banner

Top 5 địa chỉ mua gối chống trào ngược tại Hà Nội cho bé

Hiện nay có rất nhiều trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả thương hiệu như: Babymoov, Babieskey,…khiến các mẹ vô cùng hoang mang sợ phải mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ mua gối chống trào ngược cho bé tại Hà Nội cho bé để các mẹ tham khảo.

 

Top 1: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại SHC Việt Nam

Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Babymoov có lẽ là dòng gối chống trào ngược được làm nhái thương hiệu nhiều nhất hiện nay. Là nhà nhập khẩu chính thức của thương hiệu Babymoov, nên đến địa chỉ này bạn dễ dàng mua được gối chống trào ngược Babymoov chính hãng.

 

 

Top-5-dia-chi-mua-goi-chong-trao-nguoc-tai-ha-noi-cho-be

 

Tuy nhiên, vì là nhà phân phối nên giá thành của chúng thường khá cao. Bạn có thể tìm mua tại các đại lý, vì các đại lý thường có các chính sách giảm giá, khuyến mại. Và hãy chắc chắn rằng, trên sản phẩm mình mua có tem của nhà phân phối.

 

Top 2: CTy TNHH Hapiso - Chuyên đệm gối thông minh cho mẹ và bé

Địa chỉ: Số 62 - ngõ 47 - Khương Trung - Thanh Xuân

Cty TNHH Hapiso chuyên sản xuất các loại đệm chống trào ngược, đệm ngủ thông minh,…hỗ trợ cho mẹ và bé rất nhiều trong suốt quá trình chăm sóc bé. Vừa là nhà sản xuất cũng vừa là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, nên nếu các bạn mua dòng đệm này thì có thể mua trực tiếp tại địa chỉ trên.

 

Top-5-dia-chi-mua-goi-chong-trao-nguoc-tai-ha-noi-cho-be

 

Tuy nhiên, vì là nhà sản xuất cũng đồng thời là nhà phân phối, nên các mẫu mã đệm gối chống trào ngược không đa dạng và ít lựa chọn.

 

Top 3: Trang bán hàng thương mại điện tử Berry

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc gối chống trào ngược chữ C tại Hà Nội cho bé thì Berry là một đơn vị bạn có thể tham khảo.

Là công ty chuyên sản xuất các loại: gối cho bà bầu, gối chống trào ngược, chăn đệm, gối tập ngồi,…Với giá thành tương đối rẻ cũng như là hàng Việt Nam, nên ghé qua đây bạn có thể mua được một chiếc gối chữ C với giá 230.000 VNĐ.

 

Top 4: Trang bán hàng thương mại điện tử Hahuma

Tương tự như trang Berry, Hahuma cũng là một công ty chuyên sản xuất các loại gối dành cho mẹ và bé như: Gối bà bầu, gối chống trào ngược, gối ôm cho bé, gối kê cổ du lịch,….Tại Hahuma, bạn có thể tìm được các mẫu gối chống trào ngược chữ C với giá thành vào khoảng 355.000 VNĐ

 

Top 5: Trang bán hàng thương mại điện tử Goichobe.vn

Khác với 4 địa chỉ mua gối chống trào ngược cho bé tại Hà Nội kể trên, thì trang thương mại điện tử Goichobe.vn là một trang hàng bán tổng hợp. Với hơn 32 mẫu gối chống trào ngược cùng nhiều mức giá từ: 300.000 VNĐ đến 3.000.000, bạn dễ dàng tìm cho mình một chiếc gối phù hợp với nhu cầu.

 

Top-5-dia-chi-mua-goi-chong-trao-nguoc-tai-ha-noi-cho-be

 

Nhược điểm, Goichobe.vn là một trang thương mại điện tử bán hàng online, nên có điểm hạn chế là bạn không thể đến tận nơi xem hàng. Tuy nhiên, với chính sách đổi trả cũng như phương thức thanh toán khi kiểm hàng giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn địa chỉ này.

Trong bài viết Top 5 địa chỉ mua gối chống trào ngược tại Hà Nội cho bé chúng tôi không thể liệt kê ra được hết các địa chỉ đang bán tại Hà Nội khác như: Bibomart, concung, shoptretho,…Hy vọng có thể cung cấp thêm các địa chỉ uy tín khác vào các bài viết sau cho bố mẹ.

Bình luận

3