banner

Review gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1

Tại bệnh viên nhi đồng 1, đối với các bé bị trào ngược dạ dày thực quản các bác sĩ thường cho bé nằm ở nôi có độ nghiêng là 30 độ. Khi bé điều trị chứng trào ngược dạ dày tại nhà, bạn có thể mua gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1 hoặc các dòng gối khác đang bán hiện nay trên thị trường. Hôm nay chúng tôi sẽ Review gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1 một cách chi tiết nhất để các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thông tin về gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1
+ Vỏ gối được làm bằng cotton thấm hút tốt.
+ Ruột bông gòn tự nhiên.
+ Độ nghiêng: 15 đến 30 độ.
+ Giá tham khảo: 200k – 500k
+ Gối có nhiều size cho các bé có cân nặng khác nhau. Khi mua gối bệnh viện nhi đồng 1 bố mẹ nên hỏi kỹ về size gối.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-benh-vien-nhi-dong-1


Cách sử dụng chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1
+ Sau khi bé ăn xong mẹ hãy bế và vỗ ợ hơi cho bé khoảng 10 – 15 phút.
+ Đặt bé nằm trên gối ( phần đầu của bé sẽ nằm ở đỉnh gối). Quan sát vị trí mà bé nằm thấy thoải mái nhất. Hãy đánh dấu vị trí này và lần sau bạn chỉ cần đặt bé ở vị trí đó là được.
+ Có thể tháo vỏ gối ra để giặt.
+ Ruột gối không giặt bằng máy giặt, bạn chỉ cần phơi nơi thoáng mát. Việc giặt ruột gối bằng máy có thể làm biến dạng hình dạng của gối.
+ Bộ sản phẩm có kèm theo giấy hướng dẫn sử dụng. Hãy đọc kỹ trước khi dùng cho bé.
Review gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1
+ Chị Hạnh cho biết “ Gối cho bé của bệnh viện nhi đồng 1 sử dụng hiểu quả nhất là khi bé được 3 – 4 tháng. Gối có 2 size, khi mua bạn cần lựa chọn kỹ cho bé nhà mình.”
+ Chị Trang cho hay “ Gối chống trào cũng chỉ hỗ trợ 1 phần, mẹ cần phân bổ các cữ ăn cho hợp lý, không để bé ăn một lần nhiều quá.”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-benh-vien-nhi-dong-1


Mua gối gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1 chính hãng ở đâu?
Bạn có thể mua tại khoa Vật lý trị liệu của bệnh viên Nhi Đồng 1 tại địa chỉ: 341 đường Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, Tp.HCM. Lưu ý, sau khi cho bé bú, bạn nên vác bé lên vai ( bế đứng ) khoảng 30 phút thì hãy đặt bé nằm xuống. 
Trả lời một số thắc mắc của các bậc phụ huynh về việc sử dụng gối chống trào ngược:
Sử dụng gối chống trào ngược có thực sự hiệu quả hay không?
Gối chống trào ngược với thiết kế độ nghiêng khoảng 15 đến 30 độ, giúp phần đầu của bé nằm cao hơn dạ dày sẽ hạn chế tình trạng trào ngược ở trẻ. Đây là một sản phẩm hỗ trợ chứ không thay thế được thuốc điều trị. Nếu bé nhà bạn bị trào ngược nặng thì cần kết hợp gối và uống thuốc điều trị.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-benh-vien-nhi-dong-1


Việc sử dụng gối chống trào ngược có ảnh hưởng đến cột sống của bé hay không?
Việc cho bé nằm gối nghiêng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cột sống của bé, điều quan trọng mẹ cần đảm bảo là phần lưng và người của bé vẫn tạo thành một đường thẳng là được.
Việc sử dụng gối chống trào ngược có nguy hiểm không?
Đối với trẻ sơ sinh khi ngủ không nên để bất kỳ đồ vật gì như: chăn, gối,…cạnh bé vì có thể gây ngạt thở cho trẻ. Chính vì thế, khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé đặc biệt là sử dụng khi bé ngủ thì cần phải có sự giám sát chặt chẽ của người lớn.
Bé có thể ngủ trực tiếp trên gối chống trào ngược hay không?
Bé có thể ngủ trên gối đối với những giấc ngủ ngắn vào ban ngày, vào ban đêm thì không nên cho bé sử dụng gối để ngủ.
Những lưu ý khi mua gối chống trào ngược?
+ Mua gối cho bé tại những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.
+ Kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi vệ sinh gối. Không phải dòng gối nào cũng sử dụng được với máy giặt.
+ Không sử dụng các dòng gối trào ngược chữ C cho bé dưới 2kg7 ( sinh non). Nếu bé dưới 2kg7 mẹ nên chọn các loại gối là đệm nghiêng.
+ Nếu bé bú bình, bạn muốn bé nằm bú luôn trên gối thì cần sử dụng độ nghiêng 30 độ và cho bé nằm trên gối ít nhất 30 phút sau khi ăn.
Với bài viết Review gối chống trào ngược bệnh viện nhi đồng 1 một cách chi tiết cùng những lưu ý cực kỳ quan trọng khi sử dụng gối cho bé. Hy vọng đã giúp ích cho các bậc phụ huynh.
Nguồn: Tổng hợp

Bình luận

3