banner

Gối chống trào ngược cho bé bao nhiêu tiền

Trào ngược, trớ sữa, đau bụng, đầy hơi, khó chịu,….. có thể ảnh hưởng đến nhiều trẻ sơ sinh, gây cảm giác mệt mỏi cho cả em bé và bạn. Các mẫu gối chống trào ngược trên thị trường hiện này được thiết kế để giúp giảm bớt sự khó chịu do trào ngược, đau bụng và nghẹt mũi, cũng như hỗ trợ tiêu hóa bằng cách nhẹ nhàng nâng bé lên. Vậy, gối chống trào ngược cho bé bao nhiêu tiền và tại sao chúng lại có giá thành khác nhau nhiều như thế? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trong bài viết hôm nay.

Đệm chống trào ngược cho bé có giá bao nhiêu tiền?

 

Đệm chống trào ngược cho bé hiện nay đang là dòng sản phẩm được các bậc phụ huynh yêu thích và tìm mua nhiều nhất. Các mẫu đệm này có thể sử dụng như một chiếc nôi ngủ chung giường hoặc một chiếc gối chống trào ngược hiệu quả cho trẻ.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien

 

Tùy vào chất liệu của vỏ gối và ruột đệm, thương hiệu,… mà đệm chống trào ngược sẽ có giá thành dao động từ 700.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ. Các mẫu đệm được làm bằng chất liệu cao su sẽ có giá thành cao hơn các mẫu ruột xơ dừa. Các mẫu sử dụng mút hoạt tính hoặc polyfoam mật độ cao để tăng độ bền sẽ có giá thành cao hơn các mẫu bọt xốp có mật độ thấp hơn.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien

 

Nôi chống trào ngược cho bé có giá bao nhiêu tiền?

 

Nôi chống trào ngược cho bé về cơ bản là nôi ngủ chung giường có viền bao quanh 360 độ và tích hợp tấm đệm nghiêng để mẹ sử dụng cùng. Nôi có thể tích hợp dây đai hoặc không – có thể có tấm đệm lót êm ái hoặc là mặt vải đơn thuần.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien-3

 

Những chiếc gối chống trào ngược cho bé này phù hợp với những em bé không bị trào ngược hoặc trào ngược ít, hỗ trợ đường thở thông thoáng cho những em bé bị nghẹt mũi. Chúng có thể vừa vặn với nôi/cũi của trẻ hoặc đặt trên giường bố mẹ, tạo khoảng không gian riêng tư và an toàn cho trẻ.

 

Nôi chống trào ngược cho bé có giá thành từ 500.000VNĐ – 1.500.000VNĐ

 

Gối chống trào ngược vô cấp có giá bao nhiêu tiền?

 

Gối vô cấp là gì? Gối chống trào ngược vô cấp là dòng gối điều chỉnh độ nghiêng bằng các khung nhựa chịu lực thay vì việc sử dụng các tấm đệm đôi để điều chỉnh, bạn có thể dừng ở bất kỳ độ nghiêng yêu thích nào. Việc điều chỉnh bằng khung chịu lực giúp mẹ thao tác nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien-4

 

Tuy nhiên, những mẫu gối này sẽ không hạ phẳng 0 độ, mà thường sẽ có độ nghiêng từ 3- 5 độ khi hạ hoàn toàn và chúng cũng có giá thành khá cao. Gối chống trào ngược vô cấp có giá thành từ 1.350.000VNĐ đến 2.500.000VNĐ và chúng đa phần là các thương hiệu đến từ Trung Quốc.

 

Gối chống trào ngược tròn có giá bao nhiêu tiền?

 

Hiện nay gối chống trào ngược bông gòn hình tròn hoặc hình chữ C là dòng có mức giá trải rộng nhất. Từ những chiếc gối được gia công tại Việt Nam chỉ với mức giá 100.000VNĐ cho đến những chiếc gối nhập khẩu có giá lên đến 2.500.000VNĐ. Vậy điều gì làm chúng có giá thành chênh lệch như thế?

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien-5

 

+ Ruột gối: Ruột gối của các gối có giá thành cao đều được quảng cáo thân thiện làn da của trẻ, không gây bụi, không gây kích ứng da, có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn mạt bụi,….. Trong khi đó các mẫu gối có giá từ 100.000VNĐ – 300.000VNĐ đều được làm đầy bằng các loại bông gòn có độ đàn hồi kém, tích nhiệt gây nóng và không có khả năng kháng khuẩn.

 

+ Chất vải: Các dòng gối chống trào ngược cho bé rototo bebe, Emong hay Dono&dono đều có nhiều loại vải để bạn lựa chọn như: 100% cotton thoáng khí, lụa, ripple,…để bạn lựa chọn theo sở thích hoặc theo mùa. Trong khi, các mẫu có giá thành thấp đều được làm từ những loại vải có chất lượng kém hơn.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-bao-nhieu-tien-6

 

+ Thương hiệu: Thương hiệu và xuất xứ của chiếc gối cũng tác động rất nhiều đến giá thành của sản phẩm. Những chiếc gối được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… đều có giá thành cao hơn những chiếc gối nhập từ Trung Quốc hay sản xuất tại Việt Nam.

 

Cho dù bạn lựa chọn bất kỳ mẫu gối chống trào ngược nào cho em bé của mình thì cũng cần lưu ý các điểm sau: Độ nghiêng gối, dễ dàng vệ sinh, mục đích sử dụng, chất liệu an toàn cho làn da trẻ,… Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm mua gối chống trào ngược cho bé của chúng tôi, để lựa chọn được mẫu gối tốt nhất cho em bé của mình.

Bình luận

3