banner

Thanh lý ghế tập ngồi cho bé

Cũng giống như các dòng sản phẩm mẹ và bé khác, ghế tập ngồi cho bé cũng là một sản phẩm có nhu cầu cao và được nhiều mẹ tìm mua thanh lý. Vậy có nên mua thanh lý ghế tập ngồi cho bé hay không và những lưu ý khi mua ghế thanh lý là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

thanh-ly-ghe-tap-ngoi-cho-be

Có nên mua ghế tập ngồi cho bé thanh lý hay không?
Nếu bạn không có điều kiện kinh tế để mua một chiếc ghế mới hoặc bạn đang khá tiếc tiền khi bỏ ra vài triệu để mua một chiếc ghế tập ngồi thương hiệu cao cấp thì lựa chọn mua một chiếc ghế thanh lý là phù hợp. 
Các mẫu ghế tập ngồi cho bé hay được thanh lý
Hãy cùng tôi điểm danh qua vài mẫu ghế tập ngồi hay được các mẹ thanh lý:
+ Ghế tập ngồi hơi: Đây là dòng sản phẩm được thanh lý khá đa dạng và trong tất cả các thương hiệu thì thanh lý ghế hơi tập ngồi richell được tìm kiếm nhiều nhất. 

thanh-ly-ghe-tap-ngoi-cho-be


+ Ghế tập ngồi nhựa mềm: Là dòng sản phẩm cao cấp có giá mua mới khá cao từ 2tr đến 4tr, chính vì thế nếu bạn săn được 1 chiếc ghế thanh lý thì thật tuyệt vời với mức giá chỉ còn 1 nửa. Một số thương hiệu hay được thanh lý như: bonbebe và essian.

thanh-ly-ghe-tap-ngoi-cho-be


+ Ghế tập ngồi bằng bông: Các mẫu thanh lý không được đa dạng và việc vệ sinh cũng hơi khó nên ít mua mua dòng ghế bông cũ.
Các lưu ý khi mua ghế tập ngồi thanh lý
Để mua được một chiếc ghế tập ngồi thanh lý ưng ý bạn cần lưu ý các điểm quan trọng sau:
+ Trực tiếp: Nếu có thể đến tận nơi xem thực tế tình trạng của chiếc ghế là tối ưu nhất. Nếu bạn không thể đến tận nơi thì hãy báo người bán quay video và cho kiểm hàng trước khi thanh toán.
+ Vệ sinh: Mua một sản phẩm cũ điều đầu tiên bạn cần là vệ sinh lại chúng cho sạch sẽ, đặc biệt là các đồ dùng dành cho bé. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc ghế có thể dễ dàng vệ sinh sẽ rất giúp ích.

thanh-ly-ghe-tap-ngoi-cho-be


+ Giá thành: Để tránh mua hớ, bạn cần tham khảo giá cả thị trường trước và nếu mẫu ghế bạn chọn có nhiều mã thì hãy hỏi lại người bán.
+ Phụ kiện: Hãy tham khảo trước dòng ghế bạn mua có kèm theo phụ kiện hay không? Nếu có hãy hỏi lại người bán.
Nếu bạn đang muốn mua Thanh lý ghế tập ngồi cho bé thì hãy nhớ những điều chúng tôi lưu ý phía trên để có thể sở hữu một chiếc ghế tốt giá rẻ nhé. Chúc bạn sớm tìm được chiếc ghế ưng ý.

Bình luận

3