banner

Top 5 ghế chống trào ngược cho bé tốt nhất hiện nay

Bạn đã nghe đến cụm từ “ghế chống trào ngược cho bé ” bao giờ chưa? Về cơ bản, ghế chống trào ngược cũng sở hữu các công dụng như gối chống trào ngược và chúng thường có thiết kế hình dạng như một chiếc ghế độc đáo. Một số mẫu ghế chống trào ngược có thể chuyển đổi công năng thành ghế ngồi thư giãn cho các bé lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 ghế chống trào ngược được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Top 1: Ghế chống trào ngược cho bé Doomoo

Ghế chống trào ngược cho bé được chứa đầy hạt micropearl này cực kỳ mềm mại và thoải mái. Bé sẽ có cảm giác ấm cúng như trong bụng mẹ và khi bé lớn hơn, hãy tháo miếng đệm phía trên cùng với dây nịt để bé có thể tự điều chỉnh theo tư thế yêu thích của mình. Ghế Doomoo là nơi lý tưởng để thư giãn sau bữa ăn và thức dậy cùng gia đình.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be

 

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Dù ngồi dậy, nằm ngửa hay bập bênh, bạn đều có thể sử dụng ghế Doomoo cho con mình từ khi sinh ra cho đến khi chúng nặng 25kg. Doomoo đi kèm với một miếng đệm bằng vải cotton hữu cơ có dây đai an toàn dành cho những đứa trẻ sơ sinh, có thể tháo ra khi bé lớn hơn.

+ An toàn cho trẻ sơ sinh: Ghế này có thể sử dụng cả ở chế độ nằm phẳng hoặc chế độ bập bênh. Trước khi đặt em bé của bạn vào ghế, bạn có thể ấn xuống mặt ghế để tạo thành phần tựa lưng. Ghế tạo vị trí ôm ấp, giúp bé cảm thấy ấm cúng như trong bụng mẹ, ghế biến thành ghế bập bênh trong 2 giây. Dây đai an toàn dành cho trẻ sơ sinh rất mềm và được làm bằng bông hữu cơ. Nó giúp bé không bị trượt và hỗ trợ lưng tốt và luôn thắt dây an toàn cho trẻ nhỏ. Bộ dây đai phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 9kg

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-1

 

+ Thoải mái cho trẻ biết đi: Khi em bé của bạn lớn, hãy tháo miếng đệm trên cùng của dây nịt và để trẻ tự tạo cho minh một tư thế yêu thích. Nhờ có cấu tạo ruột là những hạt micropearl, ghế sẽ linh động thay đổi hình dáng theo chuyển động và tư thế ngồi/ nằm/ ngả của trẻ. Ghế phù hợp cho trẻ đến 25kg.

+ Ghế bập bênh sáng tạo: Chân đế được cấp bằng sáng chế này có khớp nối và cho phép bạn biến chiếc ghế chống trào ngược này thành xích đu chỉ trong vài giây. Chỉ cần nhẹ nhàng kéo dây đeo Velcro ẩn bên trong ghế Doomoo và giữ tấm cong.

+ Dễ dàng vệ sinh: Các lớp trên cùng có thể giặt bằng máy ở nhiệt độ 30 độ C. Không cần sấy khô. Đế ghế có thể được làm sạch bằng một miếng vải ẩm.

+ Kích thước sản phẩm: 70 * 32 * 50cm

 

Top 2: Ghế chống trào ngược cho bé Lovemami

Nếu bạn đang phải vật lộn với chứng trào ngược hoặc khó ngủ vào ban đêm của trẻ thì đây là sản phẩm cần phải có. Với chiếc gối hữu ích này, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, không còn phải vật lộn hay thức suốt đêm. Chiếc gối này sẽ cải thiện vấn đề tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ngủ sâu giấc hơn và là chiếc ghế duy nhất mẹ cũng có thể sử dụng cùng trẻ.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-2

 

+ Thiết kế gọn nhẹ: Thiết kế gọn nhẹ giúp Lovemami dễ dàng di chuyển trong nhà để sử dụng trong lúc ngủ trưa hoặc chỉ để đặt bé vào tư thế vui chơi vui vẻ. Bạn cũng có thể mang nó theo khi đi ra ngoài với túi đựng gối tiện lợi kèm theo.

+ Ghế tựa lưng cho con bú: Mẹ cũng có thể được hưởng lợi từ chiếc ghế chống trào ngược đặc biệt này. Sử dụng góc nghiêng từ 70 đến 90 độ, để hỗ trợ mẹ ngồi cho bé bú, giảm thiểu các căng thẳng của cột sống.

