banner

Cách gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé

Ghế tập ngồi cho bé bằng hơi có một ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng ghế tập ngồi khác chính là việc chúng có thể gấp lại vô cùng gọn và mang theo. Hôm nay Goichobe sẽ hướng dẫn bạn cách gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé richell, con vịt, con gấu, con thỏ, con công, con hổ...để bạn biết gấp một cách nhanh và gọn nhất.

Có 3 cách để bạn có thể gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé, bạn có thể lựa chọn bất kỳ cách nào dưới đây. Trước khi gấp gọn ghế, bạn cần tìm vị trí van xì hơi và đẩy được không khí ra khỏi ghế càng nhiều càng tốt.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be

 

Gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé hình chiếc ô:

+ Bước 1: Đặt ghế hơi trên 1 mặt phẳng.

+ Bước 2: Mở nút van xì hơi ( van màu trắng nhỏ )

+ Bước 3: Sử dụng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ van xì hơi. Lúc này nắp đậy của van sẽ mở ra và tạo 1 khe hở để không khí trong ghế được đẩy ra.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be-richell

 

+ Bước 4: Để không khí được đẩy ra nhanh hơn, bạn sử dụng tay còn lại ấn ấn vào ghế. Càng làm không khí đẩy ra được nhiều thì bạn càng gấp ghế được gọn hàng hơn.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be-richell

 

+ Bước 5: Sau khi không khí đã đẩy ra hết, bạn gấp 2 mép của ghế lại và tiến hành gấp ghế lại như ảnh dưới đây.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be-hinh-con-gau

 

Gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé cách 2:

Trước khi xì hơi cho ghế, bạn chuẩn bị 1 chiếc ruột bút bi hoặc 1 chiếc que nhỏ ( không sắc, nhọn)

+ Bước 1: Đặt ghế trên 1 mặt phẳng rộng, sau đó bạn mở nắp van xì hơi và chọc chiếc que vào trong van. Lưu ý, việc chọc que vào van chỉ nhằm mục đích đẩy nắp van để tạo khoảng hở.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be-hinh-con-ho

 

+ Bước 2: Que lúc này vẫn đang ở vị trí nắp van xì, bạn sử dụng cả 2 tay ấn ấn vào ghế để hơi đẩy ra ngoài.

+ Bước 3: Tiến hành gấp gọn ghế.

Gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé cách 3:

Cách xì hơi thứ 3 này cũng giống với cách thứ 2, chỉ khác là bạn thay thế que bằng 1 chiếc ống hút nhỏ. Lòng ống hút có khoảng hở, giúp không khí đẩy ra nhanh và nhiều hơn.

 

cach-gap-gon-ghe-hoi-tap-ngoi-cho-be-hinh-con-tho

 

Bạn có thể chọc ống hút vào van xì và để chúng qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy ghế xẹp hoàn toàn. Lúc này bạn chỉ cần ấn nhẹ 1 chút để không khí còn thừa thoát ra hết và tiến hành gấp gọn lại là được.

Các lưu ý khi gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé:

+ Bạn càng đẩy được nhiều không khí đi ra khỏi ghế thì càng gấp được nhỏ hơn.

+ Khi sử dụng các loại que chọc vào trong van xì, hãy đảm bảo không làm rách nắp van hay chọc mạnh quá làm hỏng van. Nếu van này bị hỏng thì ở những lần sử dụng sau ghế sẽ nhanh bị xẹp hơi.

+ Khi gấp gọn ghế hơi, bạn nên gấp ở nơi có mặt phẳng rộng và tránh các cạnh sắc nhọn.

Với 3 cách gấp gọn ghế hơi tập ngồi cho bé richell, con vịt, con gấu, con thỏ, con công, con hổ...được chúng tôi trình bày ở phía trên bạn có thể chọn cho mình 1 cách bạn cảm thấy tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Bình luận

3