược Lovemami đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho em bé của bạn. Gối tạo ra một khu vực an toàn và thoáng khí cho trẻ nhỏ, với 2 chặn chống lật và chống áp lực cho Bố/mẹ khi ngủ cùng bé.

+ Góc nghiêng thay đổi cơ động: Với cơ chế thông minh, gối chống trào ngược cao su Lovemami có thể thay đổi góc nghiêng linh hoạt từ 5 đến 90 độ, phù hợp cho mọi tình huống bạn cần. Mẹ cũng có thể sử dụng góc nghiêng 90 độ để làm ghế cho bé bú và sử dụng góc nghiêng dưới 30 độ để làm gối chống trào ngược cho trẻ. Sử dụng góc nghiêng trên 30 độ với các trường hợp được chỉ định của bác sĩ và sử dụng làm ghế tập ngồi cho trẻ. Khung ghế được làm bằng chất liệu thép chắc chắn hình tam giác, tạo sự chắc chắn và chống lật khi sử dụng. Nhược điểm của dòng ghế này là khi muốn thay đổi góc nghiêng thấp hơn, thì bạn cần làm phẳng ghế trước.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-8

 

+ Ruột đệm 2 lớp đàn hồi tốt: Khác với các dòng đệm 2 lớp khác ( lớp 1 xơ dừa – lớp 2 là cao su non hoặc PU foam ), thì gối Lovemami với lớp 1 là đệm PU foam và lớp 2 là cao su non có khả năng đàn hồi, thoáng khí tốt. Với các lỗ thoáng khí giúp không khi lưu thông dễ dàng và không bị tích nhiệt, không gây mồ hôi và bí nóng cho trẻ sơ sinh. Ruột cao su được nhập khẩu từ Thái Lan, với chất lượng thu được là tốt nhất.

+ Vải chất lượng hạng A: Thiết kế viền gối là vải dạ mềm mịn và mặt gối là vải lưới 3D thoáng khí. Bạn có thể sử dụng bốn mùa quanh năm mà không sợ trẻ đổ mồ hôi.

+ Vệ sinh: Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch bằng máy giặt.

+ Kích thước: 80 * 45cm

+ Thương hiệu: Lovemami – Trung Quốc

 

Top 5: Đệm cao su ngủ đúng tư thế và chống trào ngược JQ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối nằm nguyên bản và thoải mái nhất cho trẻ sơ sinh thì Đệm cao su ngủ đúng tư thế và chống trào ngược JQ là lựa chọn tốt nhất. Đây là một chiếc đệm được làm từ 100% cao su non với thiết kế công thái học, phù hợp với cột sống non nớt đang phát triển của trẻ sơ sinh.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-11

 

+ Thiết kế an toàn cho trẻ sơ sinh: Thiết kế tiện dụng vừa vặn với cổ và lưng của bé, mang lại sự hỗ trợ và giảm nguy cơ ngạt thở. Tích hợp dây đai an toàn bản to, cho bé nằm an toàn, không giật mình, trấn an trẻ ngủ sâu giấc hơn.

+ Ruột cao su non đàn hồi tuyệt vời: Với lõi gối được làm từ 93% mủ cao su tự nhiên + 7% chất phụ gia tạo bọt. Giúp mặt đệm có độ đàn hồi tốt, phù hợp với đường cong cơ thể của trẻ sơ sinh, không gây áp lực lên cột sống của bé.

+ Hỗ trợ chống bẹp đầu: Phần đầu của đệm JQ tích hợp gối chống bẹp đầu, giúp trẻ có một form đầu tròn trịa, không bị áp lực, ngủ đúng tư thế. Đệm được thiết kế góc nghiêng 10 độ, an toàn cho giấc ngủ của trẻ, hỗ trợ chống trào ngược và làm thoáng đường thở của bé.

 

top-5-goi-chong-trao-nguoc-cao-su-non-12

 

+ Vải gối cao cấp: Đệm cung cấp hai mặt vải với hai chất lượng khác để bạn lựa chọn. Mặt vải có khả năng chống thấm hiệu quả và một mặt vải với các hạt massage, xoa dịu cảm xúc của trẻ. Vỏ gối có thể tháo rời và giặt sạch nhanh chóng.

+ Kích thước: 95 * 57 * 12cm

+ Thương hiệu: JQ – Trung Quốc

Bình luận

3