banner

Giới thiệu thương hiệu Babymoov

Babymoov là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Pháp cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm được đưa ra thị trường đều được thử nghiệm một cách tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Đến với Babymoov, bạn sẽ có mọi thứ dành cho hành trình chăm sóc trẻ. Từ quãng thời gian mang thai đến những thứ cần thiết cho trẻ sơ sinh, cai sữa, thời gian tắm, các sản phẩm du lịch thân thiện với trẻ nhỏ và cũng như kem chống nắng.

gioi-thieu-thuong-hieu-babymoov

Thương hiệu Babymoov có xuất xứ từ nước nào?

Được thành lập từ tầm nhìn của 3 ông bố người Pháp vào năm 1998, Babymoov đã dẫn đầu về đổi mới trong ngành sơ sinh trong hơn 25 năm bằng cách nâng cao cuộc sống của những người sắp làm cha mẹ và những người mới làm cha mẹ. Giữa họ có 10 đứa con và vô số kinh nghiệm trong và ngoài ngành - với mục tiêu cốt lõi là tạo ra các giải pháp thông minh nhưng đơn giản cho mọi phụ huynh. Từ sự khởi đầu ở Clermont-Ferrand, Pháp, Babymoov đã nhận được sự công nhận và tin tưởng của các bậc cha mẹ trên toàn thế giới - ngày nay bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm Babymoov được phân phối tại hơn 70 quốc gia.

 

Đổi mới liên tục:

Sự đổi mới luôn luôn là động lực của Babymoov, với khoản đầu tư hơn 1 triệu bảng 1 năm cho việc nghiên cứu và phát triển. Kết hợp với hàng loạt cuộc hội thảo chủ động với cha mẹ và con cái của họ để đảm bảo được rằng tất cả các sản phẩm Babymoov đưa ra thị trường đều là tốt nhất. Tất cả các sản phẩm dành cho bà bầu và trẻ em được thiết kế chuyên nghiệp của Babymoov đều được phê duyệt và đồng sáng tạo với các bậc cha mẹ, các chuyên gia. Cho dù đó là những mặt hàng thiết yếu như ghế ăn dặm, đệm chống trào ngược babymoov, thiết bị an toàn cho trẻ em, gối chống trào ngược Babymoov hay phụ kiện vui chơi,…. đều đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản cho bạn và con bạn. Điều đó đi kèm với chế độ bảo hành trọn đời và sự hỗ trợ vững chắc, vì vậy bạn có thể tự tin mua hàng và tập trung toàn bộ thời gian cũng như tình yêu thương cho đứa con bé bỏng của mình.


Quan sát:
Ngay từ những ngày đầu, Babymoov đã ưu tiên làm việc trực tiếp với cha mẹ để quan sát và tìm hiểu về nhu cầu thực sự trong các gia đình. Nhiều bậc cha mẹ sẵn sàng tình nguyện cho các dự án nghiên cứu và cùng Babymoov trải qua cuộc sống hàng ngày như: cho tắm, cho ăn, cho bé ngủ,…Chính nhờ quá trình này mà Babymoov đã tạo ra được nhiều sản phẩm hữu hiệu như: Bồn tắm cho bé có thể duy trì nhiệt độ an toàn tối thiểu 10 phút.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-babymoov


Trải nghiệm tại chỗ:
Trải nghiệm sản phẩm và thời gian tương tác giữ bố mẹ cùng các bé là vô cùng quan trọng trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Những ý kiến phản hồi của các bậc phụ huynh vô cùng ý nghĩa giúp Babymoov ngày càng cải thiện sản phẩm.

 

Di chuyển cùng bạn:

Babymoov ra đời từ mong muốn mang đến cho cha mẹ những giải pháp phù hợp nhất cho cuộc phiêu lưu mới của họ - trở thành đồng minh của bạn qua những lúc tốt đẹp và khó khăn. Babymoov luôn nỗ lực học hỏi cùng các bậc cha mẹ để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đồng hành cùng bạn và phát triển theo nhu cầu của bạn.

 

Giải pháp cho cuộc sống:

Babymoov cam kết luôn đổi mới và cung cấp cho bạn những sản phẩm có trách nhiệm, sáng tạo và bền vững để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cùng gia đình mình.

