banner

Cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược

Đối với các vết bẩn nhẹ ta có thể lau chùi tức thì, vậy đối với những vết bẩn lớn hoặc cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược như thế nào để đảm bảo thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

​​​​​​Cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược bông gòn
Các dòng gối dạng chữ C hay dạng tròn như gối Boppy để vệ sinh thì có 2 cách như sau:
+ Đối với các gối có vỏ áo, bạn có thể tháo vỏ gối giặt thường xuyên định kỳ tuần 1 lần hoặc những lúc bé trớ làm bẩn gối. Khi bé vừa trớ xong, hãy nhanh chóng lâu vết bẩn tránh để chúng thấm sâu vào bên trong. Ruột gối chùi nhẹ và phơi nơi thoáng mát.
+ Đối với các loại gối không thể tháo rời thì bạn có thể sử dụng máy giặt ( giặt nhẹ với nhiệt độ là 30 độ), không ủi hay sấy khô gối. Việc gặp nhiệt cao sẽ khiến mất cấu trúc của gối.

 

cach-ve-sinh-goi-chong-trao-nguoc

 


Cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược đệm mút (polyurethane )
Các dòng gối chống trào ngược với ruột là đệm polyurethane hoặc các chất tương tự thì để vệ sinh bạn chỉ cần tháo vỏ gối ra và giặt là được. Có thể sử dụng máy giặt ở nhiệt độ thường ( tối đa 30 độ) hoặc giặt tay để vệ sinh chúng.
Nếu bạn không có nhiều vỏ gối để thay thế thường xuyên, bạn có thể sử dụng 1 tấm vải lót cotton đặt trên mặt gối trước khi cho bé nằm phía trên.

 

cach-ve-sinh-goi-chong-trao-nguoc


Cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược cao su
Cũng tương tự như cách giặt gối chống trào ngược dạng đệm mút, bạn chỉ cần tháo vỏ gối ra để vệ sinh chúng. Phần ruột gối cao su, bạn dùng vải lau nhẹ nhàng và phơi chúng ở nơi thoáng mát.

 

cach-ve-sinh-goi-chong-trao-nguoc

 


Các lưu ý khi giặt vệ sinh gối chống trào ngược:
+ Cũng giống như quần áo, gối chống trào ngược không được giặt chung với đồ dùng của người lớn.
+ Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch gối.
+ Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào ruột gối cũng như vỏ gối.
+ Nên đọc kỹ hướng dẫn vệ sinh của sản phẩm và các lưu ý của chiếc gối bé đang dùng. Xem các lưu ý như: Có được sử dụng máy giặt hay không? Nhiệt độ nước tối đa là bao nhiêu? Việc này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
+ Bảo quản gối ở nơi thoáng mát, tránh các vị trí tối, ẩm,..dễ gây ra các vi khuẩn gây hại sức khỏe.
Với Cách giặt vệ sinh gối chống trào ngược của từng dòng khác nhau được chúng tôi liệt kê ở phía trên hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bé nhà bạn sức khỏe.

Bình luận

3