banner

Gối chống trào ngược cho bé mấy tháng tuổi

Bé nhà bạn đang bị trào ngược dạ dày và bạn đang tìm mua cho bé một chiếc gối thích hợp. Nhưng bạn phân vân không biết gối chống trào ngược cho bé mấy tháng tuổi? bé được mấy kg thì có thể sử dụng được gối và gối dùng được đến khi nào? Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm câu trả lời cho các thắc mắc này.

 

Gối chống trào ngược sử dụng cho bé mấy tháng?

Đa số các gối chống trào ngược đều có thể sử dụng cho các bé từ sơ sinh trở lên ( 0 +). Tuy nhiên, đối với các loại gối chống trào ngược được thiết kế nhồi bông có độ nghiêng lớn trên 15 độ thì bạn nên cho bé trên 1 tháng sử dụng. Hoặc sử dụng khăn lót để đẩy người bé cao lên sẽ tốt cho cột sống của bé hơn.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-may-thang-tuoi

 

Gối chống trào ngược dùng đến khi nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại gối chống trào ngược thiết kế theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khách nhau. Chính vì thế, để trả lời cho câu hỏi “ Gối chống trào ngược dùng đến khi nào?” thì bạn có thể tham khảo bảng phân loại theo độ tuổi dưới đây:

+ Gối chống trào ngược dùng cho bé sơ sinh: Là các dòng gối chuyên dụng dành cho các bé sơ sinh. Các gối này thường có kích thước khá nhỏ, chỉ dùng đến khi bé được 3 hoặc 6 tháng là tối đa. Có thể điểm danh 1 số dòng như: sozzy, babymoov, jollybaby,…

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-may-thang-tuoi

 

+ Gối chống trào ngược dùng cho bé đến 12 tháng: Là các dòng được thiết kế phù hợp với chiều dài của các bé đến 12 tháng. Có thể điểm danh 1 số thương hiệu như: Linder Swiss, Axkids, Rototo Bebe, Emong….

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-may-thang-tuoi

 

+ Gối chống trào ngược dùng cho bé đến 36 tháng: Đây là dòng gối chống trào ngược dành cho bé có thời gian sử dụng lâu nhất. Có loại chỉ thiết kế tấm đệm nghiêng cho bé nằm từ phần lưng trở lên, nhưng có loại thiết kế như 1 đệm nằm cho bé. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như: Aibedo, Sweeby, Babieskey, Dilemon,…..

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-may-thang-tuoi-6

 

+ Gối chống trào ngược dùng cho bé trên 3 tuổi: Các dòng gối chống trào ngược cho bé thì không có kích thước cho các bé trên 3 tuổi. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn sang các dòng gối chống trào ngược dành cho người lớn để các bé sử dụng.

Bé mấy kg ( cân ) sử dụng được gối chống trào ngược?

Với các dòng gối chống trào ngược dạng đệm mút thì bạn có thể dùng cho bé từ 2kg8 trở lên.

Với các dòng gối chống trào ngược bông gòn thì bạn có thể dùng cho bé từ 3kg trở lên. Nếu là các dạng gối tròn lõm sâu, thì bạn cần phải lót khăn phía dưới để đẩy người bé lên cao.

 

goi-chong-trao-nguoc-cho-be-may-thang-tuoi-1

 

Với các bé dưới 2kg5, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc sử dụng các loại đệm chuyên dụng để an toàn cho cột sống của trẻ.

Với bài viết được phân tích chi tiết phía trên, các bạn đã giải đáp cho mình được các nghi vấn như: gối chống trào ngược bé bé mấy tháng tuổi? bé sử dụng được đến khi nào và bé bao nhiêu cân có thể sử dụng được gối rồi đúng không nào. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc gối ưng ý.

Hãy liên hệ SĐT ( zalo) 0368729683 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc!

Bình luận

3