banner

Thanh lý gối chống trào ngược boppy newborn lounger tại Hà Nội

Gối chống trào ngược boppy newborn lounger

- Tình trạng : 98% (có vài vết mốc li ti không ảnh hưởng đến chất lượng, mình đã giặt sặt sấy khô tiệt trùng cẩn thận rồi ạ)

 

thanh-ly-goi-chong-trao-nguoc-boppy-newborn-lounger

 

Thoải mái và hỗ trợ cho con bú:

Gối chống trào ngược Boppy Newborn Lounger giúp định vị tư thế nằm cho trẻ khi mẹ cho trẻ bú hoặc bú bình, giúp hạn chế tối đa việc trào ngược ở trẻ.

Đa năng

Ngoài việc sử dụng gối cho trẻ bú hoặc ăn, mẹ cũng có thể dùng gối để trẻ nằm chơi và chiếc gối này được xem là người bạn đồng hành khi trẻ bước vào giai đoạn lật, bò hoặc ngồi thẳng.

Dễ dàng vệ sinh

Với chất liệu vải dễ dàng lau chùi ngay trên gối, mẹ sẽ không còn sợ gối bẩn gây hại cho trẻ nữa. Lớp vải bọc của Newborn Lounger không thể tháo ra nhưng mẹ có thể cho cả gối vào máy để giặt mà không gặp bất kì khó khăn nào. Đồng thời, Newborn Lounger cũng có khá nhiều màu sắc, phù hợp với mọi sự lựa chọn và sở thích của mẹ.

Mềm mại

Gối thực sự rất mềm mại và với loại vải cao cấp, mẹ sẽ không sợ gối gây ra các vấn đề kích ứng da cho trẻ. Không những thế, chiếc gối còn được thiết kế để bảo vệ lưng của trẻ..

Tính di động cao

Trọng lượng gối nhẹ nên việc di chuyển gối từ phòng này sang phòng khác thật sự không phải là vấn đề. Mẹ có thể thoải mái khi cầm gối mang theo ra ngoài cho trẻ dễ dàng.

Giá thị trường : 1.200.000

Pass nhanh : 449.000

Mình ở Hoàng Quốc Việt - Hà Nội nhé ạ , đến nhà lấy mình sẽ fix thêm!

 

thanh-ly-goi-chong-trao-nguoc-boppy-newborn-lounger

Bình luận

3