banner

Mua gối chống trào ngược ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh (tphcm)

Bé nhà bạn đang bị trào ngược dạ dày thực quản? Bạn chưa biết nên mua gối chống trào ngược ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua cũng như các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn gối cho bé.

 

Mua trực tiếp tại cửa hàng tại tphcm

Thị trường đồ dùng mẹ và bé tại tphcm rất đa dạng và phong phú. Mẹ có thể lựa chọn một cửa hàng mẹ và bé bất kỳ đều có thể mua được cho bé yêu một chiếc gối trào ngược.

Ví dụ: Cửa hàng gối chống trào ngược Hahuma tại Thái Phiên, Quận 11,…hay các cửa hàng lớn như: Kids Plaza, Con Cưng, Bibomart, Shoptretho,….

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-o-dau-tai-tphcm-thanh-pho-ho-chi-minh

 

Việc mua trực tiếp tại các cửa hàng ngoài ưu điểm là bạn có thể cảm nhận sản phẩm một cách chân thật nhất. Thì chúng cũng có một nhược điểm rất lớn đó là sự đa dạng về các loại gối. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể gọi điện đến cửa hàng trước để hỏi thông tin về sản phẩm hoặc lựa chọn cách thức mua hàng online.

Mua gối chống trào ngược online tại tphcm

Ngày nay, việc mua hàng online đã trở lên phổ biến bởi các trang thương mại điện tử phát triển rất mạnh cũng như mạng lưới của các nhà giao hàng. Bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chiếc gối ưng ý và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của mình trên khắp cả nước.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-o-dau-tai-tphcm-thanh-pho-ho-chi-minh

 

Ngoài việc đặt hàng trực tiếp tại các website thương mại điện tử như: bingbong.vn, goichobe.vn, junbaby.vn, ……thì bạn có thể đặt mua trên các sàn bán hàng lớn như: sendo, tiki, voso, lazada, shopee,…Chúng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn về sản phẩm bạn đang muốn tìm kiếm.

Dù là mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online trên mạng thì bạn cũng cần nắm vững các tiêu chí chọn gối chống trào ngược như sau:

Tình trạng trào ngược của bé: Bạn cần nắm rõ tình trạng trào ngược của bé ở mức độ như nào: nhẹ hay nghiêm trọng? Việc này rất quan trọng, bởi chúng ảnh hưởng đến tiêu chí chọn gối của bạn.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-o-dau-tai-tphcm-thanh-pho-ho-chi-minh

 

Độ nghiêng: Khi đã xác định được mức độ trào ngược của bé, thì bạn sẽ biết nên chọn gối trào có độ nghiêng bao nhiêu. Các dòng gối chống trào ngược thường có các mức độ nghiêng là: 10 – 12 – 15 – 20 – 25 và 30 độ. Bé bị trào ngược càng nhiều thì độ nghiêng lại càng cao.

Kiểu dáng:

+ Thứ nhất: Có các dòng gối chống trào chuyên dụng và cũng có những loại đa năng. Nếu bé yêu của bạn chỉ thỉnh thoảng bị trào thì bạn có thể chọn bất kỳ loại nào. Nhưng nếu bé bị trào ngược tình trạng nặng thì các loại gối chuyên dụng sẽ phù hợp hơn.

+ Thứ hai: Để đảm bảo cho sự phát triển cấu trúc xương của trẻ, mẹ cần lựa chọn các dòng gối có thiết kế sao cho khi bé nằm phần đầu – cổ - lưng của bé trên 1 đường thẳng.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-o-dau-tai-tphcm-thanh-pho-ho-chi-minh

 

Độ tuổi: Hãy cung cấp cho nhà bán hàng độ tuổi của bé yêu nhà bạn, để có thể chọn ra chiếc gối phù hợp.

Giá thành: Trước khi chọn gối bạn hãy ước lượng trước mức giá mình sẽ bỏ ra khi mua gối cho bé. Khi chọn mua, bạn sẽ loại bỏ được các loại gối có mức giá thấp hoặc cao hơn, như thế bạn sẽ không phải lăn tăn suy nghĩ quá nhiều về các loại khác nhau.

Thương hiệu: Các dòng gối có thương hiệu cao cấp, trung cấp, bình dân,…thì sẽ có các mức giá thành khác nhau. Nhưng chắc chắn bạn biết một điều, các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn đều đã trải qua rất nhiều thử nghiệm, kiểm tra tỉ mỉ và cẩn thận.

 

mua-goi-chong-trao-nguoc-o-dau-tai-tphcm-thanh-pho-ho-chi-minh

 

Địa chỉ mua: Ngày nay có rất nhiều thương hiệu gối chống trào ngược được làm giả ( ví dụ: Babymoov). Chính vì thế, lựa chọn một địa chỉ mua gối uy tín cho bé là điều vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Với việc hướng dẫn bạn cách ma gối chống trào ngược ở đâu tại tphcm cũng như các tiêu chí quan trọng cần nắm vững khi mua gối được chúng tôi liệt kê chi tiết ở phía trên hy vọng giúp ích cho bạn.

Bình luận

3