+ Ruột gối hai lớp đàn hồi tốt: Ruột gối được làm từ cao su non và polyurethane có mật độ cao. Tạo ra một tấm đệm có độ cứng và mềm hoàn hảo, hỗ trợ cột sống còn non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ruột đệm cao su với nhiều lỗ thoáng khí có thể nhìn thấy được, giúp không khí lưu thông tự nhiên, mang lại cho trẻ giấc ngủ thoải mái, không mồ hôi.

+ Góc nghiêng linh hoạt: Với cơ chế điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt từ 5 đến 90 độ, bạn có thể lựa chọn được góc nghiêng phù hợp với bé, bé có thể nằm nghiêng một cách tự nhiên trong đó. Nếu chẳng may vẫn bị trớ sữa, bạn cũng sẽ yên tâm là sữa không chảy vào tai, vào mũi hay làm trẻ ngạt thở.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-3

 

+ Khung ghế chắc chắn: Khung ghế được bằng thép ổn định hình tam giác, cung cấp sự hỗ trợ ổn định, không bị lật. Là nơi an toàn cho bé nằm ngủ và mẹ dựa vào khi cho con bú.

+ Vải chất liệu cao cấp: Viền gối được làm bằng chất liệu da lộn mềm mịn như da em bé, thoải mái khi chạm vào. Bề mặt gối là vải lưới thoáng khí 3D, các lớp lưới hút ẩm và giữ mát cho trẻ ngay trong mùa hè nóng bức.

‎+ Kích thước ghế: 80 * 45cm

 

Top 3: Ghế chống trào ngược cho bé Sweeby Ty-001

Ghế chống trào ngược cho bé cao cấp Sweeby mang đến tư thế ngủ trưa hoàn hảo cho bé. Thiết kế của ghế nhẹ nhàng ôm bé với độ nghiêng 27° lý tưởng để bé nằm thoải mái, phù hợp với tư thế ngủ lý tưởng nhất của bé và nâng cao góc nghiêng để hỗ trợ chống trào ngược.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-6

 

+ An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Thiết kế thành ghế cao giúp trẻ không bị ngã. Chất liệu lưới có độ thoáng khí cao và nệm dày kết hợp với foam có thể giữ nhiệt độ cơ thể bé ở mức vừa phải, tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí và hỗ trợ cao. Đây là một chiếc ghế chống trào ngược di động, giúp mẹ giảm mệt mỏi và đảm bảo an toàn cho bé. Ghế sử dụng chân đế siêu ổn định nằm chắc chắn trên mặt đất, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc con mình bị ngã.

+ Hỗ trợ chống trào ngược tối đa: Gối có góc nghiêng tối ưu là 27 độ, giúp bé tiêu hóa tốt và gây ợ hơi sau khi bú, ngăn ngừa khả năng bé bị ngạt thở do nôn trớ. Góc nghiêng này giúp nâng cao phần thân trên của trẻ, làm axit trong dạ dày ở yên vị trí của nó, không bị trào ngược lên.

+ Sử dụng cả 4 mùa trong năm: Với lớp vỏ bọc nhung mềm mại nhất, bé chắc chắn sẽ ngủ lâu hơn vì nó vô cùng ấm cúng. Bên trong là chất liệu cotton 3D mềm mại khi chạm vào và cung cấp thêm sự hỗ trợ và điều chỉnh nhiệt độ. Giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái và không bị bí nóng trong quá trình sử dụng ghế.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-5

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế khóa kéo ẩn, mẹ có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối để làm sạch một cách dễ dàng bằng máy giặt. Lớp bên trong là lưới thoáng khí, không tích nhiệt.

‎+ Kích thước ghế: 44 * 73 * 29cm

 

Top 4: Ghế chống trào ngược cho bé sinh đôi

Ghế chống trào ngược cho bé sinh đôi thực sự là cứu cánh cho các bậc cha mẹ có cặp song sinh và được thiết kế cho giai đoạn từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Chúng còn được nhà sản xuất cung cấp thêm các miếng đệm lót để vừa khít với em bé của bạn.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-8

 

+ Tiết kiệm thời gian khi chăm trẻ: Ghế chống trào ngược cho bé sinh đôi giúp giảm thời gian cho bé ăn xuống một nửa và cho phép bạn dễ dàng cho bé bú bình với giá đỡ tích hợp, chỗ tựa khuỷu tay cho người chăm sóc. Ghế nghiêng đôi giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi sau khi cho bé ăn xong, góc nghiêng của ghế hỗ trợ các triệu chứng ọc sữa và bạn không cần phải bế trẻ ợ hơi.

