banner

Cách lắp gối chống trào ngược

Ngoài một số loại gối chống trào ngược thiết kế đơn giản, thì có rất nhiều mẫu gối phức tạp hơn khiến mẹ lúng túng không biết cách lắp gối chống trào ngược như thế nào cho đúng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp gối sao cho đúng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách lắp gối chống trào ngược đơn:

Những dòng gối này rất phổ biến trên thị trường, từ gối tròn nhồi bông hay đệm nằm hoặc gối thoải. Một số mẫu gối chống trào ngược đơn mà bạn có thể biết như: boppy, rototo, babymoov, daydream,…Các mẫu gối đơn này bạn không cần phải lắp đặt gì cả, chỉ cần làm theo các bước sau:

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc

 

+ Bước 1: Giặt vỏ gối và vệ sinh ruột gối theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Bước 2: Lồng vỏ gối vào ruột gối là bé có thể sử dụng được ngay. Có một số dòng gối như Boppy, sẽ không tháo được vỏ gối mà bạn sẽ giặt cả gối bằng máy giặt.

Có một số đệm nằm có thiết kế thêm đai an toàn, chiếc đai này bạn chỉ cần đặt đệm lên đai và dán đai lại là được.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-bibed

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-bibed

 

Cách lắp gối chống trào ngược có đệm chèn chân:

Là các dòng gối được tích hợp thêm 1 miếng đệm kê chân giúp cho bé nằm ổn định trên gối và thoải mái hơn. Một số mẫu bạn có thể tham khảo như: New Zealkids, Baikeni, Kub…

Cách lắp phần đệm nằm và đệm kê chân lại với nhau cũng khá đơn giản. Tùy vào nhà sản xuất mà chúng được kết nối với nhau bằng dây buộc hay miếng dán.

Cách lắp gối chống trào ngược New Zealkids: Bạn chỉ cần buộc 2 đệm lại với nhau là có thể sử dụng được. Việc buộc ngắn dây hay dài dây sẽ tùy thuộc vào chiều dài cơ thể của bé.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-new-zealkids

 

Cách lắp gối chống trào ngược Baikeni: Gối Baikeni sử dụng miếng dán nên bạn chỉ cần dán chúng lại với nhau là được.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-baikeni

 

Cách lắp gối Linder Swisss và đệm ngủ đúng tư thế Babymoov: Phần gác chân của 2 đệm này cũng sử dụng miếng dán. Bạn chỉ cần dán phần gác chân vào phần dưới cùng của đệm là được. Ngoài ra, gối chống trào ngược Linder Swiss có thể sử dụng được 2 mặt gối, nên phần gác chân bạn có thể lắp được ở cả 2 mặt.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-linder-swiss

 

Cách lắp gối chống trào ngược có đệm chèn chân và chặn 2 bên:

Gối được tích hợp như một chiếc đệm ngủ êm ái cho bé với 2 chặn 2 bên giúp bé ngủ ngon và tránh giật mình.

Cách lắp gối chống trào ngược Babylux:

+ Lắp gác chân: Phần sau mặt gối sẽ có 2 miếng dán, miếng dán này cho phép chúng ta cố định phần đệm gác chân vào. Để lắp đệm gác chân, bạn dán 1 bên vải vào 1 bên miếng dính và kéo phần vải còn lại tiếp tục gắn vào miếng dính còn lại trên đệm nằm.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babylux

 

+ Lắp chặn 2 bên: Đầu tiên bạn lồng miếng vải vào đệm nằm như hình ( lồng mặt tím ra – đây chính là miếng dính của chẹn). Trên mỗi miếng chẹn sẽ có miếng dính để bạn dính vào phần miếng vải màu tím.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babylux

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babylux

 

Cách lắp gối chống trào ngược Babieskey:

+ Cách lắp chặn chân: Chặn chân của Babieskey cũng được kết nối với đệm nằm bằng 1 miếng dán.

+ Cách lắp chặn 2 bên: 1 bên chặn dài được may cố định vào 1 tấm vải. Bạn lồng tấm vải và đệm nằm, sau đó tiếp hành gắn tiếp chặn nhỏ bằng cách dính chúng vào tấm vải. Chính bởi cách thiết kế như thế này, cho nên chặn của Babieskey có thể điều chỉnh độ rộng.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc-babieskey

 

Cách lắp gối chống trào ngược Dilemon:

+ Cách lắp chặn chân: Tương tự như Babieskey, chặn chân của Dilemon cũng sử dụng miếng dính để cố định chúng lại với nhau.

+ Cách lắp chặn 2 bên: Chặn 2 bên của Dilemon được thiết kế cố định, nên bạn chỉ cần lồng chúng vào phần đệm nằm là hoàn thành.

+ Cách lắp đệm rời: Gối trào ngược Dilemon có kèm theo một miếng đệm rời để điều chỉnh cũng như nâng cao độ nghiêng của gối. Cách lắp đệm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt đệm rời này xuống đệm nằm đã được lắp đặt phía trên là được.

Cách lắp gối chống trào ngược Sweeby:

+ Cách lắp đặt gối Sweeby giống với gối chống trào ngược Dilemon.

Cách lắp gối chống trào ngược có kèm thanh đồ chơi:

Ngoài 3 dòng gối phía trên thì một số mẫu gối trào ngược có kèm theo thanh đồ chơi để bé luyện tập các cơ trong quá trình thức giấc.

 

cach-lap-goi-chong-trao-nguoc

 

Các lắp các bộ phần của gối tương tư như 3 mẫu chúng tôi đã hướng dẫn ở phía trên. Bây giờ bạn chỉ cần lắp các thanh đồ chơi vào nữa là hoàn thành.

Có rất nhiều thương hiệu không được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhưng chúng đều có cách lắp tương tự như 1 trong 4 mẫu phía trên mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn chưa biết cách lắp gối chống trào ngược sao cho đúng để bé nằm thoải mái thì hãy liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi.

Bình luận

3