banner

Cách sử dụng gối chống trào ngược chữ c

Gối chữ C là sản phẩm có giá thành phong phú nhất trong tất cả các loại gối trào ngược và chúng cũng rất đa năng. Bạn đang sở hữu 1 chiếc gối chữ C? Bạn có biết rằng chúng có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau hơn là một chiếc gối chống trào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng gối chống trào ngược chữ c và các công dụng mà chúng mạng lại nhé.

 

cach-su-dung-goi-chong-trao-nguoc-chu-c

Gối chống trào ngược chữ c là gì?
Gối được thiết kế dạng uốn cong hình chữ C để ôm trọn cơ thể bé hoặc cơ thể mẹ. Với giá thành vô cùng đa dạng từ vài chục đến vài triệu 1 chiếc gối, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp.
Sử dụng gối chữ C có an toàn không?
+ Gối chữ C hoàn toàn an toàn khi bạn sử dụng đúng cách và đảm bảo nguyên tắc: Dù bạn sử dụng gối với mục đích thế nào thì trẻ sơ sinh khi nằm trong gối phải có sự giám sát của người lớn.
+ Nếu bé nhà bạn ngủ quên trên 1 chiếc gối chữ C thì hãy nhẹ nhàng chuyển bé đến giường của bé. 
+ Không đặt gối bên cạnh người bé khi bé đang ngủ, vì chúng có thể gây nguy cơ nghẹt thở.

cach-su-dung-goi-chong-trao-nguoc-chu-c


Cách sử dụng gối chống trào ngược chữ c
+ Sử dụng làm gối cho mẹ bầu: Là sản phẩm tuyệt vời đặt dưới bụng bầu của mẹ hoặc để mẹ kê lưng trong suốt giai đoạn mang thai ( đặc biệt là các giai đoạn cuối thai kỳ). Bạn cũng có thể đặt gối ở giữa đầu gối hoặc giữa 2 đùi để làm giảm áp lực và ngủ ngon hơn.
+ Sử dụng làm gối cho bé bú mẹ: Mẹ hãy ngồi ở vị trí thoải mái, đặt gối chữ C lên đùi và quấn quanh eo của mẹ. Đặt em bé nằm trên gối và lúc này miệng của em bé sẽ sát với bầu ngực của  mẹ nhất.
+ Sử dụng làm gối cho bé bú bình: Cách sử dụng cũng tương tự như dùng cho các bé bú mẹ. 
+ Sử dụng làm gối chống trào ngược cho bé: Mẹ có thể sử dụng để nâng cao phần đầu của bé sau khi bé vừa ăn xong để hạn chế tình trạng trào ngược của trẻ.

cach-su-dung-goi-chong-trao-nguoc-chu-c


+ Sử dụng làm gối nằm sấp cho bé: Việc cho bé nằm sấp trên gối cho phép bé khám phá thế giới từ một góc độ mới trong khi vẫn tăng cường sức mạnh cho cổ, lưng và cơ tay.
+ Sử dụng làm gối tập ngồi cho bé: Gối chữ C là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé vững vàng trong tư thế ngồi trước khi bé có đủ sức mạnh để tự mình ngồi hoàn toàn.

cach-su-dung-goi-chong-trao-nguoc-chu-c


Có quá nhiều công dụng và cách sử dụng gối chống trào ngược chữ c vô cùng đa dạng đối với 1 chiếc gối. Vậy có lý do nào khiến bạn không sở hữu một chiếc gối chống trào ngược chữ C nào?
Nguồn: Tổng hợp.

Bình luận

3