banner

Review gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1

Gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 được sản xuất với phần ruột được làm từ Clevafoam, một loại chất liệu sở hữu rất nhiều ưu điểm. Hãy đọc kỹ bài Review gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 dưới đây để biết chúng có những ưu điểm gì nhé.

 

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-Clevamama-3-trong-1

 

Gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 có những đặc điểm sau:

+ Nâng cao em bé của bạn lên để giúp giảm tình trào đau bụng, trào ngược, nghẹt mũi và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

+ Ruột gối được làm từ chất liệu Clevafoam – chất liệu đã được chứng minh có thể ngăn ngừa hội chứng bẹp đầu của trẻ sơ sinh. Có thể giảm 50% áp lực lên phía sau đầu của bé và tăng khả năng hỗ trợ lên đến 80 %.

+ Thiết kế dây đai 3 điểm an toàn và có thể điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển của bé.

+ Hỗ trợ bé nằm ngủ với tư thế nằm ngửa an toàn.

+ Sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng.

+ Có thể tháo rời vỏ gối.

 

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-Clevamama-3-trong-1

 

Chất liệu Clevafoam có những ưu điểm sau:

+ Giảm hội chứng bẹp đầu.

+ Giảm áp lực lên phía sau đầu của bé lên đến 50%.

+ Tăng hỗ trợ lên đến 80%.

+ Nhẹ và thoáng khí hơn.

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-Clevamama-3-trong-1

 

Review gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1

Chia sẻ đến các bạn những chia sẻ, cảm nhận của những khách hàng đã sử dụng qua gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho mình.

Chị Hanaa chia sẻ như sau ( theo amazon): “Được một người bạn tặng chiếc gối Clevamama. Thiết kế hơi khác so với loại gối tôi đang có. Nó không có 2 chặn 2 bên. Tuy nhiên, nó vẫn có đai an toàn, ngăn trào ngược và giữ cho em bé ở tư thế thoải mái, nơi chúng có thể nhìn thấy bạn làm gì và theo dõi bạn bằng mắt, thay vì dành hàng giờ để nằm ngửa và nhìn lên trần nhà”

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-Clevamama-3-trong-1

 

Anh Harry cho biết ( theo amazon): “Bé nhà tôi bị trào ngược khá nặng và tôi ước nó có hiệu quả, giúp em bé của chúng tôi nhưng cho đến ngày nay nó không có tác dụng gì cả. Một điểm nữa là kích thước khá nhỏ không dành cho các bé lớn nhanh. Có thể nó sẽ giúp ích cho những em bé khác nhưng nó chẳng làm được gì cho chúng tôi.”

 

 

Review-goi-chong-trao-nguoc-Clevamama-3-trong-1

 

 

Chi Emma cho biết ( theo Amazon): “Con gái tôi bị chứng trào ngược nên việc nằm thẳng trong cũi khiến cháu bị ốm và thực sự khó chịu. Kể từ khi mua ClevaMama, mọi giấc ngủ ngắn đều diễn ra thoải mái, cô ấy nằm trên sàn nhà một cách vui vẻ trong khi tôi hoàn thành một số việc nhà cần thiết và tôi đã có thể sử dụng gối khi đi ra ngoài. Chỉ cần nhìn vào cô ấy, bạn có thể biết cô ấy rất thoải mái và cô ấy ngủ rất ngon.”

Với những chia sẻ, cũng như cảm nhận của các khách hàng đã sử dụng qua gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 được chúng tôi Review phía trên hy vọng đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm có sự lựa chọn.

Bình luận

3