banner

Kinh nghiệm mua gối chống trào ngược cho bé

Với những người lần đầu làm mẹ và bé bị trào ngược dạ dày khiến mẹ vô cùng lo lắng về sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, bạn không có kinh nghiệm mua gối chống trào ngược cho bé, bạn không biết nên lựa chọn loại nào? tính năng ra sao? Với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, hãy để Goichobe chỉ cho bạn một số kinh nghiệm để lựa được chiếc gối ưng ý nhé.

kinh-nghiem-mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be

 

Lựa chọn loại gối chống trào ngược cho bé

Tùy vào tình trạng trào ngược dạ dày của bé mà bạn sẽ quyết định lựa chọn loại gối chống trào ngược nào phù hợp.

+ Nếu bạn chỉ muốn một chiếc gối có độ nghiêng để bé nằm thoải mái hơn, dễ tương tác hơn trong những khoảng thời gian thức giấc. Thì tùy vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn chiếc gối phù hợp.

 

kinh-nghiem-mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be

 

+ Nếu bạn muốn một chiếc gối đa năng, có thể sử dụng như một chiếc nôi ngủ chung giường cho bé. Thì cần lựa chọn các loại gối đủ độ cứng và độ mềm, để giữ cho lưng bé luôn thẳng và không tích nhiệt, gây bí mồ hơi cho bé.

+ Nếu bé bị trào ngược nhiều và cần sử dụng thường xuyên, bạn hãy quan tâm đến tính năng điều chỉnh độ nghiêng của gối.

Lựa chọn tính năng nên có gối chống trào ngược cho bé

Điều chỉnh độ nghiêng: Một chiếc gối chống trào ngược có khả năng điều chỉnh độ nghiêng sẽ là một chiếc gối hữu ích để mẹ có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

Ví Dụ:

+ Điều chỉnh gối về nấc 0 – 3 độ: Gối trở thành chiếc nôi ngủ chung giường êm ái cho bé.

+ Điều chỉnh gối về nấc 15 độ: Những giờ chơi đùa, trò chuyện cùng bé, giúp bé nâng cao tầm nhìn.

+ Điều chỉnh gối về nấc 25 – 30 độ: Cho bé nằm bú sữa hoặc sau khi bé vừa ăn no xong.

Chính vì thế, tính năng điều chỉnh được độ nghiêng là một trong các tính năng mà bạn cần cân nhắc khi quyết định mua gối.

 

kinh-nghiem-mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be

 

Tháo rời:

Một chiếc gối có thể tháo rời toàn bộ vỏ, bao gồm: vỏ gối, vỏ chặn,…để vệ sinh định kỳ, sẽ là một đáng cân nhắc để mua. Da và đường thở của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, nên việc giữ cho chiếc gối luôn sạch sẽ là điều cần thiết. Chính vì thế, đây cũng là một tính năng mà bạn nên đưa vào tiêu chí chọn mua.

Chống trượt

Nếu bé nhà bạn ngủ trong cũi và bé đặt bé nằm ngủ trên gối chống trào ngược. Thì hãy đảm bảo rằng chiếc gối này có chặn chân để bé không bị trượt ra khỏi gối. Đã có rất nhiều trường hợp bé sử dụng gối nghiêng khi ngủ và bị trượt ra khỏi gối, lăn xuống cuối cũi vào vị trí nguy hiểm.

 

kinh-nghiem-mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be

 

Dây đai quấn bụng

Nếu bé nhà bạn ngủ không ngon giấc, hay giật mình, thì một chiếc gối nên có thêm tính năng chặn 2 bên và dây đai quấn bụng.

Lựa chọn kích thước gối chống trào ngược cho bé

Trẻ sơ sinh rất dễ bị trào ngược axit vì hệ tiêu hóa của trẻ còn yếu và chưa phát triển hoàn thiện. Tình trạng này thường diễn ra 2 – 3 tuần sau khi sinh và đạt đỉnh vào khoảng 3 – 4 tháng, chúng sẽ giảm bớt khi bé bắt đầu tập ngồi ( 6 tháng ).

Chứng bệnh này sẽ tự khỏi vào khoảng thời gian từ 12 đến 24 tháng. Rất hiếm các trường hợp trẻ bị trào ngược sau khi được 2 tuổi. Nếu sau 2 tuổi bé vẫn vị trào ngược thì đây là một tình trạng nặng cần phải điều trị theo nhiều hướng khác nhau.

Chính vì thế, khi lựa chọn kích thước một chiếc gối chống trào ngược cho bé thì bạn nên chọn kích thước phù hợp cho bé ít nhất là 6 tháng hoặc 12 tháng.

 

kinh-nghiem-mua-goi-chong-trao-nguoc-cho-be

 

Tuy nhiên, vì thể trạng của nhiều bé khác nhau, cũng như chiều cao và cân nặng khác nhau. Nên bố mẹ có điều kiện kinh tế cũng có thể cân nhắc mua sang các loại gối có size lớn dùng cho bé đến 24 hoặc 36 tháng. Để bé có thể nằm thoải mái và dễ chịu hơn.  

Lựa chọn thương hiệu chống trào ngược cho bé

Các thương hiệu nổi tiếng thì luôn luôn đưa đến cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, mỗi một thương hiệu sẽ có định hướng riêng về sản phẩm của mình cũng như hướng tới những người tiêu dùng nhất định. Chính vì thế, Goichobe không thể đưa ra tên thương hiệu gối chống trào ngược nào đáng mua nhất.

Việc lựa chọn thương hiệu gối chống trào ngược cho bé loại nào phần lớn phụ thuộc vào tính năng mà bạn mong muốn cũng như tài chính mà bạn có thể chi trả. Một thương hiệu cao cấp với giá thành không nhỏ chưa chắc đã đáp ưng được mong muốn của bạn. Một thương hiệu bình dân đôi khi đã có thể làm hài lòng cả bạn và bé.

Lựa chọn địa chỉ mua gối chống trào ngược cho bé

Hiện nay ngoài các địa chỉ cửa hàng truyền thống thì bạn có thể dễ dàng mua gối chống trào ngược tại các cửa hàng bán online trên mạng.

Thông thường, các cửa hàng bán truyền thống hàng hóa sẽ không được đa dạng như các kênh online. Khi mua tại các gian hàng online, bạn sẽ dễ dàng so sánh tính năng của các sản phẩm cũng như giá thành của các bên bán.

Tuy nhiên, việc mua hàng trên mạng cũng khiến bạn gặp nhiều phiền toái như: Hàng không đúng như mô tả, chất lượng kém, hàng nhái, kích thước không như bạn nghĩ,….Chính vì thế, để mua được một chiếc gối chống trào ngược khiến bạn ưng ý, bạn đừng ngại ngần báo người bán hàng gửi cho bạn toàn bộ thông số cũng như hình ảnh thật của sản phẩm.

Bình luận

3