 

Nhà trẻ Babymoov:

Mặc dù mục tiêu không đổi nhưng nhu cầu luôn thay đổi, đó là lý do tại sao quá trình đổi mới của Babymoov đã chuyển sang một cấp độ và kênh hoàn toàn mới để tiếp tục thu hút sự tham gia của các bậc phụ huynh và cũng mang lại lợi ích cho họ. Năm 2013 Babymoov mở nhà trẻ đầu tiên. Khái niệm nhà trẻ Babymoov ngày nay phát triển mạnh mẽ đối với các bậc cha mẹ địa phương và nhân viên Babymoov , đồng thời tiếp tục mở ra cơ hội nhìn vào mối quan hệ ngày càng phát triển giữa cha mẹ và con cái.


Các sản phẩm Babymoov đang có trên thị trường:
+ Đồ dùng cho mẹ bầu: Khi em bé lớn lên trong bụng mẹ, bạn sẽ khó có được một giấc ngủ thoải mái hơn. Bộ sưu tập gối dành cho bà bầu của Babymoov được thiết kế đặc biệt để giúp các bà mẹ tương lai tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và ngủ một cách an toàn và thoải mái trong suốt thai kỳ. Nếu bạn đang phải vật lộn với chứng đau lưng và khó chịu khi ngủ, các thiết bị hỗ trợ giấc ngủ của chúng tôi có thể giúp đỡn bạn. Các sản phẩm này được đồng sáng tạo bởi các nữ hộ sinh và những người mới làm mẹ, chiếc gối ngủ dành cho bà bầu này có mút hoạt tính mềm để hỗ trợ thêm cho khoảng trống giữa hông và nệm của bạn. Điều này làm cho nó trở thành chiếc gối bà bầu tốt nhất để ngủ nghiêng, được khuyến khích là tư thế ngủ lý tưởng khi mang thai. Trong bộ sưu tập gối dành cho bà bầu dành cho bà bầu của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy những chiếc gối êm ái và hỗ trợ giúp cả mẹ và bé dễ dàng có giấc ngủ ngon.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov

 


+ Nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú: Những chiếc máy tiệt trùng hay hâm sữa, cũng như các dụng cụ trữ sữa, hộp chia sữa, giữ ấm cho bình sữa, túi giữ nhiệt,…điều là các vật dụng cần thiết trong suốt 6 tháng đầu tiên của bé.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-babymoov


+ Bé ăn dặm: Từ những chiếc máy hấp hiện đại đến những dụng cụ thiết cho quá trình ăn dặm của trẻ như: hộp trữ thức ăn, thìa, bát, ghế ăn dặm,…đều được Babymoov nghiên cứu kỹ lưỡng. Cho dù bạn cần các sản phẩm dành cho trẻ để bắt đầu ăn dặm, máy pha sữa đa năng hay bạn chỉ muốn dự trữ  thức ăn cho trẻ, bạn đã đến đúng nơi. Tại Babymoov, có nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và không độc hại sẽ giúp bữa ăn trở nên thoải mái hơn. Bộ sưu tập sản phẩm ăn dặm cải tiến sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm ăn dặm tốt nhất phù hợp với độ tuổi và yêu cầu của con bạn.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-1

 


+ Bé ngủ: Nổi tiếng nhất tại Việt Nam mà bố mẹ hay nhắc đến có lẽ là những chiếc gối hỗ trợ ngủ cho bé như: gối chống trào ngược, gối chống bẹp đầu, đệm ngủ đúng tư thế,….Ngoài các sản phẩm gối, thì Babymoov còn mang đến các loại máy như: máy tạo độ ẩm, máy khuếch tán tinh dầu, đèn ngủ,…giúp giấc ngủ của bé trọn vẹn hơn. Một giấc ngủ ngon sẽ tạo nên sự khác biệt cho con bạn. Đó là thời gian mà trẻ có thể thư giãn và xử lý thế giới xung quanh, chuẩn bị cho trẻ những cuộc phiêu lưu trong ngày sắp tới. Bộ sưu tập các sản phẩm ngủ cho bé của chúng tôi đảm bảo giấc ngủ của bé nhẹ nhàng và thoải mái. Khi trẻ sơ sinh rời khỏi bụng mẹ, chúng cần cảm thấy an toàn và được hỗ trợ trong môi trường mới, cởi mở. Không chỉ hỗ trợ cải thiện giấc ngủ của trẻ, chúng tôi còn giúp trẻ cảm thấy thoải mái và thúc đẩy giấc ngủ tự nhiên bằng cách sử dụng các chỉ báo màu sắc hay bầu trời đầy sao. Ngoài việc được nghỉ ngơi, em bé của bạn cần một môi trường lành mạnh để phát triển vào ban đêm. Máy tạo độ ẩm có thể giúp duy trì độ ẩm lành mạnh trong phòng của bé, giảm tác động của nghẹt mũi, cảm lạnh, hen suyễn, chàm và dị ứng đối với con bạn. Với bộ sưu tập sản phẩm ngủ cho bé của Babymoov, bé sẽ chìm vào giấc ngủ ngon lành trước khi bạn kịp nhận ra.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-2

