banner

Gối cho bé bú loại nào tốt?

Bạn đang trong thời kỳ cho con bú và bạn có một danh sách dài các đồ bạn cần mua như: máy hút sữa, áo ngực, ngũ cốc, kem chống nứt ti, máy hâm sữa, máy tiệt trùng,….Gối cho bé bú mặc dù không phải là một món đồ bắt buộc nhưng đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ đánh giá cao và khuyên mua.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot

Tại sao? Việc tìm một tư thế cho bé bú thoải mái cho cả mẹ và bé không phải là điều đơn giản. Một chiếc gối cho bé bú có thể giúp bạn tìm được tư thế này một cách dễ dàng hơn. Nó làm giảm căng thẳng trên lưng, cổ, cánh tay của bạn trong suốt quá trình cho bé ăn, bé thì nằm thoải mái không cần phải rớn người lên tìm đúng vị trí ti của mẹ. Hãy cùng chúng tôi liệt kê cách chọn gối cho bé bú loại nào tốt và một số thương hiệu gối cho bé bú bạn có thể tham khảo.

Cách chọn gối cho bé bú loại tốt nhất cho bạn

Khi tìm hiểu trên thị trường bạn sẽ thấy gối cho bé bú có quá nhiều hình dạng, thiết kế, độ cứng mềm giữa các thương hiệu là khác nhau. Dưới đây là một vài tính năng mà bạn có thể lưu ý trước khi quyết định mua gối.

+ Hình dạng: Một số gối sẽ có hình dạng chữ U hoặc chữ C, chúng sẽ ôm trọn vòng eo của bạn và nâng đỡ  cơ thể bé lên. Có một số loại khác thiết kế dạng đệm, bạn sẽ đặt chúng lên đùi và bé nằm thoải mái trên đệm. Hãy đưa ra hình dạng mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, việc này sẽ giúp bạn khoanh vùng được các mẫu gối chính xác hơn.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot

 

+ Phù hợp: Các dòng gối được quấn quanh eo của mẹ hoặc có dây đeo vai có thể điều chỉnh được giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn hơn.

+ Tiện ích: Nhiều bà mẹ đánh giá cao những chiếc gối có thêm các túi nhỏ tiện ích để mẹ có thể đặt bình sữa, khăn, đồ chơi, điện thoại,…để mẹ có thể lấy dễ dàng khi cho bé ăn.

+ Vệ sinh: Một chiếc gối có thể tháo rời vỏ hoặc có thể giặt bằng máy sẽ giúp việc vệ sinh gối của bạn một cách dễ dàng hơn.

+ Linh hoạt: Một chiếc gối có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp và sử dụng lâu dài theo sự phát triển của trẻ chắc chắn là một lợi thế.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot


Để mẹ dễ dàng lựa chọn hơn, chúng tôi sẽ tổng hợp một số mẫu gối cho bé bú nằm 2022 được ưa chộng nhất hiện nay:
Gối cho bé bú Deluxe Brest Friend:
+ Thiết kế bao quanh cơ thể của mẹ và dây đeo có thể điều chỉnh được độ rộng giúp ôm trọn cơ thể của mẹ. Có túi kèm theo để bạn dễ dàng để các vật phẩm cần thiết khi cho bé ăn như: bình nước, khăn,điện thoại, đồ ăn nhẹ,…
+ Bề mặt phẳng giúp bé sơ sinh nằm thoải mái hơn và không bị trượt vào ngực mẹ.
+ Tuy nhiên, Gối cho bé bú Deluxe Brest Friend chỉ có thể giặt được vỏ ngoài mà không giặt được ruột gối.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-Deluxe-Brest-Friend


Gối cho bé bú jjovce
+ Thiết kế thông minh với nhiều tấm đệm ghép nối với nhau, mẹ có thể tùy chỉnh độ nghiêng sao cho bé nằm thoải mái và sàn ngực mẹ nhất.
+ Gối có độ nghiêng hỗ trợ hiện tượng trào ngược dạ dày ở trẻ.
+ Có thể cho bé bú ở nhiều tư thế khác nhau và sử dụng được cho cả bé bú bình.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-jjovce


Gối cho bé bú Boppy:
+ Thiết kế hình dạng chữ U linh hoạt cho các bà mẹ vừa cho bé bú bình hãy bú mẹ. Có thể sử dụng cho bé nằm úp hoặc hỗ trợ bé tập ngồi khi bé lớn hơn.
+ Thiết kế chữ U giúp bạn dễ dàng sử dụng hay lấy ra một cách nhanh chóng.
+ Gối và vỏ có thể tháo và giặt sạch

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-boppy


Gối cho bé bú My Brest Friend
+ Là một chiếc gối tuyệt vời cho các gia đình hay đi du lịch bởi chúng có thể bơm và xì hơi một cách nhanh chóng. 
+ Thiết kế dây đeo an toàn và vỏ gối có thể giặt được bằng máy.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-My-Brest-Friend


Gối cho bé sinh đôi:
+ Thiết kế dạng chữ W độc đáo, phần giữa gối có thể lật lên để làm chỗ dựa lưng thoải mái cho mẹ, trong khi 2 bên hỗ trợ mẹ cho 2 bé bú cùng 1 lúc.
+  Có thể sử dụng cho các bé nằm sấp hoặc các bé tập ngồi.
+ Có thể tháo vỏ gối ra để giặt máy.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-goi-w-cho-be-sinh-doi


Gối cho bé bú bình:
+ Thiết kế dây đeo có thể điều chỉnh vị trí sao cho bé bú thoải mái nhất.
+ Thuận lợi cho các ông bố cho bé bú bình và tạo khoảng thời gian rảnh rỗi cho các bà mẹ nghỉ ngơi.
+ Dễ dàng vệ sinh và nhỏ gọn tiện cho việc cất giữ.

goi-cho-be-bu-loai-nao-tot-goi-cho-be-bu-binh


Với các tiêu chí chọn gối cho bé bú loại nào tốt cũng như điểm danh qua một vài loại gối cho bé phổ biến bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn.
Nguồn: Tổng hợp

Bình luận

3