banner

Review gối chống trào ngược rototo bebe

Gối chống trào ngược hiện nay được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng với nó có tác dụng hạn chế sự nôn trớ ở trẻ nhỏ. Ở bài viết trước Junbaby Review gối chống trào ngược babieskey đến từ Trung Quốc, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ Review gối chống trào ngược rototo bebe - là nhãn hàng đầu tiên sản xuất gối chống trào ngược tại Hàn Quốc và bán chạy nhất tại xứ sở kim chi.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe

 

Thiết kế và cấu tạo của gối chống trào ngược rototo bebe
+ Gối được thiết kế phần đầu nâng cao, phần mông lõm sâu xuống, giúp bé luôn duy trì một độ nghiêng hoàn hảo khi nằm. Độ nghiêng này giúp ngăn tình trạng trào ngược dạ dày thực quản xảy ra và làm giảm bớt khó chịu cho bé.
+ Vỏ gối được làm từ vải nhăn ( 100% polyester) hoặc vải trơn ( 100% cotton), có hơn 20 họa tiết để lựa chọn.
+ Ruột gối được làm từ bông Polyester

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe

 


+ Gối có 2 kích thước: 70*70cm và 80*100cm để bạn chọn lựa.
Tác dụng của  gối chống trào ngược rototo bebe:
+ Phòng chống trào ngược dạ dày thực quản tối đa cho trẻ.
+ Hỗ trợ bé nằm úp, giúp các cơ phát triển.
+ Gối nằm chơi cho bé.
+ Đệm ngồi êm ái khi bé lớn.
+ Gối ngủ những giấc ngắn cho bé ( ban ngày)
+ Gối cho bé nằm bú bình.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Cách sử dụng gối chống trào ngược rototo bebe:
+ Khi bé bú mẹ: Sau khi cho bé bú mẹ xong, nếu bé bị trào ngược nhẹ mẹ có thể đặt bé nằm trực tiếp trên gối. Nếu tình trạng trào ngược ở bé nặng, mẹ nên vỗ ợ hơi cho bé trước khi cho bé nằm.
+ Khi bé bú bình: Mẹ đặt bé nằm trực tiếp trên gối và cho bé sử dụng bình sữa. Giúp mẹ không bị đau mỏi các cơ khi phải ẵm bồng bé cho ăn.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe

 


Review gối chống trào ngược rototo bebe
Một số cảm nhận của khách sau khi sử dụng gối  rototo bebe mà chúng tôi đã tổng hợp lại được, bạn có thể tham khảo.
Khách hàng tên quynhhh289  cho biết: “Bé nhà mình 20days rất thích đc nằm trên gối chống trào ngược Rototo bebe này. Trộm vía tối ngủ rất ngon. Tuy là bên GHTK giao hơi chậm nhưng mình cực kì hài lòng với chiếc gối này. Ko biết nằm lâu ruột gối có bị xẹp đi nhiều ko”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Khách hàng tên moon_foodnlife  chia sẻ” Bé mình mới một tuần tuổi nên khi đặt xuống thì bị hõm khá nhiều, phải chèn khăn, nhưng bé nằm ngủ yên trên gối rất êm. Rất ưng ý về chất lượng gối, chỉ có một điểm duy nhất là khi kéo dây kéo lại thì dây không thẳng ra cho lắm, chắc do gối phồng hơi to so với áo”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Khách hàng tên vui vẻ cho hay: “Gối đẹp lại êm cực kì luôn. Bé nằm đỡ ọc sữa hẳn và ngủ ngon luôn”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Khách hàng tên mymy cho biết: “Gối đẹp. Con mình mới 1,5M nên nằm hơi lọt thỏm xíu nhưng nó có vẻ cũng thik nằm. Cho thêm ti giả là nằm ngủ quên lun chứ bt bế ru cũng mỏi tay gãy lưng. Bú xong cho nằm lên để xuôi sữa vì thiết kế nghiêng dốc phù hợp với bé.”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe

 


Khách hàng tên honghue512 cho biết:” em bé nhà mình nằm trên gối tự ngủ k cần mẹ bế nữa. k biết là cho con ngủ trên gối có ảnh hưởng tới cột sống k vì cho con nằm xuống giường con ọ ẹ nhiều nhưng nằm trên gối thì ngủ thẳng tới sáng luôn “

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe


Gối chống trào ngược rototo bebe là sản phẩm đã được đăng ký “ Giải pháp hữu ích” và nhận bằng sáng chế thiết kế tại Hàn Quốc. Với bài viết Review gối chống trào ngược rototo bebe đầy đủ và chi tiết chắc chắn đã giải đáp được hết các thắc mắc của bạn khi quyết định sở hữu.
Nguồn: Tổng hợp

Video gối chống trào ngược rototo bebe

 

Bình luận

3