 

Nâng cao sự thoải mái của trẻ với gối chống trào ngược Babymoov - Đệm Babymoov được thiết kế tỉ mỉ để mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt vời cho con bạn. Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược cho bé mang đến một không gian ấm cúng, an toàn để bé thư giãn, vui chơi. Được chế tạo bằng chất liệu sang trọng và thiết kế tiện dụng, gối ôm bé trong sự mềm mại sang trọng, tạo ra một môi trường nhẹ nhàng để thư giãn và gắn kết. Với cấu trúc an toàn nhưng thoáng khí , bạn có thể yên tâm rằng con bạn được ấm cúng và được bảo vệ khi sử dụng gối. Bạn cũng có thể chuyển đổi nhanh chóng từ đệm chống trào ngược thành đệm ngủ đúng tư thế bằng cách hạ độ cao của gối.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-9

 


+ Bé tắm: Từ các vật dụng cần thiết như chậu tắm, ghế tắm,…đến các đồ chơi trong suốt quá trình tắm của bé đều được Babymoov thiết kế tỉ mỉ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-3


+ Chăm sóc bé: Các bộ dụng cụ chăm sóc bé tỉ mỉ từ móng tay cho đến việc hút mũi, lấy ráy tai,…đều được Babymoov cung cấp.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-8


+ Đưa bé ra ngoài: Khi đi ra ngoài cùng bé, bạn chắc chắn phải chuẩn bị rất nhiều đồ. Một chiếc túi có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn phân chia đồ đạc cùng thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

 

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-4


+ Bé an toàn: Những chiếc máy báo khóc hay những chiếc chặn cầu thang, chặn cửa sẽ giúp bé luôn an toàn trong tầm kiểm soát của bố mẹ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-5


+ Đồ chơi ngoài trời: Những chiếc lều có khả năng chống tia cực tím sẽ giúp bé luôn an toàn khi ra ngoài cắm trại cùng bố mẹ.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-6

 

+ Giờ chơi cho trẻ: Hỗ trợ bé phát triển và tận hưởng thế giới xung quanh với bộ sưu tập sản phẩm dành cho bé vui chơi của Babymoov. Các sản phẩm dành cho trẻ em của chúng tôi bao gồm mọi thứ, từ ghế rung cho đến xích đu chuyển động, để con bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi nghỉ ngơi và vui chơi. Khi bé cần nghỉ ngơi, bé sẽ không cần phải nhàm chán với những chiếc xe đẩy nhẹ nhàng của chúng tôi. Nếu bé thích được đu đưa nhẹ nhàng để ngủ thì xích đu cho bé có thể giúp bạn xoa dịu bé mà không cần dùng tay. Babymoov có nhiều sản phẩm dành cho bé vui chơi để giúp bé thích thú khi đi dạo xung quanh. Từ xe tập đi hoạt động âm nhạc 2 trong 1 có khay hoạt động học tập sớm và hộp nhạc với giai điệu đẹp đẽ, đến xe tập điđồ chơi xe tập đi và xe đẩy cho bécó ánh sáng và âm thanh thú vị để kích thích.

 

gioi-thieu-thuong-hieu-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-7

 


Nhà phân phối Babymoov tại Việt Nam:


+ Thành lập nằm 2011, Ánh Dương là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồ mẹ và bé của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các thương hiệu này đều nhận được nhiều giải thưởng uy tín, được hàng ngàn các bậc phụ huynh và nhiều tổ chức quốc tế công nhận.


+ Năm 2015, Ánh Dương thành lập Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC


+ Năm 2016, thương hiệu Babymoov chính thức được phân phối độc quyền tại VIệt Nam bởi SHC.


Với những điều chúng tôi chia sẻ phía bên trên, chắc chắn các bạn đã biết nhiều hơn về thương hiệu Babymoov và biết chính xác Cty phân phối Babymoov cũng như các sản phẩm Babymoov đưa ra thị trường đúng không nào.

Bình luận

3