banner

Độ nghiêng dốc của gối chống trào ngược là bao nhiêu

Sử dụng gối chống trào ngược có thực sự mang lại hiệu quả? Độ nghiêng dốc của gối chống trào ngược là bao nhiêu là tốt nhất? các điều cần lưu ý khi sử dụng cũng như khi mua gối là gì? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết hôm nay.

 

 

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu

Gối chống trào ngược có thực sự tốt?
Các bác sĩ Đa khoa, Nhi khoa hàng đầu trên thế giới đã khẳng định: ” Gối chống trào ngược thực sự mang lại hiệu quả đối với những người đang gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày “.
Gối được thiết kế vô cùng đơn giản, với phần đầu được thiết kế cao và thoải dần xuống phần hông. Giúp thức ăn không bị đẩy ngược lên và tạo cảm giác thoải mái cho người bị trào ngược dạ dày.

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu


Ai có thể sử dụng gối chống trào ngược?
Gối chống trào ngược có thể sử dụng cho tất cả mọi người từ em bé mới sinh được vài ngày đến những người lớn tuổi hay các thai phụ đều có thể sử dụng được.
Độ nghiêng dốc của gối chống trào ngược là bao nhiêu
Gối chống trào ngược được thiết kế với rất nhiều độ dốc khác nhau để bạn lựa chọn cho từng nhu cầu. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua từng độ nghiêng của gối nhé:
+ Gối chống trào ngược nghiêng 12 độ: Phù hợp với các bé hoặc những người có triệu chứng trào ngược nhẹ.
+ Gối chống trào ngược nghiêng 15 độ: Là độ nghiêng phổ biến được các nhà sản xuất đưa ra thị trường hiện nay.

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu


+ Gối chống trào ngược nghiêng 20 độ: Độ nghiêng này không có nhiều trên thị trường, chỉ yếu là được nâng cấp từ độ nghiêng 15 độ bằng việc kê thêm 1 tấm đệm nhỏ khác vào. Từ độ nghiêng 20 trở lên là dòng dành cho các bé bị trào ngược nặng.

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu


+ Gối chống trào ngược nghiêng 25 độ: Tương tự độ nghiêng 20 độ, độ nghiêng 25 độ cũng là phiên bản nâng cấp bằng cách kê thêm gối hoặc trên thị trường có thêm dòng gối 2 mặt là Linder Swiss.
+ Gối chống trào ngược nghiêng 30 độ: Tương tự với độ nghiêng 20 và 25 độ. Đây là dòng gối dành cho những bé bị trào ngược nặng và được các bác sĩ khuyên dùng.
+ Các độ nghiêng khác của gối bạn có thể tham khảo như: 17 độ, 40 độ, 45 độ,..các độ nghiêng này không phổ biến nên trong bài viết này không đề cập chi tiết.

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu


Các lưu ý khi mua gối chống trào ngược
+ Vệ sinh: Việc vệ sinh gối thường xuyên là điều rất quan trọng đặc biệt là sản phẩm dành cho các bé sơ sinh. Chính vì thế, hãy đảm bảo rằng sản phẩm mình mua có thể vệ sinh một cách dễ dàng.
+ Độ nghiêng: Như chúng tôi đã phân loại ở phía trên có khá nhiều mức độ nghiêng để các bạn lựa chọn tùy vào tình trạng trào ngược.
+ Thương hiệu: Hãy tìm mua những thương hiệu uy tín tại những địa chỉ tin tưởng để mua sản phẩm tốt nhất, chất lượng và phù hợp với giá thành.

do-nghieng-doc-cua-goi-chong-trao-nguoc-la-bao-nhieu


Các lưu ý khi sử dụng gối chống trào ngược
+ Không cho bé sử dụng gối khi có một mình.
+ Vệ sinh gối thường xuyên.
+ Hạn chế cho bé ngủ trên ngủ, nếu bé ngủ quên trên gối mẹ hãy đặt bé xuống giường.
+ Đối với các bé bị cảm lạnh, ngạt mũi mẹ cũng có thể cho bé sử dụng gối để bé dễ thở hơn.
Qua bài viết chi tiết phía trên chắc chắn bạn đã biết được Độ nghiêng dốc của gối chống trào ngược là bao nhiêu và việc sử dụng gối có mang lại hiệu quả hay không.

Bình luận

3