+ Hỗ trợ trẻ tối đa: Dây đai an toàn giữ trẻ sơ sinh ở đúng vị trí. Định vị cung cấp tư thế bú hoàn hảo để hỗ trợ tiêu hóa và giúp giảm các triệu chứng trào ngược, đau bụng, cảm lạnh và khó thở.

+ Ruột gối đàn hồi: Thiết kế đệm đã được cấp bằng sáng chế mang đến một góc hoàn hảo cho việc bú bình, đồng thời dây đai an toàn giữ trẻ cố định chắc chắn. Đế chính được làm bằng 100% bọt polyeurethane mật độ cao, vỏ được làm từ 100% polyester chống nước và các lớp lót được làm từ 100% cotton.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-9

 

+ Thiết kế tinh tế: Ghế Table for Two bao gồm một tay cầm thuận tiện, nằm ở mặt sau của sản phẩm - điều này rất phù hợp để di chuyển nó quanh nhà hoặc mang theo trong những chuyến đi. Và một trong những tính năng được ưa chuộng nhất là tay vịn để người cho ăn tựa tay vào, giúp giảm bớt căng thẳng cho cổ, lưng và cánh tay của bạn.

+ Dễ dàng vệ sinh ghế: Các miếng lót có thể giặt bằng máy một cách nhanh chóng và vỏ được làm bằng 100% polyester chống nước nên có thể dễ dàng lau sạch.

 

Top 5: Ghế chống trào ngược cho bé Chicco Comfy Nest

Ghế chống trào ngược cho bé Chicco Comfy Nest mang đến tất cả sự thoải mái mà bé cần để thư giãn sau bữa ăn, trong bữa ăn và tăng thời gian nghỉ ngơi của bố mẹ. Thiết kế của ghế rất lý tưởng cho đầu và lưng của trẻ nằm nghỉ ngơi trong những tháng đầu tiên, mà không sợ ảnh hưởng đến cột sống.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-10

 

+ Thoải mái cho trẻ sơ sinh: Ghế Chicco Comfy Nest rất thoải mái nhờ chỗ ngồi rộng, các tấm bảo vệ bên hông cho phép quấn bé, vải thoáng khí và nệm hoạt tính thích ứng tự nhiên với cơ thể của bé. Bé có thể thư giãn an toàn với dây đeo đũng quần phù hợp cho trẻ từ khi mới sinh cho đến 6 tháng.

+ Ghế ngồi cho trẻ biết đi: Ghế có thể sử dụng cho trẻ lớn bằng cách tháo rời các dây đai an toàn và tấm tựa đầu, để biến chúng thành ghế ngồi cho trẻ lớn, có thể chịu được tải trọng của trẻ tối đa 18kg.

+ Dễ dàng vệ sinh và mang theo: Ghế Chicco cũng rất thiết thực cho các bậc cha mẹ vì dễ dàng mang đi mọi nơi nhờ có túi đựng. Dễ dàng vệ sinh nhờ vỏ có thể tháo rời và có thể giặt bằng máy.

 

top-5-ghe-chong-trao-nguoc-cho-be-11

 

+ Góc nghiêng hoàn hảo: Góc nghiêng của ghế tạo sự thoải mái, tư thế hoàn hảo nhất để có giấc ngủ dài hơn. Hệ thống tiêu hóa của trẻ còn rất mới và trẻ sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi ngủ ở tư thế hơi nghiêng. Điều này còn quan trọng hơn nhiều đối với trẻ bị trào ngược, tạo một giấc ngủ ngon, không khóc thét, không giật mình tỉnh giấc.

+ Trọng lượng: 1,6 kg

+ Kích thước: 31 x 45,5 x 64,5 cm

Bé sơ sinh khóc suốt vì chướng bụng hoặc bé bị trào sữa sau khi bú có lẽ là cơn ác mộng của nhiều bà mẹ mới sinh. Sau khi bú, rất khó xác định nên dùng tư thế nào bế bé, vỗ mạnh như thế nào, vỗ bao lâu, bao lâu thì có thể đặt trẻ nằm xuống. Ghế chống trào ngược được thiết kế đặc biệt và có vòng cung nghiêng hoàn hảo, giúp bé nằm an toàn và thoải mái. còn có thể ngăn ngừa ngạt thở.

Bình luận

3